ณัฐรินทร์แอบมองดลชัยพี่ชายบ้านตรงข้ามมานานวันจนเธอสนิทสนมกับทุกคนในบ้านหลังนั้น ยกเว้นดลชัยคนที่เธอแอบชอบ เขารังเกียจและขยะแขยงเธออย่างไร้เหตุผล ณัฐรินทร์เสียใจจนเผลระบายความอัดอั้นข้างๆ สระน้ำ แล้วจู่ๆ แดนดินพี่ชายของดลชัยก็โผล่ขึ้นมาจากสระในสภาพเกือบเปลือย เขาหล่อเหลาแบบที่เธอไม่เคยเห็น เสียงทุ้ม นุ่ม พูดจาไพเราะ ต่างจากน้องชายอย่างสิ้นเชิง และมันก็ทำให้หัวใจของเธอปั่นป่วนยิ่งนัก

“น้องนุ่มตัดใจจากไอ้ดลเถอะค่ะ ผู้หญิงน่ารักๆ อย่างน้องนุ่มไม่คู่ควรกับมันเลยสักนิด ลองมองไปรอบๆ สิคะ ไม่แน่นะ น้องนุ่มอาจจะเจอผู้ชายดีๆ ที่พร้อมจะรักและดูแลปกป้องไปตลอดชีวิต”

“พี่แดน!”

“เชื่อพี่แดนนะคะคนดี จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจแบบนี้อีก”

แล้วริมฝีปากที่อ้าค้างของณัฐรินทร์ก็ถูกริมฝีปากของแดนดินปิดสนิท!!!

 

 

พันตรีแดนดิน อังคะวรางกูร อายุ 34 ปี

(ผู้พันแดน)

ลูกท่านนายพลกับภรรยาเอก เขาคือทายาทเพียงคนเดียวของอังคะวรางกูร เป็นผู้ชายที่รักใครรักจริง มีความมุ่งมั่น สุขุม กับเพื่อนๆ เขาจะกวนๆ แต่กับเธอเขาคือความอ่อนโยนที่ไม่เคยมีให้ใครมาก่อน ส่วนดลชัย...มันคือไอ้ตัวน่ารังเกียจสำหรับเขา

 

 

ณัฐรินทร์ มนัสวี อายุ 22 ปี

(น้องนุ่ม)

เธอคือดอกไม้แสนหวาน อ่อนแอ น่าปกป้อง เรียบร้อย น่ารัก แม้รูปร่างจะอวบๆ ไม่บอบบาง แต่สวยงามนักในสายตาพี่ชายอย่างแดนดิน ทว่าหัวใจทั้งดวงของเธอกลับมีแต่เงาของดลชัยเท่านั้น

 

 

ดลชัย อังคะวรางกูร อายุ 31 ปี

(ดล)

เขาคือลูกติดภรรยาเบอร์สองของท่านนายพล แม้จะทำเรื่องขอใช้นามสกุลเดียวกับท่าน แต่เขาก็ยังไม่ใช่ทายาทตัวจริง เพราะแบบนี้ดลชัยจึงเกลียดแดนดินเข้าไส้ และพร้อมจะทำลายทุกอย่างที่แดนดินต้องการ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว