หวานใจยัยตัวแสบ [ Jimin x You ] NC 18+
11
ตอน
99.9K
เข้าชม
215
ถูกใจ
53
ความคิดเห็น
362
เพิ่มลงคลัง

" ย๊า!!! นายหยุดอยู่ตรงนั้นเลยนะ!! " เสียงเล็กตะโกนขึ้นก่อนจะฉวยสิ่งของใกล้มือเล็งแล้วปาไปยังเป้าหมาย ก่อนที่จะตะโกนออกมา

"เยสสส เข้าเป้าเป๊ะ!!" เสียงเล็ก รีบวิ่งไปเก็บสิ่งของก่อนจะรวบตัวชายสวมหมวกดำและผ้าปิดปากอย่างทันเวลา

"นายกินแล้วคิดจะชิ่งหรอห้ะ??? ไม่รู้รึไงว่าร้านฉันไม่เคยมีใครกล้ามาชักดาบ นายอยากตายรึไงถึงไม่ยอมจ่ายค่าอาหาร แล้วแต่งตัวแบบนี้ คิดจะไปปล้นธนาคารรึไง ที่ปิดมิดชิดนี่คงคิดว่าตัวเองหล่อมากสินะ" หญิงสาวตัวเล็กเอ่ยยาวเหยียดก่อนจะล็อกคอชายหนุ่มแล้วจัดการถอดหมวกและกระชากผ้าปิดปากออก

"เฮ้ยยยยย!!" เสียงร้องอย่างตกใจดังขึ้นทันทีที่ผ้าปิดปากถูกกระชากออก ก่อนเค้าจะคว้าไว้ได้ทัน เผยให้เห็นใบหน้าคมสัน ตากลมโต สันจมูกได้รูป ก่อนที่เค้าจะคว้ามาใส่ไว้เหมือนเดิม

"ฉันไม่ได้จะหนี นี่เบอร์ฉัน โทรมาละกันวันนี้ฉันรีบ" ชายหนุ่มยัดกระดาษใบนึงใส่มือของหญิงสาวไว้ก่อนจะปล่อยให้เธอยืนงงอยู่ตรงนั้นเพราะหน้าตาของเค้า

"นั่นมัน..... จีมิน...ปาร์คจีมิน??" คำพูดทุกอย่างหยุดลงแค่นั้น ก่อนที่หญิงสาวจะก้มมองกระดาษในมือที่มีเบอร์โทรของเค้าไว้ด้วยแววตางุนงง

"นาย......จะชักดาบฉันรึไง!! เป็นไอดอลฉันก็ไม่ยอมหรอกนะ!!"

หญิงสาวทิ้งท้ายไว้ก่อนจะเดินปึงปังเข้าร้านเนื้อย่างของตัวเองไป

 

สวัสดีค่ะ ฉันชื่อ อิมโบมี(คุณ) อายุ 20 สัญชาติเกาหลี เป็นลูกครึ่งไทย-เกาหลี

พ่อฉันเป็นคนไทย ปิ๊งรักกับแม่ตอนที่แม่มาเที่ยวที่เมืองไทยก่อนทั้งคู่จะสานสัมพันธ์กันต่อและแต่งงานกันจนพ่อมาซื้อบ้านอยู่ที่เกาหลีและเปิดร้านเนื้อย่างทำที่นี่ พ่อเดินทางไปเมืองไทยปีละ2-3ครั้ง เพื่อดูแลบ้านและดูแลกิจการที่บริษัทที่ปล่อยให้พี่ชายของฉันจัดการและบริหารเองหมดทุกอย่าง ส่วนฉันมาเป็นเจ้าของร้านเนื้อย่างเต็มตัว ส่วนคุณแม่เคยเป็นอดีตมิสโคเรีย ก่อนจะอำลาตำแหน่งมาเป็นแม่บ้านเพียงอย่างเดียวเพื่อดูแลฉันและพี่ชาย คุณแม่สวยมากๆเลยแหละ แน่นอน!! ลูกสาวก็ต้องสวยเหมือนแม่ใช่มั้ยล่ะ แต่เปล่าเลย!! หน้าตาที่ดูดีของแม่ เป็นของพี่ชายฉันหมด ส่วนฉันน่ะหรอ?? เตี้ย!! แก้มป่อง มีกระอีกต่างหาก!! ทำไมแม่ทำร้ายหนูอย่างนี้ล่ะคะ 😭 😭 หนูก็อยากสวยเหมือนผู้หญิงคนอื่นบ้างนะ

ด้วยส่วนสูง ของฉัน 165 .... น้ำหนัก 48 ... งานอดิเรก เทควันโด สิ่งที่ไม่ถนัด ทำตัวเรียบร้อยเหมือนเด็กผู้หญิงคนอื่นๆ

"แม่!!!" เสียงตะโกนร้องเรียกของหญิงสาวทำให้ผู้เป็นแม่วิ่งหน้าตื่นมาหาด้วยความตกใจ

"ทำไมลูก หนูมีอะไร??" หญิงสาวมีอายุแต่ท่าทางดูดีถามขึ้นก่อนจะมองลูกสาวด้วยสีหน้าประหลาดใจ

"หนูจะไปทวงเงินไอดอลที่หน้าบริษัท!! เอาให้อับอายกันไปข้างนึง กินข้าวร้านฉันแล้วกล้าชักดาบหรอ นายตายแน่ พัคจีมิน ฉันจะเก็บทั้งต้นทั้งดอกเลยคอยดู!!" เสียงฮึดฮัดดังขึ้นก่อนที่เธอจะเดินขึ้นบ้านไปทิ้งผู้เป็นแม่ส่ายหัวเบาๆด้วยความเหนื่อยใจ

"ไอ้ลูกคนนี้มันน้า......จริงๆเลยสิ"ก่อนจะถอนหายใจยาวแล้วเดินตามขึ้นบ้านไป

.................END................

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว