เจ้าสาวคาสโนว่า
9
ตอน
34.3K
เข้าชม
210
ถูกใจ
155
ความคิดเห็น
9
เพิ่มลงคลัง

เจ้าสาวคาสโนว่า

ลูเซียส (ลูซ) เรนเดลต้า อายุ 30 ปี

หนุ่มสายเลือดไทย-อเมริกา ทายาทสายตรงตระกูลผู้ดีเก่าเเก่ เขาคือเจ้าของคาสิโนที่มีสาขาอยู่ทั่วประเทศ คือคาสโนว่าหนุ่มมากรัก เนื้อหอมตัวฉกาจรอบกายร้อมลอบด้วยสาวสวยไม่เคยว่างเว้น ทว่าดวงชะตาของคาสโนว่าหนุ่มมากรักกลับพลิกตลบครั้งใหญ่ เมื่อมารดารบังเกิดเกล้าอยากมีหลาน  เเล้วเขาจะทำอย่างไรเมื่อมารดาได้เตรียมงานเเต่งงานเเละเจ้าสาวไว้พร้อมเเล้ว เเล้วคาสโนว่าหนุ่มอย่างเขาก็ต้องบินกลับเมืองไทยด่วนเพื่อไปคัดค้านงานเเต่งงานในครั้งนี้  ทว่าเมื่อรู้ว่าเจ้าสาวเป็นใคร ชีวิตโสดที่หวงเเหนกลับไม่คิดเสียดายอีกต่อไปในเมื่อเจ้าสาวทั้งสาวทั้งสวยขนาดนี้  เเละเจ้าสาวยังเป็นคนที่เขาเคยให้สัญญาไว้ว่า เธอกับเขาเราจะเเต่งงานกัน

พลอยชมพู (ดาร์ลิงค์) ปาร์กเกอร์ อายุ 23 ปี

จะทำอย่างไรเมื่อมารดาที่เคยตามใจมาเเต่เล็กเเต่น้อยบังคับให้เเต่งงานกับคาสโนว่าตัวพ่ออย่าง ลูเซียส เรนเดลต้า หรือพี่ลูซของเธอในสมัยวัยเยาว์ เพราะต้องทำตามคำสัญญาที่มารดาเคยไปสัญญากับคุณหญิงเเพรวา มารดาของลูเซียส  ว่าเมื่อไรที่เธอเรียนจบ เขาเเละเธอจะต้องเเต่งงานกันทันที   เมื่อ  10  ปีก่อน มารดาส่งเธอไปเรียนต่อที่อิตาลีเเละคุณหญิงเเพรวาก็ได้ส่งลูเซียสไปเรียนต่อที่อเมริกา  เเต่วันนี้เขากลับมาเเละกลับมาทวงสัญญาจากเธอ !!!

 

 

 

 

 

 

 


ฝากนิยายเรื่องนี้ด้วยน้ะค้ะ เป็นนิยายเรื่องเเรกค่ะ เเละขอติดรูปไว้ก่อนเพราะเลือกไม่ถูก 55555 สวยทุกรูป ตัดสินใจยากเเต่พระเอกได้เเล้วค่ะเเต่รูปใหญ่เกินไปเลยลงไม่ได้ 5555  คืนนี้จะมาอัพต่อนะค้ะะ  ฝากด้วยน้าาา  พระเอกน่ารักมุ้งมิ้งค่ะ เเต่หื่นสุดๆ  ส่วนนางเอกเราก้อเเสบซนเกิ๊นนนนนน  หวานมากชื่อน่ารักด้วยยย 

หากผิดพลาดประการใด ต้องขออภัยมา ณ  ที่นี้ด้วยน้ะค้ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว