Before Sunrise
13
ตอน
19.9K
เข้าชม
157
ถูกใจ
74
ความคิดเห็น
111
เพิ่มลงคลัง

 

cr. zZhouluv

Before Sunrise

 

8ปีที่ผมทิ้งใครคนหนึ่งไว้ข้างหลัง 8ปีที่ผมทำร้ายจิตใจคนที่ผมรักมากที่สุด ผมยังคงจำเรื่องราวและบรรยายกาศในวันนั้นได้ดี วันที่ฝนตกลงมาและอากาศที่หม่นหมอง วันที่ท้องฟ้าไม่สวยงามเหมือนทุกวัน วันที่ผมพูดคำคำนั้นออกไป

 

 

ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ผมจะไม่ทำแบบนั้น ผมจะเลือกที่จะอยู่เคียงข้างเขา ผมน่าจะเลือกกอดเขาไว้และผ่านเรื่องราวร้ายไปด้วยกัน ผมทำผิดไปจริงๆ ทั้งที่ผมคอยพูดเสมอว่าจะอยู่กับเขาไม่ว่าจะต้องเจอเรื่งราวใดๆก็ตาม แต่เปล่าเลยวันนั้นผมเลือกที่จะทิ้งเขาไป ผมเลือกที่จะพูดคำคำนั้นออกมา คำที่ผมไม่เคยคิดว่าจะต้องได้ใช้มัน คำที่ให้เราสองคนกลายเป็นคนแปลกหน้า คำที่ทำให้เราสองคนต้องลาจาก

 

 

"นายเลิกยุ่งกับฉันซักทีได้ไหม ความรักของเรามันก็เป็นเพียงความฝันลมๆแล้งๆ มันไม่มีทางเป็นจริงได้หรอก เลิกเพ้อฝันสักที แล้วก็ไปให้พ้นหน้าฉันได้แล้ว ฉันเกลียดนายโจวโจว ฉันเกลียดนาย นายได้ยินไหม ไปให้พ้นหน้าฉัน"

 

 

8ปีแล้วสำหรับเหตการณ์ในวันนั้น วันที่ทุกอย่างพังทลาย วันที่ผมหมดศรัทธาในความรัก วันที่ผมโดนทำร้ายจิตใจจากคนที่ผมรักมากที่สุด ผมใช้เวลาอยู่นานกว่าจะกลับมาเป็นผู้เป็นคนได้ ผมใช้เวลานานในการที่จะลบเขาคนนั้นทิ้งไปจากใจของผม แต่เปล่าเลยผมลบเขาออกจากใจผมไม่ได้เลย ผมยังคงจำสัมผ้สของเขาและกลิ่นกายของเขาได้เสมอ รวมไปถึงรอยแผลที่เขาฝากไว้กับหัวใจของผม มันไม่มีทางลืมได้จริงๆ

 

 

"นายกลับมาทำไม กลับมาเพื่ออะไรกัน 8ปีที่นายฝากแผลเป็นไว้ที่ฉัน ฉันยังคงจำมันได้ดี แล้วตอนนี้นายยังต้องการอะไรอีก กลับมาทำร้ายฉันอีกหรือไง มันไม่ง่ายเลยที่จะลืมเรื่องราวในวันนั้น มันไม่ง่ายเลย แล้วตอนนี้นายก็กลับมา กลับมาพูดคำขอโทษ กลับมาทำเหมือนว่าไม่เคยมีอะไรเกิดขึ้นระหว่างเราสองคน ไม่จิ่งอวี๋ ฉันจะไม่กลับไปเป็นเหมือนเดิมอีกแล้ว ฉันจะไม่ให้นายทำร้ายฉันอีก ไม่มีวัน"

 

 

 

 

 

 

 

 

 

TALKTALK:

หลังจากได้ติดตามดูซีรี่ย์เรื่องนี้ ดูวนซ้ำไปซ้ำมา อ่านฟิคหลายๆเรื่อง ก็เลยอยากลองเขียนเองบ้าง 55555

นี่เป็นการเขียนฟิคตรั้งแรกเลยในชีวิต ผิดพลาดอย่างไรขอโทษด้วยนะคะ

และถ้าทุกคนมีความคิดเห็นอย่างไรติชมได้นะ พร้อมรับฟังและนำมาปรับปรุงแก้ไขนะ

และขอบคุณทุกความคิดเห็นที่เข้ามาแสดง เพราะจะได้มีส่วนช่วยในการพัฒนาฝีมือเราไปด้วยเน้ออออ >///<

 

Before sunrise เป็นฟิคแนวดราม่านิดๆ มืดหม่นหน่อยๆ แต่ก็แอบมีโมเมนต์หวานๆฟินๆอยู่นะ(ใครจะทิ้งโมเมนต์ฟินๆไปได้กัน)ขอทุกคนเปิดใจรับฟิคเรื่องนี้ด้วยนะ แฮร่ๆ

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว