Agony Girl [NC20+]
1
ตอน
1.84K
เข้าชม
42
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง

'ไมค์ โฮริซอนนอล' ชายหนุ่มหน้าตาดี หล่อ รวย มีดีกรีเป็นถึงลูกชายทายาท CEO รายใหญ่ แต่ทว่าเขากลับมีเบื้องลึกเบื้องหลังอันแสนบิดเบี้ยว เขามีอาการทางจิตและอยากครอบครองทั้งร่างกายและหัวใจของ 'อลิซ มิดเดิลบรูค' สาวน้อยธรรมดาหน้าตาน่ารัก ที่แสนใจจิตใจดีและกล้าหาญ เธอมีผมสีดำขลับทรงบ๊อบเทถึงไหล่ ถึงแม้เธอจะเป็นคนธรรมดาสามัญที่ไม่มีอะไรน่าจดจำเลย แต่ว่าการกระทำบางอย่างของเธอทำให้ไมค์เริ่มรู้สึกอยากครอบครองเธอ โดยไม่สนว่าเธอจะเจ็บปวดมากเพียงใด ขอแค่สนองความต้องการที่เขาใฝ่หา ทั้งๆที่อลิซเองก็มีคนที่ชอบอยู่แล้วด้วยซ้ำ ...

 

 

เขาทำบางอย่างที่ส่งผลต่อจิตใจของอลิซอย่างรุนแรง แต่เขากลับต้องการเห็นสีหน้าอันเจ็บปวด น้ำตา เสียงอ้อนวอนของเธอมากมาย เขาปราถนามันมาก และเขาต้องการให้เธอมีลูกกับเขา นั่นคือสิ่งที่อลิซลัวและไม่ต้องการมากที่สุด...

 

 

 

l======================================================

 

 

 

 


สวัสดีค่ะ มาคุยกับผู้เขียนหน่อยนะคะ

 

เรื่องนี้เราได้แรงบันดาลใจมากจากละครอินเดียเรื่องหนึ่ง จำชื่อไม่ได้แฮะ5555555 เอาเป็นว่าเรื่องนี้มันไม่เหมาะกับคนโลกสวยและคนที่ต้องการเห็นแฮปปี้เอนด์ เรื่องนี้จะหดหู่และทำร้ายหัวใจของรีดเดอร์ทุกคนมากๆแน่นอน แถมอ่านไปอาจจะเกลียดพระเอกมากๆก็ได้ แอบใบ้หน่อยนึงนะว่า ทั้งสองคนจะมีสถานะแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง แต่อาจจะเหมือนกันนิดหน่อย....

 

ปล.ไรท์เองก็ไม่แน่ใจนะว่านี่มันนิยายหมวดอะไรกันแน่5555

 

l======================================================

 

 

 

ปล2. เรื่องนี้ค่อนข้างน่ากลัวปนๆกันไปนะคะ ไม่มีผีนะแค่พระเอกน่ากลัวมาก อยากบอกว่าถ้าไม่ชอบพระเอกโรคจิตซาดิสม์โหตร้าย ปิดนิยายเรื่องนี้ด่วนค่ะ

ปล3. ไม่มีฉากให้ฟินกัน มีแต่ฉากทำร้ายตับ และฉากอีโรติกไม่รู้ว่าทุกคนจะฟินลงมั้ย555555

 

 

ถ้าชอบก็คอมเมนท์ กดถูกใจ หรือว่าให้ดาวก็ได้นะ <3

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว