กุหลาบร้ายซ่อนปมหัวใจซาตานเถื่อน (NC 20+ ร้าย & พยศ = ลองดี)

อีโรติก

จบ กุหลาบร้ายซ่อนปมหัวใจซาตานเถื่อน (NC 20+ ร้าย & พยศ = ลองดี)

กุหลาบร้ายซ่อนปมหัวใจซาตานเถื่อน (NC 20+ ร้าย & พยศ = ลองดี)

NY_CHYCHS

อีโรติก

43
ตอน
1.33M
เข้าชม
1.37K
ถูกใจ
2.4K
ความคิดเห็น
1.67K
เพิ่มลงคลัง

*ติชมนิยายพูดคุยกันได้* 

>>ฝากแฟนเพจด้วยเน้อ<< 

 

 

Aetan Anterndol 

 

Havia Columbus 

 

Love is game. 

It easy to start ,but it hard to finish. 

ฮาเวียร์ โคลัมบัส ลูกสาวคนเดียวของ เดวิด แฮ็คเกอร์ โคลัมบัส ตั้งแต่ที่มีการยกพวกตีกันรอบนั้นด้วยความที่กลัวว่า มันจะกลับมาแว้งกัดเขาอีกครั้งจึงทำให้หนุ่มน้อยหัวหน้ามาเฟียอย่าง เอเธนส์ แอนเทิร์นดอว ต้องตัดสินใจพาตัวเธอกลับไปที่รัสเซียพร้อมกันกับลูกน้องเหยียบพันของเขา 

ไม่ว่าจะกี่ครั้งที่เธอจะพยายามหนีออกไปจากการกักขังราวกับคุกที่นี่ สุดท้ายก็ต้องเป็นเขาเสมอที่มักจะจับตัวเธอไว้และลากกลับมายังที่ที่เขาอาศัยอยู่ 

แต่เธอนั้นก็ยังคงพยศและหยาบคายกับเขาไม่เลิกด้วยคำพูดที่จี้ใจดำจนทำให้เขานั้นแทบจะสติแตกทุกครั้งเมื่อได้ยินชื่อที่เป็นคำต้องห้ามสำหรับเขา 

“จะจับมาเพื่ออะไร ในเมื่อยัยนั่นก็แต่งงานกับแอช มีลูกกันท้องโตไปแล้ว” หญิงสาวที่เดินเข้ามาภายในคฤหาสน์หลังโตมโหฬารของหัวหน้ามาเฟีย โดยมีเจ้าตัวนั้นต้องกระชากแขนเล็กของเธออย่างแรง เพื่อหวังว่าเธอควรจะรู้สึกเจ็บเหมือนเขาในตอนนี้บ้าง 

“ที่จับมาเพราะกลัวว่า ฉันจะไปล่มงานแต่งเขาหรือไงค่ะ” 

“เงียบซ้ะ 

! 

” เอเธนส์ที่ดึงตัวหญิงสาวเข้ามาประชิดตัวก่อนเลื่อนใบหน้านั้นไปใกล้หูและกดเสียงต่ำเอ่ยอย่างเยือกเย็น แต่คนอย่างเธอน่ะเหรอจะรู้สึกกลัว และหวาดหวั่นชายหนุ่มที่ยืนข่มอยู่ตรงหน้าเธอแบบนี้ 

“ความคิดนั้นมันอยู่ในหัวสมองฉันตั้งนานแล้วล่ะ แต่ติดตรงที่ว่านายดันจับฉันมาก่อนนี่สิ แต่ก็นะ...” หญิงสาวที่พูดค้างไว้ก่อนจะสะบัดแขนเล็กนั้นออกจากการเกาะกุมของชายหนุ่มตรงหน้าและเดินเข้าไปใกล้ก่อนจะใช้นิ้วเล็กไล้โครงใบหน้าหล่อตั้งแต่คิ้วจนถึงปลายคางเรียวอย่างถือดี 

“ระหว่างล่มงานแต่งกับฆ่าคนที่นายทิ้งศักดิ์ศรีทั้งหมดเพื่อปกป้องมัน” 

“อะไรมันจะสะใจกว่ากันล่ะ จริงไหม ? เอเธนส์” 

“หุบปาก 

! 

 

ปัง !!! 

“กรี๊ด 

!!! 

 

เฮลโล่ววววววว เป็นไงกันบ้างงงงง รอนานไหมเอ่ยย ไรท์เอาเรื่องที่รีดเดอร์กัดฟันรอกันมาหนึ่งอาทิตย์มาลงแล้ววว หนุ่มน้อยน่ารักขวัญใจแม่ยกทั้งหลายของเราเอง ร้อน เผ็ด เด็ด ถึงใจนางเอกเรื่องนี้ตาต่อตาฟันต่อฟันนะฮ้า เอเธนส์ก็เอเธนส์เถอะจะเอาอยู่หรือเปล่า ขอฝากเรื่องที่สามนี้ไว้ในอ้อมใจของรีดเดอร์ทุกคนด้วยน้า ขอบคุณที่รอติดตามกันมาจนถึงวันนี้นะค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว