เล่ห์รักดวงใจพยัคฆ์ (อีโรติกโลลิค่อนผู้ชายในเครื่องแบบ)

อีโรติก

เล่ห์รักดวงใจพยัคฆ์ (อีโรติกโลลิค่อนผู้ชายในเครื่องแบบ)

เล่ห์รักดวงใจพยัคฆ์ (อีโรติกโลลิค่อนผู้ชายในเครื่องแบบ)

wanaphan

อีโรติก

53
ตอน
357K
เข้าชม
662
ถูกใจ
470
ความคิดเห็น
788
เพิ่มลงคลัง

พันโทจักรกฤษณ์  สุวรรณเสธ หรือ “ผู้พันต้น”  นายทหารหนุ่มใหญ่วัยสามสิบเจ็ดปีที่เพิ่งสำเร็จการศึกษาจากโรงเรียนเสนาธิการทหารบกมาหมาดๆ ผู้พันต้นอยู่ในช่วงที่ดวงตกสุดๆ ชนิดที่เรียกได้ว่าไม่ตายโหงไปก็บุญแล้ว เมื่อเขาสำเร็จการศึกษาเป็นเสธ.ใหม่ๆ อะไรๆก็ไม่ได้เป็นอย่างที่คิด เมียก็มาทิ้ง แถมยังหอบลูกชายคนเดียวของผู้พันต้นหนีไปด้วยอีกต่างหาก ส่วนตำแหน่งหน้าที่การงานก็ผิดคาดไปหมดทุกอย่าง ผู้พันหวังจะกลับไปประจำการที่สังกัดเดิม แต่ตำแหน่งก็เต็มซะแล้ว

งามพรรณ ธนาวุฒิ หรือ “น้องแอน”  เด็กสาวมัธยมปลายที่เติบโตขึ้นมาในค่ายทหาร กองทัพบกภาคที่ 4 น้องแอนเป็นเด็กสาววัยรุ่นทั่วไปที่ชื่นชอบการทำกิจกรรมกับทางโรงเรียน ดีกรีเธอเป็นถึงคฑากรไม้หนึ่งของโรงเรียนมัธยมประจำจังหวัด งามพรรณเป็นเด็กสาวหน้าตาสะสวย ได้ความคมมาจากมารดาซึ่งเป็นลูกครึ่งไทย-ตุรกี  แต่เนื่องจากบิดาเธอเป็นแพทย์ชนบทเธอจึงต้องอาศัยอยู่กับอาและอาสะใภ้ในค่ายทหาร

คมกฤช สุวรรณเสธ หรือ “สโตน” เด็กชายหน้าตาหน้ารักน่าชังที่มีชะตากรรมที่น่าสงสาร ต้องพลัดพรากจากพ่อ เพียงเพราะผู้ใหญ่ไม่เข้าใจกัน น้องโตนจึงต้องย้ายไปอยู่กับแม่ ณ ดินแดนที่ราบสูง น้องโตนมีโอกาสที่จะได้เจอพ่อแค่ปีละหนึ่งครั้งเท่านั้น คือช่วงปิดเทอมหน้าร้อน

ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ เพิ่งย้ายบ้านมาจ้า

 

วนาพรรณ

วนาพรรณ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว