กำราบหัวใจ นายเพลย์บอย (Love Playboy) จบแล้ว

รักโรแมนติก

จบ กำราบหัวใจ นายเพลย์บอย (Love Playboy) จบแล้ว

กำราบหัวใจ นายเพลย์บอย (Love Playboy) จบแล้ว

องุ่นแดง

รักโรแมนติก

53
ตอน
26.3K
เข้าชม
329
ถูกใจ
29
ความคิดเห็น
83
เพิ่มลงคลัง

แนะนำตัวละคร

ปีเตอร์ (พระเอก) อายุ 27 ปี เจ้าของผับชื่อดังย่านใจกลางเมืองที่เต็มไปด้วยแสงสีเสียงในยามราตรี ที่มีเหล่าบรรดานักท่องเที่ยวยามราตรีให้ความสนใจมากไม่น้อย

นิสัย : เจ้าชู้ เพลย์บอย คบผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า

ผู้หญิงในอุดมคติ : ขาว สวย หมวย อึ๋ม เซ็กซี่ เอาใจเก่ง ไม่ดื้อและไม่ขัดใจเขาในทุกๆเรื่อง

เขาคิดมาตลอดว่าเขาเป็นคนที่หล่อและรวยมาก (อันนี้ก็จริงอย่างที่มันคิดแฮะ) มีเสน่ห์แพรวพราว แต่ถ้าเวลาที่เขาเบื่อใครขึ้นมาละก็......จงไสหัวไปซะ! แต่หารู้ไม่ว่า ถ้าสถานการณ์ไหนที่บังคับให้เขาร้ายละก็......ก็ร้ายอย่าบอกใคร!! (โหด..อยู่ในโหมดพระเอก!55555)

แต่ในความเจ้าชู้และมักมากในเรื่องอย่างว่าของเขา อาจจะนำมาซึ่งความหายนะก็ได้!!...ใครจะไปรู้!!

ณิชา นันณิชา (นางเอก) อายุ 24 ปี

อาชีพ : ช่างภาพอิสระ แต่!! ช่วงนี้เธอกำลังตกงาน! แต่ก็ไม่เชิงหรอก เพราะเธอก็มีรับงานถ่ายภาพโน่นนี่นั่นอยู่บ้าง แต่ก็ใช่ว่าจะเยอะอะไรนักหรอกนะ นานๆถึงจะมีเข้ามา ช่วงนี้เธอกำลังหางานเสริมทำอยู่ แต่ก็นะงานสมัยนี้มันหายากจริงๆ แต่ใช่ว่าเธอจะเกี่ยงงานนะ งานหนักงานเบาเธอทำได้หมด ขอแค่ได้เงินก็พอ เพื่อที่จะมาเลี้ยงดูตัวเอง

อัญ อัญทิการ์ (พี่สาวของนันณิชา แต่คนละแม่) อายุ 26ปี เธอเป็นสาวเปรี้ยว ไฮโซ ชอบเที่ยวกลางคืน แต่เวลาเธอคบใคร สิ่งแรกที่เธอดูคือ..หน้าตาและฐานะทางสังคมเท่านั้น! ไม่หล่อไม่รวยอย่าหวังว่าจะได้เข้าไกล้! อย่างที่บอกเธอเป็นพี่สาวของนันณิชา แต่คนละแม่ พ่อของณิชาคบหากันกับแม่ของอัญโดยไม่มีใครรู้ จนมาถึงวันที่แม่ของณิชาจากไปเมื่อสิบปีที่แล้ว ทั้งสองก็ได้แต่งงานกันและเปิดเผยความสัมพันธ์ที่มีต่อกัน จนณิชาเพิ่งรู้ว่าตัวเองมีพี่สาวต่างมารดาเมื่อตอนอายุ14ปี แน่ล่ะว่าเธอไม่เห็นด้วยเป็นอย่างมากที่พ่อของเธอคิดนอกใจแม่ เหอะ! แล้วจะให้ทำไงได้ล่ะ ในเมื่อเรื่องมันเกิดขึ้นแล้วนี่!

#เรื่องนี้พระเอกกับนางเอกค่อนข้างจะทะเลาะกันบ่อยนะ5555

#นานๆอัพที5555

#ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยน๊ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว