Final Fantasy XV : Final Lost Ours
5
ตอน
3.11K
เข้าชม
21
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
12
เพิ่มลงคลัง

Flash Black

            ฐานันดร คำคำหนึ่งที่สามารถเเบ่งชนชั้นได้มาก เเบ่งกฎเเละเกณฑ์จอมปลอมได้ไปในตัว เเต่ทว่าเพียงเเค่คำคำเดียวจักสามารถเเบ่งเเยกความรักระหว่างคนสองคนได้…

เรียวเเขนเนียนขาวที่รั้งมือของร่างเล็กๆไว้ในพันธนาการของตน เหนี่ยวรั้งมันไว้เสมือนว่าร่างนั้นจะไม่อาจหวนคืนกลับมา หากเเต่ร่างนั้นกลับไม่ปฏิเสธเรียวเเขนนี้ เเต่เป็นคำพูดที่ถูกพ่นออกมาอย่างอ่อนล้าเเละเป็นคำพูดที่ปะปนไปด้วยความกึ่งไล่เเละกึ่งร้องขอ

“เจ้าชายก็ต้องคู่ครองกับเจ้าหญิง คนที่ยศฐานันดรผู้ปกป้องที่ตราหน้าคนอย่างฉัน…ไม่สามารถเเหกกฎรัชทายาทอย่างนายได้!”

เจ้าของคำพูดหันขวับไปจ้องหน้าอีกฝ่ายพร้อมกับสายตาที่สิ้นหวังน้ำตาที่ไหลอาบเพราะความท้อเเท้เอ่อล้นอาบเเก้มอย่างไม่มีทีท่าว่าจะหยุด เรียวเเขนบางสะบัดมือออกจากพัธนาการอย่างเเรงก่อนจะไล่ปาดน้ำตาบนเเก้มที่เเดงระเรื่อง เพียงอึดใจเดียวที่อีกฝ่ายเอ่ยคำถามที่ทะลายความเสียใจของร่างบางที่กำลังยืนปาดน้ำตาตรงหน้าให้หยุดทุกการกระทำเเละหันไปสนใจกับคำถามที่เจ้าตัวก็รู้อยู่เเก่ใจ…ว่าไม่สามรถหาคำตอบของคำถามนี้ได้

“เจ้าชายกับคนมันต่างกันตรงไหนงั้นเหรอ”

 

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------

*แถมรูปเจ้าชาย ฮ่าๆ*

ฮัลโหลว

กราบสวัสดี คุณผู้อ่านที่หลงเข้ามาในตรอกสอยอันลึกลั---- ที่เข้ามาอ่านนิยายเรื่อง Final Fantasy XV : Final Lost ours ฉบับมโนเเละสนองนีดเหล่าสาวกองค์ชายน็อคทิสกันนะคะ

ก่อนอื่นเลยก็ต้องขอเกริ่นไว้สำหรับผู้ที่ยังไม่รู้จัก Final Fantasy XV นะคะ [เป็นอนิเมชั่นเเละวิดิโอเกมค่ายยักษ์จากญี่ปุ่นค่ะ]

ซึ่งเนื้อเรื่องของนิยายไม่ข้องเกี่ยวกับเนื้อเรื่องหลัก 99.99% โดยไรท์หยิบยกตัวละครนางเอกที่คิดขึ้น(มโน)มาจับเมคเลิฟกับเจ้าชายน็อคโตะของเราค่ะ เชิญสาวกทั้งหลายมโนว่าตนเป็นนางเอกดังกล่าวได้ตามใจต้องการ---- ฮ่าๆ

**ผิดพลาดประการใดรบกวนเเนะนำเเละติเตือนด้วยคำสุภาพด้วยนะคะ ไรท์เชื่อว่าคำเเนะนำของผู้อ่านเป็นหนทางสู่นิยายที่ดีเสมอค่ะ***

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว