เถื่อนรัก อสูรร้าย 18++ พระเอกจะโหดร้ายนะ (ซีรี่ย์ อสูรซ่อนรัก อันดับ3)

ดราม่า

จบ เถื่อนรัก อสูรร้าย 18++ พระเอกจะโหดร้ายนะ (ซีรี่ย์ อสูรซ่อนรัก อันดับ3)

เถื่อนรัก อสูรร้าย 18++ พระเอกจะโหดร้ายนะ (ซีรี่ย์ อสูรซ่อนรัก อันดับ3)

อังศุมาลินทร์ กังสดาล พิมพ์มาดา

ดราม่า

66
ตอน
61.7K
เข้าชม
169
ถูกใจ
34
ความคิดเห็น
158
เพิ่มลงคลัง

"เถื่อนรักอสูรร้าย" 

เล่ม3 ซีรีส อสูรซ่อนรัก 

 

แนะนำตัวละคร 

 

“สิงขร นิลากุลธร หริอ ลุงสิงห์” ชายหนุ่มรูปหล่อเข้มผิวสีแทน สูง183เซนติเมตร วัย38 ปี เป็นเลขาของอัครเดชและผันตัวเองเดินตามรอยเจ้านายมาเป็นนายหัวค้าที่ดินและมีไร่ยางพันไร่อยู่ที่จังหวัดพิษณุโลก… 

 

 

“ดาวเรือง โสภาพันธ์ หรือ ดาว” สาวน้อยแรกแย้มสวยหน้าหวานมีแววตาเศร้านักเรียนหัวอ่อนวัยสดใสผูกโบว์วัย18ปีสูง155เซ็นติเมตร เธอกำพร้าพ่อแม่ความอาภัพทับถมทำให้ต้องขาดที่พึ่งดูแลเมื่อตากับยายผู้ที่ชุบเลี้ยงเสียชีวิตลงอย่างมีเงื่อนงำ… 

 

“ปกรณ์ หรือ กรณ์” อายุ20ปี หนุ่มหล่อหน้าตี๋เป็นพี่ชายข้างบ้านคอยช่วยเหลือดาวเรืองและแอบหลงรักเธอ… 

 

“อรทัย หรือ อร” แม่หม้ายสาวแสนสวยผิวสีน้ำผึ้งลูกสาวของนายอำเภอ หล่อนรักสิงขรและทำทุกอย่างที่จะได้สิงขรมาเป็นของตัวเองแม้จะต้องใช้ร่างกายเข้าแรกหล่อนก็ยอม… 

 

นิยายต่อภาพจากซ่อนรักซ่อนรอยแค้น 

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของหญิงสาวนักเรียนชั้นมอห้าที่กำพร้าพ่อแม่และยายตาผู้จากไปอย่างกระทันหัน ดาวเรืองจึงต้องเข้ามาอยู่ในความปกครองของครอบครัวของอัครเดชที่มีเลขาหน้าโหดอย่างสิงขรที่คอยแทะโรมร่างกายหญิงสาวด้วยสายตาและการกระทำ 

 

ปล..จะมีเนื้อหารุนแรงทั้งคำพูดและการกระทำ เพราะพระเอกของเราอายุมากกว่านางเอกหลายรอบ และมีเนื้อหาพรากผู้ผู้เยาว์ อังศุมาลินทร์เขียนนินายเพื่อความบันเทิงไม่คิดหลบหลู่ใครภาพประกอบและชื่อนามสกุลเป็นสิ่งสมมุติขึ้นทั้งนั้นขอให้นักอ่านทุกท่านใช้พิจารณาในการอ่านชอบก็กดติตามถ้าไม่ชอบก็ขอให้อ่านแล้วก็เดินจากไปไม่จำเป็นต้องทิ้งข้อความอะไรไว้ให้นักเขียนอย่างอังศุมาลิทร์ต้องสะเทือนเสียและหมดใจที่จะเขียน (ปล คำติชมคือแรงกำลังใจ)… 

ห้ามลอกเรียนแบบดัดแปลเนื้อหานิยายเรื่องนี่ฝ่าผืนมีโทษทางอาญา@สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537ห้ามลอกเลียนแบบหรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของหนังสือเล่มนี้ รวมทั้งการจัดเก็บ ถ่ายทอด สแกน บันทึก ไม่ว่าจะในรูปแบบหรือวิธีการใดๆ ในกระบวนการอิเล็กทรอนิกส์โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจากเจ้าของงานประพันธ์ 

 

ตะวันทอเเสง พิมพ์มาดา อังศุมาลินทร์ นักเขียน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว