เล่ห์ฝัน ร้ายรัก Nc25++
35
ตอน
333K
เข้าชม
312
ถูกใจ
185
ความคิดเห็น
979
เพิ่มลงคลัง

เรื่องราวของความรักที่มีความฝันเป็นตัวกุมความลับ ความแค้น  นางเอกจะทำอย่างไรเมื่อต้องไปอยู่เกาะกับนายหัวเถื่อนกวนประสาท และเขาจะสามารถช่วยเธอให้หลุดพ้นจากฝันร้ายได้หรือไม่

 

 

แนะนำตัวละคร

 

    ปกรณ์ พัตตรานิจ ลูกชายคนโตของตระกูลพัตตรานิจ อายุ ๓๐หน้าคมเข้ม เป็นนายหัวเจ้าของเกาะในภูเก็ต ทำธุรกิจส่งออกรังนก นิสัยนั้นเป็นคนเย็นชา เงียบขรึม แต่ในจิตใจเขานั้นเป็นคนที่ใจอ่อนมาก ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็นนางเอกแต่ก็หมั่นไส้ในนิสัยนางเอก คอยหาทางกลั้นแกล้งตลอดเวลา แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนช่วยนางเอกยอมเจ็บ ยอมตายแทนเธอ

 

    ฟ้า กิตติโรจน์ อายุ ๒๒ ลูกสาวคนเดียวของท่านชายจรัส และคุณหญิงประกายดาว กิตติโรจน์ เจ้าของห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ดีกรีนักเรียนทุนไทย-อังกฤษ เธอเกิดมาพร้อมกับความฝันประหลาดที่เธอก็ไม่เข้าใจเพราะอะไร เธอเป็นคนสวยตามฉบับกุลสตรีไทย แต่พอได้รู้จักเธอแล้ว เธอเป็นคนเอาแต่ใจ คิดว่าตัวเองเองถูกฝ่ายเดียวอยากได้อะไรต้องได้ เป็นผู้หญิงสมัยใหม่ โดยเฉพาะการแต่งกายของเธอทำให้พระเอกคิดว่าเป็นเด็กเสี่ย เธอนั้นจะจัดการกับเขายังไง แล้วเพราะอะไรชีวิตเธอต้องเปลี่ยนจากหน้ามือไปหลังมือ ที่ต้องไปอยู่กับผู้ชายที่คิดว่าเธอนั้นเป็นผู้หญิงอย่างว่า

 

กาญจน์ พัตตรานิจ อายุ ๒๕ ลูกชายคนกลางของตระกูลพัตรานิจ หน้าคมเข้มออกแนวลูกครึ่ง มีนิสัยขี้เล่น ต่างจากพี่ชายของตนโดยเฉพาะลักยิ้มที่สะกดสาวๆจนอยู่หมัด เป็นคนที่ออกจะเจ้าชู้แต่รักฟ้าหมดหัวใจ จนยอมตายแทนได้ แต่ความรักของเค้านั้นต้องผ่านอุปสรรคนานา

 

 อรวรรณ เดชาวัฒน์ อายุ ๒๒ หรืออ้อม เป็นเพื่อนสนิทของฟ้ามาตั้งแต่เรียนมัธยมต้น เป็นเด็กที่กำพร้าทั้งพ่อและมาแต่เด็กแต่โชคดีที่ได้รับท่าเจ้าสั่วเด่นชัยรับเลี้ยงตั้งแต่ด็ก แต่ใครจะไปรู้ว่าเธอนั้นอยู่ในฐานะของนางบำเรอของเจ้าสั่วทำให้เธอนั้นต้องหาทางดิ้นรนเพื่อจะพ้นจากหลุมนรกนี้ เธอนั้นอยู่กับท่านเจ้าสั่ว และลูกชายของเจ้าสั่ว อนาคตของเธอจะเป็นอย่างไร เธอจะมีหวังที่กาญจน์จะมารักเธอหรือไม่ เธอจะทำให้เขายอมรับว่าที่เธอนั้นเป็นนางบำเรอของเจ้าสั่วหรือไม่

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว