มาเฟียร้ายบัญชารัก (THE END)
32
ตอน
1.34M
เข้าชม
746
ถูกใจ
426
ความคิดเห็น
802
เพิ่มลงคลัง

Dawika/novel_club

Dawika/novel_club

 

youtube

Youtube

เพราะความยากจนผลักดันให้เธอต้องจากบ้านเกิดเมืองนอนมุ่งหน้ามาเสี่ยงโชคที่แผ่นดินใหญ่เเดนมังกร

เค้าหัวหน้าเเก๊ง Dark Dragon ผู้ชายเย็นชารักใครไม่เป็นนอกจากตัวเองเค้าทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ต้องการไม่เลือกวิธีเเม้มันจะเลวทรามเเค่ไหนก็ตามสมกับฉายา ‘มัจจุราชน้ำเเข็ง’ เย็นชา โหดเหี้ยม ฆ่าคนราวกับเหยียบมดเเละในเมื่อเธอกล้าปฏิเสธเค้าจึงต้องสั่งสอนให้รู้สำนึก

“เอาเงินของคุณคืนไปฉันไม่ได้ขายตัว”ว่าเเล้วก็ขย้ำเช็คก่อนปาใส่มาเฟียหนุ่มจ้องเธออย่างโกรธเกรี้ยวดวงตาเรียวคมราวกับจะขย้ำเธอให้ตายตรงนั้นแล้วผลักหญิงสาวไปที่ผนังอย่างเเรงมือเเกร่งบีบคางเธอจนหญิงสาวต้องร้องออกมาด้วยความเจ็บปวดเค้าก้มลงกระซิบรอดไรฟัน “รู้ไหมคนที่กล้าลองดีกับฉันไปเฝ้ายมบาลกันกี่คนเเล้วสาวน้อยอย่าอวดเก่งนักเลยถ้าเธอยังอยากมีชีวิตอยู่บนโลกใบนี้”

 

 

**************** 

“กรี๊ด…ยะ..อย่าทำอะไรฉันเลยนะค่ะ”หญิงสาวพนมมือไหว้ชายหนุ่มที่คล่อมตัวเธออยู่บนเตียงสายตาเค้า โหดเหี้ยม ดุร้าย กวาดมองร่างกายเธอด้วยสายตากระหายเหยื่อ “กรีดร้องเข้าไปฉันชอบร้องดังกว่านี้อีกฮ่าๆ”เเล้วมือเเกร่งก็กระชากเสื้อหญิงสาวจนฉีกขาด “ไม่…กรี๊ดๆ…ไอ้โรคจิตอย่านะช่วยด้วย” เธอพยายามปัดป้องหากแต่สู้เเรงมาเฟียหนุ่มไม่ไหว “กรีดร้องขอความช่วยเหลือจนตายก็ไม่มีใครช่วยเธอได้หรอกเก็บเสียงไว้ครางตอนโดนฉันเอาดีกว่า”

“ฮื่อๆ…ไม่นะ..ยะ..อย่ากรี๊ด”

 

***************** 

‘เพี๊ยะ’ มือหนาตวัดตบใบหน้าหญิงสาวเสียงดังสนั่นร่างบางทรุดนั่งลงกับพื้นทันที “เป็นเเค่นางบำเรอเธอไม่มีสิทธิ์มาปฏิเสธ ‘ซินหยาง’ เพราะอีกไม่นานซินหยางก็จะมาเป็นนายหญิงของที่นี้ต่อให้เค้าสั่งให้เธอไปตายเธอก็ต้องไปเข้าใจไหม” หญิงสาวน้ำตาไหลพรากมองเจ้าของร่างกายตนที่โอบกอดว่าที่เจ้าสาวของเค้าอย่างหวงเเหนเจ็บปวดที่ตัวเธอไม่มีสิทธิ์อะไรทั้งๆที่มอบตัวเเละหัวใจให้เค้าไปเเล้วเมื่อไหร่เธอถึงจะหลุดพ้นสักทีหรือมีเพียง ‘แค่ความตายเท่านั้น’

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว