สวาทรักนายมาเฟียหน้าหวาน
45
ตอน
89.1K
เข้าชม
118
ถูกใจ
56
ความคิดเห็น
168
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีคร้าาาาาาาาา นี้เป็นนิยายเรืองเเลกของความลับน้าา  ถ้ามีคนมาอ่าน ฝากติชมด้วยน้าาา

สวาทรักมาเฟียหน้าวาน

แนะนำตัวละคร

เจส เคอร์ หนุ่มหน้าหวานสายเลือด เกาหลี – สเปน  เป็นมาเฟียที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเกาหลีและสเปน แถมยังเป็นสาวๆทั้งประเทศโหวดให้เป็นหนุ่มหน้าหวานที่สุดในประเทศอีกต่างหาก แต่นิสัยของเค้าไม่ได้หวานเหมือนหน้าตา เพราะเค้าทั้งโหด เหื้ยม เลือดเย็น แต่จะเป็นกับคนอื่นยกเว้น มักเน่ พออยู่กับเธอ เธอทำให้เค้าลืมหน้าที่ ว่าเค้าเป็นใคร เค้าจะอ่อนโยนทุกครั้งเมื่ออยู่กับเน่ แต่ก็ยังคงฟอมร์เพื่อไม่ให้ใครรู้

 

ศิรินทิพย์ โยธิน  นักเรียนทุนจากประเทศไทย  เธอได้ทุนเรียนดีทุกปีการศึกษา ทำให้เธอได้ทุนมาเรียนที่ประเทศ เกาหลี  ที่จริงแล้วพ่อเธอจะไม่ยอมเพราะให้ไปเพราะเป็นห่วงไม่อยากให้ลูกไปไกลหูไกลตา แต่เพราะพี่เธออยู่เกาหลีพ่อเลยยอมให้ไป ละนี้คือจุดเริ่มต้นของความรักระหว่างนายมาเฟียหน้าหวานกับเด็กนักเรียน   ที่ไม่น่ามาเจอกัน

 

ศิรินนนท์ โยธิน พี่สาวต่างขั้วของมักเน่ นนท์ได้ทุกไปเรียนที่ต่างประเทศเหมือนกัน ทั้งสองห่างกันแค่ปีเดียว เรียกได้ว่า พอคลอดนนท์พุ้บ ก็มีเน่ปั้บพ่อแม่ใจร้อนก็งี้55 นนท์ทำงานอยู่ที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่งในโซล ละได้ชวนน้องสาวไปทำด้วยกัน นนท์มีเพื่อนสนิทอยู่หนึ่งคน คือ

 

เซโก้ะ มัคสึ สาวญี่ปุ่นแท้ แต่เธอเบื่อที่จะยู่ที่บ้านเลยย้ายมาอยู่ที่เกาหลี พ่อกับแม่เธอก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะเธอค่อนข้างมีฐานะ เลยไม่ต้องไปทำงานพาททามเหมือนนนท์แต่ทั้งสองก็ยังคงเป็นเพื่อนกันเพราะทั้งคู่เข้ากันได้ดี

ไทเกอร์  เพื่อนต่างรุ่นของเจส เป็นเพื่อนแก๊งเดียวกันมาตลอด ไทเกอร์เป็นทั้งเพื่อนทั้งพี่ในคราวเดียวกัน ละชอบมีเรื่องกับพี่สาวนางเอก จนใครๆก็เอือมระอาทั้งคู่เจอกันทีไรกัดกันตลอด

 

เทม เพื่อนที่เจสสนิทที่สุดในบรรดาเพื่อนทั้งห้าคน ที่พวกเค้าสนิทกันได้เพระาทั้งห้าคนเป็นมาเฟียทั้งหมด

อิธาน เพื่อนในแก็งเดียวกัน เค้าเป็นคนตลก เฮฮา และเพบอยนิดๆ [แต่สู้เจสไม่ได้]

โจชัว เพื่อนรุ่นน้อง ที่น่ารักเค้ามีทุกอย่าง ทั้งเจ้าชู้กระล่อน แต่สับรางไม่เก่งต้องให้เจสค่อยช่วยเวลาที่รถไฟชนกันบ่อยๆ จนเกือบทำให้เจสกับมักเน่ ทะเลอะกันจนเกือบเลิกกัน

เอาตัวละครมาฝากค่ะ ขอบคุณภาพจากgoogie 

เดียวมาต่อให้น้าา

ผิดคำไหนขอโทษน้าาา


แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว