ทาสรักเสน่หาของนายมาเฟีย(เฉพาะ 20 up++)!! ภาคต่อ : มายาเสน่หามัดใจนายสายลับ

อีโรติก

ทาสรักเสน่หาของนายมาเฟีย(เฉพาะ 20 up++)!! ภาคต่อ : มายาเสน่หามัดใจนายสายลับ

ทาสรักเสน่หาของนายมาเฟีย(เฉพาะ 20 up++)!! ภาคต่อ : มายาเสน่หามัดใจนายสายลับ

โครมันยอง จันทน์ลูกหอม โสกระย้า

อีโรติก

41
ตอน
719K
เข้าชม
533
ถูกใจ
558
ความคิดเห็น
208
เพิ่มลงคลัง

กรุณาอย่าคัดลองนิยายทุกกรณี!!!

 

ทาสรักเสน่หาของนายมาเฟีย

ภาคต่อ: มายาเสน่หามัดใจนายสายลับ

 

นิยายเรื่องนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุมากกว่า 18 ปีขึ้นไป ตัวละครในนิยายถูกแต่งขึ้นโดยไม่ได้มีเจตนาแอบแฝงแต่อย่างใด

ขอให้อ่านเพื่อความสนุกและเพลิดเพลินเท่านั้น ^^

 

   

 ตัวอย่างบางตอน

“ไง!! เก่งดีนัก…มาดูซิว่าคืนนี้เธอจะรอดไหม” ร่างสูงกักขังหญิงสาวไว้ในอ้อมกอดแล้วส่งยิ้มเจ้าเล่ห์กระหายรสรักในตัวของเชลยสาวอย่างปิดไว้ไม่มิด

“ไม่เอานะ…อย่าทำกับฉันแบบนี้ ขอร้องละปล่อยฉันไปเถอะนะ” อ้อนวอนร้องขอชีวิตจากซาตานหนุ่มกระหายรักด้านหน้าด้วยความกลัวสุดชีวิต

“จุ๊ๆๆ!! ไม่เอาน่า…อย่าทำหน้าใสซื่อเหมือนคนไม่เคยไปหน่อยเลย เธอก็เคยๆโชกโชนกับเรื่องอย่างว่ามามากไม่ใช่หรอ อย่าเล่นตัวไปหน่อยเลยมันน่ารำคาญ” เขาพูดพลางส่งสายตาสื่อความหมายไปให้อย่างข่มขวัญแล้วก้มลงซอกซอนเข้าหาซอกคอระหงของเธออย่างอดใจไว้ไม่ไหว  ขบเมมแล้วซุกไซร้ทิ้งรอยรักแดงช้ำไว้ทั่วผิวเนียนลออ

“ฉันขอร้องคุณอีกครั้ง…ปล่อยฉันไปเถอะ..นะคะ…”มือบางผลักตีไหล่หนาพัลวันแล้วเอ่ยอ้อนวอนร้องขอชีวิตเสียงหวาน

 

“ขอร้องหรอ!! ได้ซิ..แล้วฉันจะสงเคราะห์ให้โดยเร็วเลยละ….เคว้ก!!!!” ชุดกาวน์เสื้อทำงานของคุณหมอเชลยสาวถูดมือหนาของเจ้าพ่อมาเฟียใหญ่อารมณ์ร้อนดึงจนฉีกขาดตั้งแต่ส่วนคอจนสุดปลายเนื้อผ้า  เสื้อที่ถูกฉีกออกเป็นสองชิ้นร่วงหล่นลงสู่พื้นห้องน้ำพร้อมกับร่างสูงของปีศาจที่กระชากร่างบางกลับเข้าหาตัว

 ประกาศ !

เรียนนักอ่านทุกท่านทั้งแฟนคลับและคนที่ยังไม่ได้อ่าน ขณะนี้นิยายเรื่องนี้ได้ทำการรีไรท์ใหม่และส่งต้นฉบับให้สำนักพิมพ์เรียบร้อยแล้ว  หากนักอ่านชื่นชอบและอยากอ่านเรื่องราวของเฮียใหม่อีกครั้งรบกวนไปอ่านตามลิงค์ได้ดังนี้ ไรท์จะทยอยอัพเดทให้เรื่อยๆ

http://www.tunwalai.com/story/93051/%E0%B9%80%E0%B8%8A%E0%B8%A5%E0%B8%A2%E0%B8%A1%E0%B8%B2%E0%B8%A3-%E0%B8%89%E0%B8%9A%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B9%84%E0%B8%A3%E0%B8%97%E0%B9%8C?page=1&target=none

 

หมายเหตุ: เปลี่ยนชื่อจากทาสรักเสน่หาของนายมาเฟียเป็นเชลยมาร หากมีนักอ่านท่านไหนสงสัยหรืออยากพูดคุยกับไรท์ สามารถเข้าไปได้ที่แฟนเพจค่ะ

ขอบคุณที่ติดตาม : โครมันยอง

 

 

Cromagnon

Cromagnon

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว