Princess of Vampire รักฝังเขี้ยว
2
ตอน
1.6K
เข้าชม
35
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง

 

โรสสิริน (โรส) อายุ 120 ปี

เจ้าหญิงแวมไพร์แห่งอาณาจักรแกรนเซีย เธอเป็นแวมไพร์ที่ไม่กินเลือดมนุษย์ เธอต้องปกป้องอาณาจักรของเธอจากการรุกรานของพวกแบล็คไพร์ แบล็คไพร์คือกลุ่มแวมไพร์ที่อยากจะครอบครองโลก พวกมันเลือกกำจัดมนุษย์ด้วยการดูดเลือดแล้วเผาทิ้ง เหมือนที่ในอดีตพวกมนุษย์เคยฆ่าเหล่าแวมไพร์ด้วยการเผ่า ตอนนี้อาณาจักรข้างเคียงถูกพวกมันยึดครองไปหมดแล้ว พี่ชายและท่านพ่อของเธอช่วยกันเตรียมกองกำลังทหารเพื่อปกป้องอาณาจัักรแกรนเซีย ส่วนเธอเลยมาที่โลกมนุษย์เพื่อตามล่าและหยุดพวกแบล็คไพร์ไม่ให้ฆ่าพวกมนุษย์อีก

 

ออดี้ อายุ 25 ปี

เธอเป็นพนักงานบริษัททำโฆษณาแห่งหนึ่ง อาศัยอยู่ในห้องพักใกล้ๆกับที่ทำงานเพราะว่าบ้านอยู่ต่างจังหวัด มาทำงานตัวคนเดียวในกรุงเทพ วันๆชีวิตไม่มีอะไรมากนอกจากทำงานแล้วก็ทำงาน ไม่เคยมีแฟนเพราะเคยเห็นเพื่อนออกหักแล้วทรมานเหมือนคนตานทั้งเป็น เธอเลยไม่กล้ามีแฟน ครองโสดมาจนอายุ 25 ปี

 

ไคโรล อายุ 320 ปี

พี่ชายคนเดียวของโรสสิริน เป็นแวมไพร์หนุ่มที่จริงจังกับทุกเรื่อง ระเบียบจัด หวงน้องสาวมาก ไคโรลยอมเสียทุกอย่างแม้แต่ชีวิตตัวเองเพื่อน้องสาวสุดที่รักของเค้า เค้าคือคนที่จะต้องกลายเป็นกษัตริย์แห่งอาณาจักรแกรนเซียคนต่อไป

 

อลิเซีย อายุ 300 ปี

แวมไพร์รับใช้ของเจ้าหญิงโรสสิริน อลิเซียรักเจ้าหญิงของเธอมาก เธอรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับตัวเจ้าหญิง เธอพยายามฝึกฝนตัวเองให้เก่งในทุกด้านเพื่อปกป้องเจ้าหญิงของเธอ ยิ่งเธอเก่งมากเท่าไหร่เจ้าหญิงของเธอก็ยิ่งปลอดภัยเท่านั้น

*จะมาเพิ่มตัวละครเรื่อยๆตามเนื้อเรื่องค่ะ*

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว