[GOT7] แบมแบมฮิสทีเรีย (BamBam hysteria) MARKBAM Ft. GOT7 [อิโรติกสุดๆ]

Y

จบ [GOT7] แบมแบมฮิสทีเรีย (BamBam hysteria) MARKBAM Ft. GOT7 [อิโรติกสุดๆ]

[GOT7] แบมแบมฮิสทีเรีย (BamBam hysteria) MARKBAM Ft. GOT7 [อิโรติกสุดๆ]

SnowBlackSun

Y

23
ตอน
1.01M
เข้าชม
987
ถูกใจ
1.14K
ความคิดเห็น
2.42K
เพิ่มลงคลัง

[GOT7] แบมแบมฮิสทีเรีย (BamBam hysteria) MARKBAM Ft. GOT7

 

 

 

ขอต้อนรับเข้าปีใหม่ 2560 ด้วยฟิคอิโรติก เข้มข้นกว่าที่เคยแต่งมา!!!!!!!!!!! เอ้! มันเข้าข่ายผิดศีลธรรมหรือเปล่านะ

 

 

 

เป็นนิยาย Y ชายxชาย รับไม่ได้กดออกเลยนะคะ

 

 

 

เครื่องนี้เคะท้องได้นะคะ

 

 

 

ไม่ได้มีเจตนาทำให้ศิลปินเสียหาย มโนของไร้ท์เองล้วนๆ ค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

ชื่อตัวละครในฟิคเรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องสมมติ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับเรื่องจริงทั้งสิ้น

 

 

 

 

 

แนะนำตัวละคร

 

 

 

 

 

 

Cr., ตามรูป

 

 

 

 

 

แบมแบม อายุ 20 ปี เพราะผิดหวังจากรักครั้งแรก ทำให้นิสัยอยากได้อะไรต้องได้ของแบมแบมต้องสะดุด เพราะถูกคนที่แบมแบมแอบชอบปฏิเสธอย่างไร้เยื่อใย จากเหตุการณ์ในครั้งนั้นเวลาที่แบมแบมคิดถึงรักแรกของตัวเอง แบมแบมจะฝันถึงแต่การร่วมรักกับคนๆนั้น หรือเวลาที่เกิดอารมณ์แบมแบมก็จะเอาแต่นึกถึงใบหน้าหล่อของคนๆ นั้นเช่นกัน

 

จนเวลาล่วงเลยไปแบมแบมขึ้นปีสาม แบมแบมได้กลับมาพบกับคนที่เป็นรักแรกอีกครั้งที่เรียนจบจากรั้วมหาวิทยาลัยไปแล้วสองปี มันคงถึงเวลาที่แบมแบมจะต้องกระโดดเข้าใส่คนๆ นั้น เพราะมันนานเกินทนกับฝันลมๆ แล้งๆ กับการช่วยตัวเอง แล้วนึกถึงใบหน้าหล่อของคนที่เป็นรักแรก

 

 

แม้ว่าแบมแบมจะมีคนรักของตัวเองอยู่แล้ว และคนที่เป็นรักแรกก็กลับเข้ามาในชีวิต พร้อมกับคนรักของตัวเองเช่นกัน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Cr., ตามรูป

 

 

 

 

 

มาร์ค หนุ่มหล่อ วัย 26 ปี สมัยวัยละอ่อน มาร์คเป็นโฮสที่ทำงานเป็นเด็กคอยบริการทั้งสาวแก่แม่หม้าย และหนุ่มน่ารัก เพื่อหาเงินส่งเสียตัวเองเรียน ทั้งที่ฐานะทางบ้านของมาร์ค เข้าขั้นมหาเศรษฐี แต่เพราะมาร์คทะเลาะกับที่บ้าน จึงได้แยกออกจากครอบครัว เพื่อใช้ชีวิตด้วยตัวเอง

 

 

มาร์คเจอรุ่นน้องน่ารักที่พอรู้ว่ามาร์คทำอาชีพเสริมเป็นโฮสก็ต้องการใช้เงินฟาดหัวมาร์ค มาร์ครู้สึกโดนดูถูกจากเด็กที่เป็นรุ่นน้อง มาร์คพยายามปฏิเสธเด็กหน้าตาน่ารักทั้งที่ก็ไม่ได้รังเกียจรังงอนอะไร แต่เพราะนิสัยชอบเอาชนะและอยากได้อะไรจำต้องเอาให้ได้ของอีกฝ่าย ทำให้มาร์คอยากดัดนิสัย เด็กแย่ๆ จนไม่รู้ว่าสิ่งที่มาร์คทำ เป็นปมในใจของอีกฝ่ายเข้า

 

 

Cr., ตามรูป

 

หวัง แจ็คสัน อายุ 26 ปี แฟนของแบมแบม แจ็คสันรักและเทิดทูนแบมแบมมาก เพราะแจ็คสันชอบแบมแบมมาตั้งแต่เด็ก และเริ่มคบกันอย่างจริงจังกับแบมแบม ตอนที่แบมแบมอกหักจากรักครั้งแรก แบมแบมคบกับคนที่แบมแบมคิดแค่พี่ที่สนิทกัน เพราะครอบครัวรู้จักกัน เพราะเวลาที่แบมแบมอยากมีอะไรกับมาร์ค อย่างน้อยแจ็คสันคงช่วยได้

 

 

แต่ผิดคาด แจ็คสันกับรักและเทิดทูนแบมแบมเกินกว่าที่จะยอมให้อารมณ์ชั่ววูบมาทำร้ายความตั้งใจของแจ็คสันได้ แจ็คสันอยากทำทุกอย่างให้มันถูกต้อง จึงพยายามยับยั้งช่างใจ ไม่ยอมทำตามที่แบมแบมพยายามเรียกร้องมีอะไรกับแจ็คสัน จนกว่าแบมแบมจะเรียนจบ เพราะคำว่ารักที่แจ็คสันมีให้แบมแบม

 

Cr., ตามรูป

 

 

ปาร์ค จินยอง อายุ 26 ปี  คนรักของมาร์คที่คบกันหลังจากที่มาร์คเรียนจบ พ่อกับแม่ก็มาตามตัวให้มาร์คเลิกมีถิฐิ ยอมกลับไปช่วยงานกิจการของครอบครัว มาร์คยอมกลับไป เมื่อพ่อกับแม่ขอโทษที่เคยต่อว่ามาร์คว่ามาร์คจะเอาตัวเองไม่รอด เมื่อมาร์คกลับไปอยู่ในฐานะของลูกเศรษฐีอีกครั้ง ก็กลับไปคบหากับลูกของเพื่อนของพ่อ ที่ทำธุรกิจร่วมกัน

 

 

 

 

Cr., ตามรูป

 

 

ชเว ยองแจ อายุ 24 ปี เป็นคนที่ทำงานหาเงินมาช่วยเหลือเด็กๆ ที่บ้านเด็กกำพร้า คนดีสุดขั้วอย่างยองแจ จะช่วยเยียวยาจิตใจของใครๆ อีกหลายคน

 

 

 

 

Cr., ตามรูป

 

อิม แจบอม อายุ 30 ปี นักธุรกิจจอบเฮี๊ยบ ทำอะไรอยู่ในกรอบ ใช้ตัวเองเป็นจุดศูนย์กลางของโลก

 

 

 

Cr., ตามรูป

 

 

คิม ยูคยอม เฟรชชี่ปีหนึ่ง ลูกพี่ลูกน้องสุดแสบของมาร์ค ชอบมาขลุกตัวเองอยู่ที่บ้านของมาร์ค นิสัยทะลึ่งตึงตังของยูคยอมที่รู้สึกตื่นเต้นไปกับประสบการณ์เรื่องเซ็กส์ที่มาร์คเคยเล่าถ่ายทอด นับถือมาร์คเป็นไอดอลที่ทำชีวิตอย่างสุดโต่ง สมัยที่มาร์คหนีออกจากบ้านไปใช้ชีวิตของตัวเอง ยูคยอมอยากทำอะไรแบบสุดขั้วอย่างมาร์คบ้าง แต่อยู่ในช่วงสั่งสมประสบการณ์อยู่

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

##########################################################################

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว