วงเวียนแห่งรัก
3
ตอน
1.56K
เข้าชม
35
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

"สัญญานะว่าเราสามคนจะเป็นเพื่อนกันตลอดไป"พริมโรสเด็กหญิงวัย5ขวบเอ่ยขึ้น

"สัญญาครับเราสามคนจะเป็นเพื่อนรักกันตลอดไป"วรวรรทเด็กชายัยเดียกันสัญญาเสียงสดใส

"เราจะไม่ทิ้งกัน มีกันตลอดไปครับ"สิวาพูดด้วยน้ำเสียงเข้มแข็ง

.............................................................................................................................................

ใครจะไปรู้ว่าคำสัญญาในวัยเด็กจะเป็นกำแพงที่มาขวางกั้นความรักของพวกเข้าออกจากกันในวันนี้ คำสัญญาที่เอ่ยออกไปด้วยความไร้เดียงสาในวันนั้นจะกลับมาทำลายเจ้าของคำสัญญาในวันนี้

 

"พริมโรส" คุณหมอสาวสวยผู้เป็นต้นเหตุของคำสัญญาทั้งหมดแต่ดันกลืนน้ำลายตัวเองลงไปเพราะเธอแอบมีใจให้กับเพื่อนรักทั้งสองคน แต่สิ่งที่ยากกว่านั้นคือใครกันแน่คือคนที่เธอรัก

"พายุ" หนุ่มเพล์บอยเจ้าของร้านเพชรชื่อดังในกรุงเทพ ดันตกหลุมรักเพื่อนสาวอย่างจังแต่คำสัญญาที่เคยให้ไว้ก็เป็นปัญหาที่ยากจะแก้ไข

"สิวา" หนุ่มหล่อทายาทเจ้าของธนาคารชื่อดัง ก็ดันชอบผู้หญิงคนเดียวกับเพื่อนรักอย่างพายุ นั้นก็คือเพื่อนรักอย่างพริมโรส เข้าจะต้องผิดใจกับเพื่อนรักจริงๆนะเหรอ

"สิริน"น้องสาวคนสวยของสิวาหญิงสาวที่รู้ถึงความรักและความอึดอัดในใจของพี่ชาย พายุ และพริมโรสว่าเป็นยังไง

"ดีดี้"แฟนเก่าสาวเปรี้ยวของพายุที่ขอกลับมาทวงของรักคืน

"เมฆา"เสี่ยใหญ่ผู้มีอิทธิพล

 

ในขณะที่ทั้งเขาและเธอต่างก็รู้ดีว่าความรักที่มีให้กันนั้นมันเกินคำว่าเพื่อนไปแล้ว แต่ก็ไม่สามารถที่จะบอกให้อีกฝ่ายรับรู้ได้เต็มปากว่ารักเพราะคำสัญญาที่เป็นกำแพงชั้นดีที่ปิดกันพวกเขาเอาไว้ งานนี้ใครกันแน่ที่เป็นตัวจริงสำหรับเธอ แต่ถ้าเธอเลือกใครคนนึงอีกคนก็ต้องเจ็บ แต่ถ้าหากเธอไม่เลือกใครก็อาจจะเจ็บกันทั้งสามคน

 

 

 

 

ฝากติดตามด้ยนะค่ะ

ปล.อย่าลืมกดถูกใจ และคอมเม้นเพื่อเป็นกำลังใจให้นักเขียนด้วยนะค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว