กรงรักพันธะร้าย


 

 

 


 

 

คำเตือน = นิยายเรื่องนี้อาจะมีคำหยาบคายและอาจมีบางฉากที่รุนแรง

ผู้อ่านอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะ

 

 

 

...ต่อไปนับจากนี้ ฉันจะทำให้เธอกลายเป็นของฉันทั้งร่างกายและจิตใจ

จนเธอไม่สามารถหลีกหนีไปไหนได้อีก!

...จงจำไวว่าเธอไม่มีสิทธิ์ปฎิเสธหรือออกไปจากชีวิตของฉันถ้าฉันยังไม่อนุญาต!

 

 

 

 

 

 

=ตัวอย่างนิยาย=

 

 

 

 

“พี่ธีร์เข้าใจแล้วสินะคะ”

“อืม”

“ขอบคุณที่พี่ธีร์เข้าใจขวัญ” ฉันบอกขอบคุณผู้ชายตรงหน้า ดูเหมือนเขาจะนิ่งไม่ไหวติงอะไร ฉันเองก็เข้าใจว่าตอนแรกเขาอาจจะโกรธที่ฉันกล้าไปทำตัวแบบนั้นใส่เขา แต่ในเมื่อตอนนี้เราก็ถอนหมั้นกันไปแล้ว เขาเองก็ไม่มีสิทธิ์อะไรที่จะมารั้งหรือทำให้ฉันอยู่กับเขาได้อีกต่อไป...

“อ้ะ! …พี่ธีร์จะทำอะไรขวัญ ปล่อยนะ!” ฉันร้องเสียงดังเพราะพี่ธีร์คว้าร่างของฉันนอนพับลงไปกับพื้นแข็งๆของห้องรับแขกก่อนที่ร่างกายใหญ่ของเขาจะคร่อมร่างฉันเอาไว้

“ก็จริงที่ตอนนี้เราไม่ได้เป็นคู่หมั้นกันแล้ว”

“รู้แบบนี้ก็ปล่อยขวัญสักทีสิคะ!”

แควก!

“งั้นฉันจะข้ามขั้นไปเลยแล้วกัน....” ชุดว่ายน้ำของฉันถูกดึงออกจากหน้าอกอย่างง่ายดายเผยให้เห็นหน้าอกของฉันชัดเจน ฉันตกใจมากกับการกระทำของพี่ธีร์รีบเอามือตัวเองยกมาปิดหน้าอกตัวเองแต่พี่ธีร์ไม่ยอมเขาคว้ามือฉันเอาไว้แนบข้างตัวแล้วใช้มือของตัวเองกดมันไว้แน่น

“พี่ธีร์ทำบ้าอะไร ปล่อยขวัญเดี๋ยวนี้นะ!” ฉันร้องลั่น รู้สึกร่างชาวาบเพราะความอายทันที เกิดมาไม่เคยให้ผู้ชายเห็นเรือนร่างตัวเองมากขนาดนี้มาก่อน ผู้ชายตรงหน้าไม่ฟังเสียงฉันเลยสักนิดเขาเอาแต่จ้องที่หน้าอกของฉันไม่วางตาราวกับสายตาของหมาป่าที่กำลังจ้องเหยื่อชั้นดี

“แค่เปลี่ยนจากคู่หมั้นไปเป็น’เมีย’ แค่นี้เธอก็หนีฉันไม่ไหนไม่ได้อีกต่อไป ไม่ต้องมีแหวนหมั้น....มีแค่ร่างกายของเธอที่เป็นของแลกเปลี่ยน...”

“มะ ไม่นะพี่ธีร์ อย่าทำอะไรบ้านะ!” ฉันร้องผวาออกมา มือใหญ่ของพี่ธีร์ชูแขนฉันขึ้นไว้เหนือศรีษะก่อนจะขับมันไว้แน่นด้วยมือข้างเดียว สักพักฉันก็รู้สึกได้ว่าเขาใช้มือที่เหลืออีกข้างปลดผ้าตัวจิ๋วด้านล่างของฉันออก

“...ต่อไปนับจากนี้ ฉันจะทำให้เธอเป็นของฉันทั้งร่างกายและจิตใจจนเธอไม่สามารถหลีกหนีไปได้อีก!”

“ปล่อยขวัญ ไม่อย่างนั้นขวัญจะร้องให้คนอื่นมาช่วย...ช่วยด้วยค่ะ ใครก็ได้ช่วยด้วย!” ฉันแหกปากตะโกนลั่นห้อง พี่ธีร์ดูจะไม่สะทกสะท้านอะไรแม้แต่น้อยเขาแค่เหยียดยิ้มบางๆและจัดการดึงผ้าตัวจิ๋วออกไปจากตัวฉันแล้วโยนไปข้างๆอย่างไม่ใยดี ตอนนี้ร่างกายของฉันไร้อาภรณ์ใดๆแล้ว พี่ธีร์ใช้มือตัวเองสอดมาที่ใต้ขาของฉันอย่างชำนาญไล่ขึ้นมาเรื่อยๆจนถึงจุดที่ไวต่อความรู้สึกของฉัน

“อ๊ะ...”


         "เก็บเสียงเอาไว้ครางจะดีกว่า..."

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว