Fake Taxi : แท๊กซี่ร้อนซ่อนสวาท 25+++

อีโรติก

Fake Taxi : แท๊กซี่ร้อนซ่อนสวาท  25+++

Fake Taxi : แท๊กซี่ร้อนซ่อนสวาท 25+++

เมฆา

อีโรติก

15
ตอน
222K
เข้าชม
498
ถูกใจ
156
ความคิดเห็น
541
เพิ่มลงคลัง

 

หลังจากที่ถูกหญิงคนรักหักหลังอย่างเจ็บแสบ แทบสิ้นเนื้อประดาตัว 'เมฆา' ชายหนุ่มผู้เก็บความเคียดแค้นไว้และมีปมเกลียดผู้หญิงตั้งแต่ถูกหญิงคนรักกระทำ ก็เริ่มต้นการแก้แค้นหญิงสาวเกือบทุกคนที่เขาเล็งเอาไว้

ถึงแม้ว่าเขาจะเกลียดผู้หญิงสักเพียงไหน แต่เขาก็ไม่สามารถต้านทานอารมณ์ทางเพศที่คุกรุ่นอยู่ภายในไว้ได้เสียเลย เขาเริ่มพบกับความหฤหรรษ์ภายในอาณาเขตที่ตัวเขาเองเป็นผู้กำหนดนั่นคือพื้นที่ทุกซอกทุกมุมในแท๊กซี่ที่เขาต้องจำมาขับแต่ทีแรกเพื่อหาเงินซักก้อนอย่างเร่งด่วน

 

หญิงสาวหลายต่อหลายรายตกเป็นเหยื่อความใคร่ กระสันต์ และหญิงสาวหลายคนอยากรู้อยากลอง การผจญภัยและจินตนาการในเรื่องเพศของเขาต้องเปลี่ยนไป เมื่อมาพบเจอกับพี่น้องฝาแฝดซึ่งเธอใช้นามสมมุติว่าเอและบี ทั้งคู่ต่างเรียนอยู่มัธยม Z เมฆาถูกปั่นหัวด้วยคำถามเชิงจิตวิทยาซ้ำไปซ้ำมาจนแทบคลั่ง

 

แต่ที่น่าหนักใจกว่านั้นคือมารดาของฝาแฝดทั้งคู่ 'ผกากรอง' หม้ายสาวผู้มีกลิ่นอายคล้ายกับคนรักเก่าของเขา นำเขาไปสู่การผจญภัยทางเพศอีกขั้น มาโซคิส ซาดิส สวิงกิ้ง ไปจนถึงสภาวะไร้เพศต้องการเพียงแค่ความพึงพอใจ สิ่งที่เหนี่ยวรั้งเขากลับมาได้บางขณะก็คงจะเป็น ตำรวจสาว 'โชติรส' ผู้ที่ตกบ่วงในแท๊กซี่ที่เขาขับ คอยช่วยเหลือฉุดดึงเขาไม่ให้ถลำลึกในอารมณ์ดำกฤษณามากนัก เพียงแต่เธอเองก็มีอาการฮีสทีเรียเกิดขึ้นบ่อยๆเมื่ออยู่ใกล้เมฆา

 

สุดท้ายแล้วปมทางจิตใจของเมฆาจะถูกคลี่คลายหรือไม่ หญิงสาวมากหน้าหลายตาผู้ผ่านมาและผ่านเลยไปเช่นทุกครั้งบนรถแท๊กซี่หรือสถานที่อื่นๆจะซ้ำไปซ้ำมาเหมือนอย่างที่เคย หรือเมฆาจะสามารถหลุดพ้นบ่วงที่เขาเป็นผู้ผูกขึ้นมาเอง ขอฝาก Fake Taxi ผลงานเขียนนิยายเรื่องแรกไว้ด้วย ณ ที่นี้จ้า

 

----------------

 

ผมหยุดการเคลื่อนไหวของปลายนิ้วซ้าย นานพอที่ไอเย็นจากปากของเธอพรั่งพรูออกมา ภายใต้ผิวหนังของเด็กสาววัยไม่เกินยี่สิบ ผิวขาวราวกับไข่ปอก

"พี่...อย่าหยุดนะ"

"เมื่อครู่คุณด่าผมว่าอะไรนะ"

"พี่ ทำเถอะ"

"ผมถามว่าเมื่อครู่คุณด่าผมว่าอะไร!!!" ผมขึ้นเสียงตวาด ใบหน้าแห่งปีศาจเข้าสิงร่างอย่างไม่รู้ตัว

"ไอ้เหี้...." เธอกล่าวขึ้นมาด้วยความกลัว

ผมมองไปที่หว่างขาของเธอที่ชุ่มไปด้วยน้ำและเมือกลื่นๆ มือขวาที่กำลังสาละวนถือมือถืออัดคลิปกำลังซูมเข้าไปใกล้ๆ

"ตบหน้าผม" คำสั่งแกมขู่บังคับพูดออกไปแล้ว

"พี่...."

"ผมบอกให้ตบหน้าผม!!!"

'เพี๊ยะ'

มือเรียวยาวของเธอตบใส่หน้าผมถนัดถนี่

"อีก"

'เพี๊ยะ เพี๊ยะ เพี๊ยะ'

 

และนิ้วมือซ้ายข้างถนัดผมก็เริ่มทำงานอีกครั้ง ดวงตาเธอเหม่อลอย เปี่ยมสุข เธออ้าปากร้องครางอย่างอิ่มเอม ผมเกลียด เกลียดทุกสิ่งทุกอย่างที่จะทำให้ผู้หญิงคนนี้สุขสม แต่ความกำหนัดก็เริ่มบดบังจุดประสงค์ของผมแทบจะทุกครั้ง ดังนั้นไม่มีทางเลือกอื่นนอกเสียจากว่า

"ตบอีก แรงๆหลายๆที แล้วผมจะช่วยคุณจนถึงที่สุด"

 

 

 

 

 

หมายเหตุ :นิยายเรื่องนี้สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 ห้ามมิให้ผู้ใดละเมิดลิขสิทธิ์
ทำซ้ำ ดัดแปลง ห้ามลอกเลียนแบบ หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต
หากฝ่าฝืนมีโทษตามกฎหมาย

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว