มือสังหารในร่างตุ๊ด --!

Y

มือสังหารในร่างตุ๊ด --!

มือสังหารในร่างตุ๊ด --!

THunDerStroM

Y

60
ตอน
708K
เข้าชม
1.39K
ถูกใจ
1.53K
ความคิดเห็น
2.29K
เพิ่มลงคลัง

Intro เบาๆแต่เจ็บ

ในที่สุดก็ถึงเวลาเสียทีเวลาที่ผมจะถูกปลดปล่อยจากขุมนรกแห่งนี้ นี้ก็ครบ 100 ปีแล้วสำหรับการชดใช้การกระทำที่บาปหนาตอนอยู่โลกมนุษย์นั้นก็คือ 'การฆ่าคน' และแล้วผมก็จะได้เป็นอิสระเสียทีรอไปเกิดในครรภ์ของใครสักคนหรือไม่ก็อาจเกิดเป็นสัตว์เดีย รัจฉาน

" เอาหละต่อไปเราจะพิพากษาเจ้าถึงวาระสุดท้ายของกรรมเจ้า เมื่อเจ้าได้ชดใช้กรรมจากความทรมานในนรกขภูมิมาเป็นระยะเวลา 100 ปีแล้ว กรรมสุดท้ายที่จะเจ้าจะต้องจดใช้ คือ การไปเกิดเป็นสัตว์เดียรัจฉาน เจ้าจะต้องถูกล่าไปจนกว่าจะสิ้นอายุขัยเป็นเวลา 500 ปี นำตัวมันไปลบล้างความทรงจำแล้วส่งไปเกิดได้ "

 

ผมไม่อาจยอมรับในชะตากรรมที่เกิดขึ้นได้เพราะการรู้ว่าตัวเองจะต้องถูกล่า 'ล่า' มันทรมานแค่ไหน ถ้าย้อนเวลากลับไปตอนยังมีชีวิตคงไม่เลือกเส้นทางอาชญากรแบบนี้ ผมถูกนำตัวเพื่อไปลบล้างความทรงจำพร้อมกับวิญญาณตัวอื่นในขณะที่ยืนรออย่างนิ่ง อีกฟากนึงเป็นแถวที่มีวิญญาณกำลังเดินเข้าขุมนรกอยู่ ผมสะดุดตาวิญญาณตัวนึง เขามีใบสำอางค์มากหรือเป็นเพราะอาจทรงผมยาวประบ่า แก้มออกชมพูนิดๆ ตัวเล็กๆสักประมาณ 170 มั้ง ดูก็รู็ว่าเป็น 'ตุ๊ด' เขา เหมือนกำลังสำนึกผิดอะไรบางอย่าง เมื่อขุมนรกมีการนำวิญญาณเข้ามาชดใช้กรรม ผู้คุมประจำแถวจะนำก้อนน้ำบางอย่างออกมาจากสมองเพื่อนำไปให้เจ้าขุมนรกได้พินิจและวิเคราะห์ตัดสินโทษทัณฑ์ ทว่าทันใดนั้นเองได้เกิดความกลโลาหล มาจากนรกขุมที่ 6 มังกรเพลิงคุลีมาน ที่อาลาวาดไปทั่วขุมนรกนั้น ผู้คุมจึงต้องเกณฑ์กำลังส่วนหนึ่ง ณ ผู้ที่อยู่บริเวณนี้ไปช่วยกันทำให้มังกรสงบนิ่ง

 

เสี้ยวหนึ่งของความคิดบางอย่างเกิดขึ้นในหัวผม ผมตัดสินใจเพียงชั่วครู่ว่าจะกระทำการดีหรือเปล่า แต่เมื่อคิดว่าตัวเองจะต้องไปเกิดเป็นสัตว์ที่ต้องถูกล่า ถ้าการคาดเดาไม่ผิด แถวที่วิณญาณเข้ามานั้นน่าจะเป็นช่องทางกลับร่าง และ ณ ตอนนี้ผู้คุมที่อยู่บริเวณ แทบจะไม่มี ผมจึงสบโอกาสดำเนินแผนการบางอย่าง โดยการใช้สันมือกระแทกไปที่ต้นคอวิณญาณที่อยู่ข้างหน้า มันหันมามองหน้าเอาเรื่องผม ก็ใช่สิไอ้คนตรงหน้ามันคือ 'จอมมาร' ของขุมนรกเลย ชอบมีเรื่องในการระหว่างรับโทษตลอด

 

" คนข้างหลังมันทำคุณณ ไหนๆคุณกะมันก็จะไม่รู้จักกันแล้ว มันเลยจะมาเอาคืน เจ็บแค่ไหนก็ยอม " ผมรีบบอกไปอย่างทันควันทันทีที่มันหน้ามาพร้อมด้วยสีหน้าโมโห คงจะเจ็บไม่น้อยสินะ

 

" ไอ้ห่าาาาา มึงงงง เดี่ยวกูจะจัดให้สมอยากกเลยสัสสสส " ผมยิ้มมุมปากด้วยชนะ คนที่โง่ยอมแพ้คนที่ฉลาดเสมอ

 

พอเกิดเรื่องทะเลาะวิวาทขึ้น ผู้คุมต่างรีบเข้ามาจับแยกโดยการใช้ทวนวิณญาณแทงเข้าทันที ผมรีบอาศัยจังหวะนั้น วิ่งไปที่แถวนั้นเพื่อขโมยก้อนน้ำของวิณญาณตัวไหนก็ได้และรีบวิ่งออกไปอีกทางโดยอาศัยความโกลาหล

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

สวัสดีครับบทุกๆท่านน ผู้แต่งชื่อสายฟ้า นะ พอดีเห็นแต่นักแต่งที่เป็นผู้หญิง ยังไงลองมาอ่านนิยายที่แต่งโดยผู้ชาย บ้างงนะครับ เรื่องนี้อาจจะคอมมาดี้น้อยหน่อยนะครับ พอดีผมถนัดสายแอคชั่น และการวางแผนมากกว่า อยากได้คอมเมนท์เป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ Pleaseee  ^^

 

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

เหมือนจักวาลรอบตัวทั้งหมดหมุนวนเวียนเป็นวัฏจักรภายใต้สายตาผม ผมแทบจะไม่สามารถมองเห็นอะไรได้เลย ทุกอย่างมืดไปหมด แถมยังหมุนเคว้งคว้างตลอดเวลา และแล้วผมก็หมดสติไป สงสัยผมกำลังกลับไปที่นรกมั้ง

 

" ไม่น่าเชื่อเลยยนะครับว่าลูกของคุณน้าจะรอด ผมก็พึ่งรู้นะครับปฏิหารย์มีจริง คนที่กิน Arsenic(สารหนู) เข้าไปโดยตรงและไม่ได้รับการช่วยเหลือมา 8 ชั่วโมง ไม่น่าจะรอดนะครับ ลูกคุณโชคดีจริงๆ " เสียงปริศนา 1

" ฉันก็ดีใจค่ะ เพราะฉันเลี้ยงลูกไม่ดีเอง วันๆเอาแต่ทำงานบ้านให้คุณนาย รับจ๊อบนอกบ้านบ้างไม่ค่อยมีเวลามาสนใจชีวิตแก เท่าไหร่ ฉันมันเป็นแม่ที่แย่จริงๆ " เสียงปริศนา 2  นี้ผมคงมาอยู่ในร่างใครสักคนสินะว่าแต่ร่างใครกัน แถมมเป็นผู้ชายเพราะผมสัมผัสได้ถึง...ไอ้นั้น

 

" เอ่อคุณครับ ผมขอ..ขอ กระจกหน่อยได้มั้ย?......... ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย ไม่จริง ต้องไม่ใช่ ต้องไม่ใช่ตุ๊ดคนนี้สิ ม่ายยยยยยยยยยย " ไม่จริงใช่ไหม ผมหนีจากนรกมาได้แต่มาอยู่ในร่างเด็กตุ๊ดเนี้ยนะ เวณกรรมอะไรวะเนี่ย แถมมากินยาฆ่าตัวตายยยอีก ไม่จริง ขอเปลี่ยนร่างได้มั๊ยยยยยยยยยย T_________T

 

######################################################################################################

IMG ไว้วันหลังนะครับ ฝากติดตามด้วยนะครับ ใครกดถูกใจแล้วต่อคอมเมนท์ สายฟ้าคนนี้รักตายเลยยครับ จุ๊ปปี๊จุ๊ป

######################################################################################################

ผมจะอัพเดทความเคลื่อนไหวในแต่ละตอนผ่านเพจนะครับ ทุกๆวันศุกร์ ติดตามกันด้วยนะ

Thunderstorm

Thunderstorm

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว