เมียรัก บำเรอแค้น
1
ตอน
3.8K
เข้าชม
53
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
20
เพิ่มลงคลัง

เขาใช้คำว่า “ศัตรู” ดึงหล่อนเข้ามาใกล้ พันธนาการหล่อนด้วยสัญญา ความรัก และความแค้นสำหรับอินทุอรแล้ว ผู้ชายคนนี้คือซาตานกลับชาติมาเกิด ซาตานที่ทำลายได้ทุกอย่างโดยไม่คิดถึงจิตใจของใคร และหล่อนกำลังตกเป็นเหยื่ออันโอชะเป็นทั้งของเล่นที่สร้างความบันเทิงแก่เขาได้ทุกเมื่อที่เขาต้องการ และที่เจ็บปวดกว่านั้นคือเขาลั่นวาจาไว้ว่า นางบำเรอคนนี้จะต้องเป็นผู้หญิงของเขาคนเดียวเท่านั้น

แดเนียล คราห์ค เดอร์สัน ศรัลย์ภักดี

อินทุอร  รัตนาไพศาล

“อะไรกัน  ไปนั่งตรงนั้นทำไม  ... หรือว่ากลัวผมจะติดไฟขึ้นมาอีก..อยากจะร้องก็ร้องได้นะผมไม่ว่าผมชอบเวลาเห็นคนเสียใจ โดยเฉพาะกับคุณมันทำให้ผมมีความสุขพิลึก”

“สารเลว! แกมันสารเลว “เธอตะโกนใส่หน้าเขาอย่างชิงชัง

“เลวยังไงก็อย่าลืมนะว่าผมได้ชื่อว่าเป็นผัวของคุณแล้ว คุณอินทุอร”

“แก...”

“เห็นคุณจะเป็นจะตาย ผมรู้สึกมีความสุขจัง   แต่วันนี้คงพอแค่นี้ก่อนนะ เมื่อคืนหนักไปหน่อย ตอนนี้ต่อให้คุณแก้ผ้า ยั่วผมแค่ไหนผมก็คงต้องขอบายละ” ชายหนุ่มผลักร่างบางออกไปก่อนจะลุกขึ้นเดินไปเปิดลิ้นชักหยิบยาคุมกำเนิดโยนมาตรงหน้าของหล่น

“เอ้ากินซะ... โทษทีเมื่อคืนรีบร้อนไปหน่อยก็เลยไม่ได้ป้องกัน” แดเนียลเอ่ยอย่างไม่สะทกสะท้านก่อนจะเดินผิวปากเข้าไปในห้องน้ำอย่างอารมดี

 

อินทุอรเจ็บปวดแสนสาหัส หญิงสาวกำมือแน่นทุบลงบนเตียง ระบายความแค้น พยายามบอกกับตัวเองว่าหล่อนจะไม่ร้องไห้ จะไม่เศร้าโศกเสียใจอะไรทั้งนั้น เรื่องที่เกิดขึ้นมันเป็นแค่ฝันร้าย  ฝันร้ายที่สักวันหล่อนจะตื่นขึ้นมา และมันก็จะหายไป แต่แม้จะคิดเช่นนั้น น้ำตาก็ยังร่วงอยู่ดี

**หมายเหตุ ภาพประกอบเป็นเพียงจินตนาการของรีดนะจร้า

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว