บำเรอรักหนี้มาเฟียร้าย
1
ตอน
4.47K
เข้าชม
44
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
45
เพิ่มลงคลัง

 

 

บำเรอรักหนี้มาเฟียร้าย

 

 

ริชาร์ด เกียร์

มาเฟียฮ่องกงผู้ดำรงตำแหน่งหัวหน้าแก๊ง มังกรทอง ผู้ที่ไม่เคยแพ้ ไม่เคยต้องก้มหัวให้ใคร การที่เขาจมอยู่กับความมืดทำให้เขาเป็นคนที่สุขม เยือกเย็น เบื้องหน้าเขาเป็นนักธุรกิจเครื่องเพรชที่ขยายสาขาออกไปทั่วโลก แต่เบื้องหลังเขาคือหัวหน้ามาเฟียผู้เกรงขราม เขาต้องจัดการกับแก๊งรอบกัดอย่างพยัคฆ์เมคา ถ้าเขาอยากได้อะไรก็ต้องได้!!!

 

 

 

(บัว)บัวชมพู  อาราตะ

เธอเป็นลูกครึ่ง ไทย-ญี่ปุ่น เธออาศัยอยู่กับมารดาที่ไทยจน มารดาของเธอเสีย ทำให้เธอต้องย้ายไปอยู่กับบิดาที่ญี่ปุ่นและแม่เลี้ยงของเธอ ในความน่ารักสดใส และแสนดีของเธอ ทำให้แม่เลี้ยงของเธอไม่ชอบใจทั้งเกลียด ส่วนบิดาของเธอก็เห็นดีเห็นงามไปกับแม่เลี้ยงใจร้ายของเธอด้วย ที่พึ่งสุดท้ายของเธอคือ นวลละออง แม่บ้านคนเก่าแก่ของบ้านนั่นเอง  แต่วันหนึ่งพ่อของเธอดันไปติดหนี้มาเฟียไว้แล้วไม่มีเงินจ่ายจะให้ทำยังไงดีละ!!!

 

 

 

 

ปาคาส กันนาร์

มาเฟียฮ่องกง ผู้ดำรงตำแหน่งหัวหน้าแก๊ง พยัคฆ์เมคา มาเฟียที่ค้ายาเสพติด ทำผิดกฎหมายทุกชนิด แต่ไม่มีตำรวจคนไหนที่จะจับเขาได้ เพราะเขามีเส้นสายทุกที่ทุกหนแหน่ง แต่เมื่อแก๊งมังกรทอง เริ่มมีอิทธิพลมากกว่าทำให้ปาคาสไม่พอใจทำการเปิดศึกกับริชาร์ด เขาจะไม่ยอมน้อยหน้าใครทั้งนั้น เพราะเขาต้องเป็นที่หนึ่งในหมู่มาเฟียให้ได้!!!

 

 

 

มังกรทอง vs พยัคฆ์เมคา

 

 

 

 

#บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับนิยายเรื่องนี้ นำมาเพื่อภาพประกอบเท่านั้น

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว