[END] My name is ป่าไป่ [หมอเต้ย+ป่าไป่]

Y

จบ [END] My name is ป่าไป่ [หมอเต้ย+ป่าไป่]

[END] My name is ป่าไป่ [หมอเต้ย+ป่าไป่]

Woogie(วูจี้)

Y

43
ตอน
3.11M
เข้าชม
7.22K
ถูกใจ
11K
ความคิดเห็น
12.9K
เพิ่มลงคลัง

MY NAME IS 

ป่าไป่ 

[หมอเต้ย+ป่าไป่]  

เนื่องจากติดเหรียญเลยรีไรท์ในนี้ไม่ได้ สามารถอ่านเนื้อหาฉบับแก้ไขอย่างสมบูรณ์และถูกต้องจากอีบุ๊กนะคะ เนื้อหาค่อนข้างต่างกัน ในนี้เป็นเนื้อหาเดิม ส่วนในอีบุ๊กเป็นฉบับที่สมบูรณ์ที่สุดค่ะ ลิงค์ฉบับ E-BOOKhttp://www.tunwalai.com/ebook/detail?ebookId=4689 หรือจิ้มที่รูปโปรไฟล์จี้แล้วกดตรงอีบุ๊คได้เลยค่ะ >< 

 

เรื่องราวของคุณหมอใจร้าย(รึเปล่า 

? 

)กับเด็กชายเรร่อน 

เมื่อ 

เขา 

กุมารแพทย์หนุ่มไฟแรงต้องเจอกับโชคชะตาที่ไม่รู้จะดีไหม เขาเป็นหมอเด็ก รักษาเด็กมานับไม่ถ้วน เข้าใจความคิดเด็กทุกคน จนวันนึงเขาว่ามันไม่ใช่ เด็กคนนึงที่เข้ามาในชีวิต เข้ามาลักของในโรงพยาบาลบ่อยๆ เด็กคนนี้เป็นใครไม่รู้ ไม่มีชื่อ พูดก็ไม่ได้ ไม่เข้าใจการสื่อสารอะไรสักอย่าง เนื้อตัวมอมแมม พฤติกรรม การเรียนรู้อะไรก็แปลกประหลาดไปหมด แล้วนายแพทย์อย่างเขาจะจัดการยังไงกัน 

แนะนำตัวละคร 

หมอเต้ย นายแพทย์ณัฏฐพล 

กุมารแพทย์หนุ่มวัย 27 ปี หมอเด็กในโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง เขาเป็นคนใจดี เป็นคุณหมอที่ใจดีของเด็กๆ แต่ตัวจริงนอกเวลางานนั้นค่อนข้างจะดุและเนี๊ยบมาก เขาค่อนข้างจะหงุดหงิดง่ายด้วยซ้ำ 

“บอกชื่อมา พ่อแม่อยู่ไหน แล้วทำไมแต่งตัวแบบนี้” 

ป่าไป่ 

Kevin Liang 

เด็กชายกำพร้า ท่าทางแปลกไม่เหมือนเด็กทั่วไป ไม่สบตาใคร ไม่พูดจา  ไม่รู้วิธีจะสื่อสาร ใช้ชีวิตลำพังกับเพื่อนสุนัขตัวนึงเท่านั้น ที่สำคัญไม่มีชื่อ ไม่รู้อายุ และมีพฤติกรรมรุนแรงในบางครั้ง 

“...” 

Intro 

หมอเต้ย 

/ 

ป่าไป่ 

“ไหนลองเรียกซิ หมอเต้ย” 

“....” 

“ออกเสียงแบบนี้ หมอ...เต้ย” 

“....” 

“เต้ย” 

“บุ๊ 

!!” 

“ห๊ะ 

 

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ 

คิดถึงโชตะค่อน งือออ เรื่องนี้คุณหมอสุดหล่อกับหนูน้อยป่าไป่ เด็กชายที่โตมากับสุนัขคู่ใจ น้องเป็นคนธรรมดาแต่พฤติกรรมจะคล้ายกับเจ้าตูบเพื่อนรัก เพิ่มความปวดหัวให้หมอเต้ย ส่วนชื่อน้องในตอนแรกๆจะยังไม่มีนะคะ รอหมอตั้งให้ คึคึ เรื่องนี้ใสๆไม่เครียดค่ะ รับประกันนน 

แฟนเพจ 

FACEBOOKค่าะ : Woogie y 

Woogie Y 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว