รักนี้สะกดมนตรา
20
ตอน
18.5K
เข้าชม
55
ถูกใจ
15
ความคิดเห็น
45
เพิ่มลงคลัง

 

โรม 

๏ ท่านชายแวมไพร์ผู้มีอำนาจน่าเกรงขาม หล่อเหลา เร้าใจแวมไพร์สาวและมนุษย์ทุกคน อายุ 31ปี (ถ้าเป็นแวมไพร์น่าจะหลายร้อยปี 555) ในคราบมนุษย์เขาเป็นมาเฟียผู้ยิ่งใหญ่  เป็นศัตรูกับเผ่าพันธุ์หมาป่าที่เป็นอริกันมาช้านาน

 

ไอริส 

๏ เจ้าหญิงแม่มดน้อย สวย น่ารัก เพียบพร้อมไปทุกอย่าง เป็นที่หมายปองของเจ้าชายพ่อมด อายุ18ปี ชอบทำตามใจตนเองเพราะมีเวทมนตร์ ชอบหนีเที่ยวไปโลกมนุษย์ กับสหายหรือคนสนิทอีก 2 คน

 

วิลล์

๏ แวมไพร์หนุ่มคนสนิท(เป็นเหมือนเพื่อน55)ของโรม อายุ 31ปี เพลย์บอยเหมือนกันไม่มีผิดเลย แต่ใจดีกว่าโรมนิดนึง (นิดนึงจริมๆ) โดยเฉพาะกับคนน่ารักๆ><

 

มีมี่

๏ แม่มดน้อย อายุ17ปี คนสนิทของไอริส น่ารักน่าเอ็นดู นิสัยดี คิดในแง่ดีตลอด แต่เป็นแม่มดที่ใช้เวทมนตร์ไม่เก่ง คือไม่เป็นเลยดีกว่า เฮ้อแล้วจะเอาตัวรอดยังงายยยยยยยย~~

 

ฮาร์ป

๏ คนสนิทของโรมอีกคน อายุ31 ปี เห็นเงียบๆแต่ร้ายใช่ย่อยเรื่องผู้หญิงก็ไม่เป็นสองรองใครเลยนะ ฉลาดการจับผิดมากกกกกกกกกก

 

ฟลอร่า

๏ แม่มดน้อยคนสนิทของไอริสอีกคน อายุ18 ปี น่ารัก สดใส ร่าเริง คอยแต่สนับสนุนไอริสจนได้เรื่อง เป็นคนชอบปกป้องแต่ก็เอาตัวเองไม่รอดหรอก ใช้เวทมนตร์ดีกว่า มีมี่ นิดนึง!

 

รูดอฟ

๏ ท่านหมาป่า เจ้าเสน่ห์ หล่อ เพลย์บอย อายุ31ปี คู่อริของโรมตลอดกาล คติประจำตัว ผู้หญิงของโรมก็เหมือนผู้หญิงของฉัน!!!

 

ลาล่า

๏ แวมไพร์สาว สวย เซ็กซี่ คอยแต่จะรังควานผู้หญิงที่โรมไปยุ่งด้วย อายุ 20 ปี  ถือดี อวดดี เพราะคิดว่าสักวันจะได้เป็นท่านหญิงคู่กับโรม

 

* วันเวลาผ่านไป ความซุกซนในร่างกายที่เป็นจุดเริ่มต้นของอะไรหลายๆอย่าง ทำให้สายพันธุ์ ต่างสายพันธุ์ จะหล่อหลอมเป็นหนึ่งเดียว....

 

ติดตามหรือพูดคุยกับไรเตอร์ได้ทางนี้เลยนะคะ

IG: mookboonmeeeeee

FACEBOOK: Chompoonut Boonmee

มาอ่านกันเยอะๆ นะคะ ไรพยายามจะเขียนให้จบนะคะ^^

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว