รุ่นพี่ปากหมา กับยัยหน้าหวาน

อีโรติก

รุ่นพี่ปากหมา กับยัยหน้าหวาน

รุ่นพี่ปากหมา กับยัยหน้าหวาน

Fronri

อีโรติก

2
ตอน
6.43K
เข้าชม
32
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
39
เพิ่มลงคลัง

ความรักครั้งนี้ ไม่ว่าจะบังเอิญหรือไม่บังเอิญ แต่มันก็เกิดขึ้นมาแล้วหละ

 

ออมสาวหน้าหวาน ผิวขาว บังเอิญสอบติดวิศวะ มช.เลยได้เรียนวิศวะแบบ เรียนๆไปเหอะ สูง165 นิสัยไม่ยอมคนเท่าไหร่ ชอบอ่อยแบบไม่รู้ตัว ชอบนอน ชอบกิน...

 

"นายมันไอ้โรคคจิต  อื้อออออ"

 

 

 

 

คิว หนุ่มมาดกวน เจ้าชู้นิดๆ อารมณ์ร้อน(?) ชอบจิก ปากไม่ตรงกับใจ ปากหมา  หื่น ห่าม หวง โหด สูง184 นิสัยbadboyแต่เป็นplayboy

 

 

"มานี่!! นี่เป็นคำสั่ง เดี๋ยวลงโทษดวยจูบซะนี่"

 

 

 

 

 

 

ออม:story

ฉันชื่อออม เพื่อนเรียกออมสิน ที่จริงเคยเป็นเด็กที่อ้วนๆกลมๆคล้ายกระปุกออมสินมั้งคนเลยเรียกจนชิน แต่ตอนนี้ฉันเรียกได้ว่าหุนดีเลยล่ะ  สวยด้วย

(ไม่ค่อยจะหลงตัวเองเลย55555)

.

.

.

.

อยู่กับเพื่อนสนิทปีสุดท้าย สุดท้ายจริงๆ ฮือๆฉันจะได้ไปเรียนคณะวิศวะมช. ส่วนมันได้ไปเรียนที่มข. ขอนแก่นนู้น ไม่นะเพื่อนรักช้านนนนน~(เวอร์ไปมั้ยยัยออม:ไรท์)

.

.

จริงๆเลย... ด้วยว่าพ่อของฉัน เป็นผู้ว่าจังหวัดเชียงใหม่คนเลยรู้จักฉันเยอะ พอฉันสอบติดมช. พ่อเลยจัดงานเลี้ยงซะ ก็ลูกสาวคนเดียวนี่เนอะ ในงานเลี้ยงมีแขกมากหย้าหลายตา แต่ส่วนใหญ่ช่วงเช้าจะเป็นแบบเพื่อนพ่อ,นักการเมือง,อาเตี่ย,ลูงๆป้าๆนี่แหลมีแต่ยาทผู้ใหญ่ ส่วนช่วงเย็นจะเป็นเพื่อนๆฉันเอง   งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกลา "เหนื่อยเป็นบ้าเลย"  กว่าจะหมดวัน "เฮ้อ!!"ฉันถอนหายใจเฮือกใหญ่ตรงหน้าระเบียงบ้าน แล้วก็เลยเผลอหลับไป

 

 


คิว:story

ผมคิว นักศึกษาวิศวะมช. ปี3 ผมกลับมาจากฝรั่งเศษได้3ปีแล้ว พอดีคุณพ่อให้ผมมาคุมผับในเครือ เนื่องจากว่าท่านแก่แล้ว อยากอยู่สบายๆ กับแม่บ้าง ผมก็ไม่ขัดอะไรเลยได้มาอยู่ที่บ้านในหมู่บ้านที่พ่อจัดสรรค์ไว้นั่นหละครับ ครอบครัวเราเป็นมาเฟียเลยก็ว่าได้ เพราะตอนนี้พี่สาวทั้งสองผมที่สวยแซบกำลังคุมธุรกิจหลายอย่างชื่อดังในฝรั่งเศษ แต่ถึงจะเป็นผู้หญิงแต่ทำงานได้เก่งมากๆเลยครับ อีกคนเป็เจ้าของสนามม้าอีกคนเป็นเจ้าของสนามแข่งรถ ส่วนผมยังเด็กเลยได้แค่คุมดูแลแล้วรายงานพ่อแค่นั้นครับฮ่าๆ

.

.

.

เหนื่อยอีกเช่นทุกวัน ก็แน่ล่ะ ไปเรียนแล้วยังต้องไปคุมผับอีกจนดึก ผับเราปิดตั้งแต่ห้าทุ่มล่ะครับ ทุกวันผมจะค้างที่ผับไม่ก็ไปหาสาวที่คอนโด แต่วันนี้ผมเหนื่อยจริงๆเลยอยากกลับไปนอนพักที่บ้าน ผมอาบน้ำเสร็จก็ว่าจะไปดูบอล แต่พอมองออกไปนอกระเบียง เห็นดาวเต็มฟ้าเลยวู้ย สวยมากจนต้องเดินไปดูหน่อยซะแล้ว

ผมยืนมองดูดาวบนท้องฟ้า มีแสงระยิบระยับ เพราะวันนี้ท้องฟ้าเปิด และจะเที่ยงคืนแล้วด้วยพร้อมกับดื่มนมอุ่นๆไปด้วย แต่ก็ต้องชะงัก เพราะพอเหลือบไปมองที่ห้องตรงข้ามห้องของผม บ้านผมเป็นบ้านแฝดครับ เลยอยู่ใกล้กับอีกหลังมาก มากจนเหมือนจะโดดข้ามไปที่ระเบียงห้องฝั่งนั้นได้เลย ฮ่าๆก็เพราะผมสูงไงล่ะ  ผมที่ยืนอยู่ในเงามืด มองเห็นผู้หญิงร่างบางนอนอยู่เก้าอี้พนักพิง หน้าระเบียง แสงนวลแสงไฟอ่อนๆในห้อง ทำให้ผิวเธอขาวมาก แล้วเธอก็สวยมากเลยครับ ผมเลยเลิกมองดาวแล้วมองเธอแทน ใครกันน๊าที่ได้เป็นแฟนเธอน่าอิจฉาชะมัด ผมคิดในใจ

 

 

พระเอกเรื่องนี้>จัดว่าจิตแน่ๆ<😲

 

เรื่องนี้เรื่องแรก เรียกเราว่าฟรอนได้เลยนะ

กดติดตามเลยๆ เรื่องนี้เน้นจิตรนาการนะคะเลยไม่มีภาพ ยังไงก็ขอฝากเรื่องนี้ไว้ในหัวใจด้วยนะคะ😘

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว