Fic Haikyuu!! [Yaoi] - Divine Blood สายเลือดอาญาสิทธิ์ [KageHina]

แฟนฟิก

จบ Fic Haikyuu!! [Yaoi] - Divine Blood สายเลือดอาญาสิทธิ์ [KageHina]

Fic Haikyuu!! [Yaoi] - Divine Blood สายเลือดอาญาสิทธิ์ [KageHina]

Pangreal13

แฟนฟิก

73
ตอน
263K
เข้าชม
307
ถูกใจ
225
ความคิดเห็น
903
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
สายเลือดที่สูงส่งนำพามาภารบางอย่างที่หยิ่งใหญ่การออกตามหาของที่ต้องนำมาทำพิธีจะสำเร็จมั้ย การสืบทอดอำนาจของเหล่าผู้นำรุ่นต่อไปจะสำเร็จมั้ย โปรดติดตาม

Fic Haikyuu!! [Yaoi] 

- Divine Blood สายเลือดอาญาสิทธิ์ [KageHina] 

คำเตือน 

ฟิคนิยายเรื่องนี้เป็นแนวชายรักชาย [yaoi] เหมาะสำหรับหนุ่ม Y และสาว Y ถ้าหากท่านผู้อ่านท่านใดรับเรื่องแบบนี้ไม่ได้ กรุณากดออกจากแท๊บนี้ได้เลยคะ นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแต่'ขึ้นมิได้ทีความเป็นจริงแต่อย่างใด ส่วนท่านที่ชอบแนวนี้ก็ขอให้สนุกกับฟิคนิยายเรื่องนี้คะ 

Character 

 

ฮินาตะ โชวโย (อุเคะ) 

เป็นคนที่สดใส ร่าเริง แข็งแรง คล่องแคลว ว่อไว มีสายเลือดของเท็นกุไหลเวียนอยู่ในตัว จึงมีคนต้องการตัวของฮินาตะมากมาย เพื่อจะนำไมใช้ประโยชน์แต่เพราะตระกูลของฮินาตะเป็นตระกูลใหญ่จึงไม่มีใครแตะต้องตัวฮินาตะได้ และถูกปู่กำหนดตัวคู่หมั่นให้ตั้งแต่ยังไม่เกิดนั้นก็คือ หลานของผู้นำตระกูลคาเงยามะ ฝีมือในการต่อสู้อยู่ในเกณ์ที่ยอดเยี่ยม ด้วยความว่องไวเขาสามารถจัดการศัตรูได้อย่างรวดเร็ว 

 

คาเงยามะ โทบิโอะ (เซเมะ) 

เป็นคนที่เคร่งขรึม มีความเฉลียวฉลาด มีไหวพริบเป็นเลิศ หน้าตาดีจนเป็นที่ต้องตาต้องใจของสาวๆหลายคน ไม่ว่าจะเป็นสาวน้อยสาวใหญ่ นิสัยค่อยข้างเจ้าชู้เปลี่ยนผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า แต่ถูกปู่จับหมั่นตั้งแต่ยังไม่เกิดจึงไม่สามารถขัดขืนอะไรได้อย่างถึงอย่างนั้นเขาก็ยังหาวิธีที่จะทำให้เขาไม่ต้องแต่งงานกับฮินาตะอยู่เนืองๆ มีฝีมือในการต่อสู้พอสมควร 

 

ฮินาตะ โคทาโร่ หรือโบคุโตะ (พ่อของโชวโย) 

เป็นคนสนุกสนาน เฮฮาเสียงดัง ใจดี ทำอะไรรวดเร็ว ว่องไว แต่เวลาโกรธขึ้นมาน่ากลัว บ้าลูกตัวเองเอามากๆเพราะมีลูกชายเกิดมาน่ารักละมั่ง รักโชวโยมาก แต่เวลาจริงจังก็จะเงียบขรึมแต่ความอดทนต่ำ หลังจากที่ฮินาตะคลอดโบคุโตะก็เข้าป่า เพื่อทำภาระกิจบางอย่างให้ลุล่วง ฝีมือในการต่อสู้ถือว่าสุดยอดมาก ไม่มีใครสามารถแตะตัวเขาได้แม้แต่น้อย 

 

อากาอาชิ ไคจิ (คนรักโบคุโตะ/ผู้ติดตาม) 

เป็นคนที่มีเหตุมีผลจะคอยอยู่ข้างๆ โบคุโตะตลอดเป็นคนนิ่งๆคอยฟังเวลาโบคุโตะบ่น เป็นคนสนิทอีกคนที่รู้ว่าฮินาตะมีสายเลือดเท็นกุ มีฝีมือในการต่อสู้อยู่ในระดับดีเยี่ยม ทำอะไรจริงจัง 

 

ซาวามูระ ไดอิจิ (น้องชายโบคุโตะ) 

เป็นคนใจดี แต่เวลาโกรธขึ้นมาจะเป็นคนที่น่ากลัวมาก จะคอยช่วยแนะนำและดูแลฮินาตะทุกอย่างมาตั้งแต่เกิดตามคำขอของพ่อฮินาตะ สอนทุกอย่างให้ฮินาตะไม่ว่าจะเป็นเรียนหนังสือ ยิงธนู อิไอ เคนโด และอื่นๆ และเป็นอีกคนที่รู้ว่าฮินาตะมีสารเลือดเท็นกุ ฝีมือในการต้อสู้ถือว่าดีเยี่ยม 

 

สึกาวาระ โควชิ (คู่หู/คนรักซาวามูระ) 

เป็นคนอ่อนโยน ใจดี หัวดี ฉลาด คอยดูแลฮินาตะช่วยซาวามูระตลอดไปไหนไปด้วยกัน โบคุโตะให้ความไว้ใจและฝากฝังให้ดูแลฮินาตะให้ดีที่สุด เขาเป็นหนึ่งในคนที่รู้ว่าฮินาตะมีสายเลือดเท็นกุ ฝีมือในการต่อสู้ไม่ได้ด้อยไปกว่าซาวามูระเลย 

 

คาเงยามะ โทรุ หรือโออิคาวะ (พ่อของโทบิโอะ) 

เป็นคนที่เอาแต่ใจ นิสัยเหมือนเด็ก ฉลาด เจ้าเหล่ เหลี่ยมจัด เป็นเพื่อนกับโบคุโตะตั้งแต่สมัยเด็กๆ เป็นสายสืบฝีมือเยี่ยม ไปเที่ยวบ้านฮินาตะบ่อย แต่ถ้าจริงจังเป็นคนเอาการเอางานดี โบคุโตะฝากฝังให้ดูแลฮินาตะอยู่ห่างๆ จะคอยส่วข่าวให้โบคุโตะอยู่เป็นระยะ รู้เรื่องที่คนของตะกูลฮินาตะไม่ใช่มนุษย์ธรรมดา เป็นคนเอาตัวรอดเก่ง ฝีมือในการต่อสู้ถือว่าดีแต่ด้วยความที่ว่าตัวเขาเองถนัดใช้ความคิดมากกว่าจึงไม่ได้มีฝีมือมากเท่าอิวาอิสึมิ 

 

อิวาอิสึมิ ฮาจิเมะ (ลูกน้อง/คนรักโออิคาวะ) 

เป็นคนจริงจัง จริงใจ เวลาทำงานจะตั้งใจ คอยดูแลโทบิโอะแล้วโออิคาวะอยู่ตลอด เป็นครูสอนดาบและยิงปืนให้โทบิโอะด้วย เป็นคนที่ฝีมือในการต่อสู้ดีมากๆ 

เรื่องย่อ 

ฮินาตะ โชวโย เป็นคนที่มีสายเลือกของเท็นกุบริสุทธิ์อยู่ในตัว แม่ของฮินาตะคลอดเขาออกมาได้ไม่นานก็เสียชีวิตลง หลังจากที่แม่ของฮินาตะเสียพ่อก็หายตัวเข้าไปในป่าด้วยสาเหตุบางอย่างละฝากฝังให้คนสนิทช่วยดูแลลูกของตัวเองตัวฮินาตะนั้นเป็นที่หมายตาของผู้อยากได้อำนาจมากมายหลายๆคน แต่พลังนั้นยังไม่ตื่นขึ้น ตัวฮินาตะเองก็ไม่อยากได้พลังอะไรเขาก็ใช้ชีวิตตามปกติ เด็กหนุ่มที่ชอบธรรมชาติ ชอบอยู่กับป่า ชอบภูเขา 

มากๆ วันหนึ่งเขาต้องถูกจับหมั่นกับโทบิโอะลูกชายของเพื่อนพ่อซึ่งเป็นชายที่เขาไม่ชอบหน้าเอามากๆ เจอกันเป็นอันต้องทะเลาะจนอาจารย์ต้องให้แยกห้องกันเรียน แต่เขาทั้ง 2 ต้องหมั่นกันตามที่บรรพบุรุษได้สัญญากันไว้จึงเกิดเรื่องมากมาย โทบิโอะประกาศก้อง 

"ฉันจะไม่มีวันแต่งงานกับนายเป็นอันขาด" 

คนที่ต้องการตัวฮินาตะก็เข้ามาใกล้ชิดและตีสนิทด้วย ฮินาตะจะเอาตัวรอดมั้ยแล้วกับโทบิโอะฮินาตะจะตัดสินใจทำอะไรต่อไป ทั้ง 2 จะรักกันได้ยังไง ฝากติดตามด้วยนะคะ 

 

ขอบคุณภาพสวยๆจาก - 

https://www.pinterest.com 

___ฝากติดตามด้วยนะคะ___ 

___เรื่องนี้ NC 18+___ 

___หวังว่าจะชอบกันนะ___ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว