สวาทรัก 4 ธาตุ (สวาทรักวาโย)
2
ตอน
2.24K
เข้าชม
30
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
9
เพิ่มลงคลัง

ซีรีส์สวาทรัก4ธาตุ เป็นเรื่องราวของ 4พี่น้องที่อายุเท่ากันในตระกูล คชสิงห์ มีกิจการหลายอย่างในชื่อ Singh ทั้งเสื้อผ้า โรงแรม สถานบันเทิง รวมไปถึงสถานที่ออกกำลัง ภายใต้รั้วบ้านบริเวณกว้างขวางมีคฤหาสต์หลังใหญ่ตั้งตระหง่าอยู่นั้น เป็นที่อยู่ของคุณหญิงย่าโสภา คชสิงห์ ร่มโพธิ์ร่มไทรของลูกชายทั้ง4คนและลูกสะใภ้ของท่าน ทั้งสี่คู่มีลูกในปีเดียวกันแต่คลอดคนละเดือน และได้ถือธาตุทั้ง4ในเดือนเกิดคือ ปถวีธาตุ(ธาตุดิน) อาโปธาตุ(ธาตุน้ำ)  เตโชธาตุ(ธาตุไฟ)  และวาโยธาตุ(ธาตุลม) อาโปธาตุ(ธาตุน้ำ)  เตโชธาตุ(ธาตุไฟ)  และวาโยธาตุ(ธาตุลม)

ปถวี สิงห์หนุ่มพี่ใหญ่ผู้เคร่งขรึม ใจเย็น ผู้ควบคุมดูแลกิจการโรงแรมและคอร์นโดของครอบครัวในชื่อSingh ที่มีหลายสาขาทั้งในและต่างประเทศ กับคุณหนูริต้า นักศึกษาฝึกงานที่ชอบเถียงกับเขาอย่างเอาแต่ใจแต่ก็พลาดท่าตกเป็นของสิงห์หนุ่มจนได้

อาโป สิงห์สาวดีไซเนอร์ชื่อดัง น่ารักเซ็กซี่และอ่อนหวาน เสื้อผ้าของเธอในแบรนด์Singh โกอินเตอร์ต่างประเทศ และการไปต่างประเทศของเธอนั้นอยู่ภายใต้การจับจ้องของนายตำรวจสากลของอเมริกานามว่า แม็กซ์ ผู้อบอุ่นแต่เร่าร้อน เมื่อเธอต้องตกที่นั่งลำบากกับนายตำรวจรูปหล่อเธอจะรอดไหม

เตโช สิงห์ผู้เกรี้ยวกราด ดุร้ายและโหดเหี้ยม ผู้ดูแลกิจการสถานบันเทิงในเครือSinghที่ตอนนี้ทั่วประเทศเกือบจะมีมากกว่าโรงแรมSinghไปแล้ว เขาได้มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับนักศึกษาสาวสวยคนหนึ่งนามว่า พลอยชมพู เมื่ออยู่กับเธอนานมากขึ้นจากสิงห์ผู้เกรี้ยวกราดก็เปลี่ยนไป แต่ยังคงความโหดร้ายเหมือนเดิม

วาโย สิงห์ผู้อ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอ เทรนเนอร์หนุ่มเจ้าของฟิตเนสในเครือSingh ด้วยความหวงเนื้อหวงตัวของเขา น้ำส้ม คุณหนูผู้ติดตราตรึงใจในตัวชายหนุ่มตั้งแต่แรกจึงจับจ้องและข่มขืนเขาจนวาโยต้องยอม แต่จะยอมอิท่าไหนนี่สิ ต้องมาติดตาม

เรื่องนี้เป็นเรื่องของเฮียวาโยกับน้อง

น้ำส้มนะจ๊ะ มาดูเฮียถูกข่มขืนกันดีกว่า

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว