defeat love playboy สยบรักนายเพลย์บอย (GUBTUN+ PINEAR) 18++ >THE END<

อีโรติก

จบ defeat love playboy สยบรักนายเพลย์บอย (GUBTUN+ PINEAR) 18++   >THE END<

defeat love playboy สยบรักนายเพลย์บอย (GUBTUN+ PINEAR) 18++ >THE END<

JackJae_12333

อีโรติก

31
ตอน
902K
เข้าชม
727
ถูกใจ
734
ความคิดเห็น
1.21K
เพิ่มลงคลัง

แนะนำตัวละคร

กัปตัน

อายุ21ปี เรียนคณะวิศวะ ปี3

เขาเป็นผู้ชายที่หล่ออออ รวยยย ไม่เคยกลัวใคร และก็มีแต่คนก้มหัวให้ อีกทั้งเขายังเป็นเจ้าของคอนโดหลายแห่ง รวมทั้งคลับด้วย ครอบครัวทำธุรกิจ ทั้งนอกและในประเทศ จึงทำให้ผู้หญิงเข้าหาเขามากมาย แต่ในเมื่อเสนอมา เขาก็สนองกลับ

 

พายอาร์

อายุ21ปี เรียนคณะมนุษยศาสตร์ ปี3

เธอเป็นเด็กกรำพร้า โตมาจากสถานเลี้ยงเด็กกรำพร้า และรักการร้องเพลงเล่นกีตาร์ มีแฟนคนหนึ่งแต่ก็ต้องเลิกเพราะต้องยอมปล่อยให้คนที่รักไปมีชีวิตที่ดี เธอต้องพยายามเข้มแข็ง แต่ที่ทุกคนเห็นว่าเธอเข้มแข็งนั้นก็แค่การแสดง ที่จริงแล้วเธอเป็นคนอ่อนแอ อ่อนไหวง่าย และเธอต้องอยู่ด้วยตนเองให้ได้ตั้งแต่ปล่อยเขาจากไป ไม่ชอบยุ่งกับใครถ้าไม่สนิท แต่ถ้าสนิทจะรั่วว

เพลย์ทาย

อายุ21ปี เป็นเด็กกรำพร้าโตมากับพายอาร์ เขาได้โอกาสไปเป็นนักร้องเกาหลี และได้เรียนต่อที่นั้น แต่ถึงเขาจะไปอยู่ที่เกาหลีเขาก็ยังคงไม่ลืมแฟนเก่าเขาอยู่ดี และเขาก็หวังว่าถ้ากลับเมืองไทย เขาจะได้กลับไปคบกันอีก

 

ปล.นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นตามจินตนาการ การมโนของผู้แต่งล้วนๆ รูปภาพอิมเมจตัวละคร และสถานที่ต่างๆไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้นนน

ฝากเรื่องนี้ด้วยนะคะ ไรท์เขียนเรื่องแรกอ่ะ อาจจะบรรยายยังไม่ถึงอารมณ์บ้าง แต่ไรท์ก็จะเริ่มพัฒนาไปเรื่อยๆ ยังไงก็ติชมได้ ด่าได้จ้าาา แต่อย่าแรง 55555 ไรท์จะได้นำมาปรับปรุงแก้ไข และถ้า ผิดพลาดยังไงไรท์ก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยยยยน่าาา

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว