นิยายเรื่องนี้นับเป็นว่าเรื่องที่ดราม่ามากๆๆเรื่องหนึ่ง เป็นเรื่องเกี่ยวกับเด็กผู้หญิงคนนึง ที่ต้องเผชิญปัญหาต่างๆ ที่เข้ามาในชีวิตของเทอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรัก เพื่อน ครอบครัว หรือแม้กระทั่งคนรอบๆข้างของเทอ เทอรู้สึกเหนื่อยและท้อมาก จนบางครั้งเทอแทบไม่ยากมีชีวิตอยุ่บนโลกนี่อีกต่อไป เพราะสุขภาพของเทอเองนั้น ไม่ค่อยจะแขงแรงเท่าไหร่นัก และวันนึงเทอก้ได้เจอกับเพื่อนคนนึงที่ดูเหมือนจะแสนดีกับเทอแต่ไม่รุ้จะดีได้นานแค่ไหน และเธอก้เจอกับเขาคนนั้นคนที่เทอคิดว่าดีแต่สุดท้ายแล้วคนที่เข้ามาในชีวิตเทอจะดีกับเทอตลอดไปจริงๆหรือไม่ ติดตามได้ใน ชีวิตเลือกเกิดไม่ได้

 

 

 

ดาร์ค ดรุณกิตติ ชัยสิงขจร เป็นผู้ชายที่ดูอบอุ่น เงียบครึม เป็นที่ปรึกษาให้กับคนอื่นได้ดี แต่ลักษณะที่แท้จิงของเขาเป็นคนมีเหล่ห์เหลี่ยมมากๆ เขาชอบเห็นผู้หญิงเป็นแค่ของเล่นน่าทดลองเขาเข้าหาโดยจะทำตัวเป็นผู้ชายอบอุ่น น่ารัก ไว้ใจได้ แต่สุดท้ายเขาด็มีจุดจบของเขาที่ดูเหมือนจะ..............ต้องติดตามเอิ้กๆๆๆๆ

 

ทรายแก้ว กวินา ภักดี เป็นเด็กผู้หญิง ที่มีลักษณะดูเข้มแข็ง ดูแรงๆๆ ดูไม่ค่อยเป็นคนดีสักเท่าไหร่ แต่หารู้ไม่ตัวตนที่แท้จริงของเทอ เปนคนที่น่ารัก รักเพื่อน รักครอบครัว และรักคนรอบข้างมาก เปนคนที่คิดมากแต่ไม่แสดงอาการ..............เอิ้กๆๆต้องติดตาม

 

 

นามิเป็นเพื่อนรักของทรายแก้ว

ชมเกล้า

สายภู

 

 

แอ๊ะแอ๊ แค่บทนำก้ดราม่ายกใหย๋แย้วววววววว รอหน่อยน้าาาเดี่ยวไรท์มาอัพเด้ออออออ ตอนนี้ไรท์กำลังเตรียมของเข้าหอพรุ่งนี้เด้อๆๆๆๆๆ   ยังไงก้เม้นไห้กำลังใจกันหน่อยน้าาาาาาา

ปล.บุคคลที่อยู่ในรูปภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว