แผนมัดใจผู้ชายเย็นชา
1
ตอน
1.2K
เข้าชม
39
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีค่ะ เพ้อฝัน ค่ะ อายุ21 เรารู้สึกอยากจะเขียนเรื่องๆหนึ่งขึ้นมาให้ทุกคนได้อ่าน อาจมีข้อผิดพลาดเยอะหน่อยน่ะ เพราะมันคือเรื่องแรกยังงัยฝากเพื่อนๆช่วยนะนำข้อผิดพลาดเราหน่อยแล้วกันเนาะ นิยายเรื่องนี้เราใช้ความจิตนาการเพื่อแต่งมันขึ้นมา ยังงัยก็ลองอ่านกันดูเนาะ

 

บทนำ

“ความรู้สึก” มันเป็นอะไรที่พิเศษมากเลยจิงไหมหากเราได้รักใครสักคนที่เราหลงรักตั้งแต่แรกพบ และไม่แปลกใช่ไหมที่ผู้หญิงจะเป็นฝ่ายแสดงออกมากกว่าผู้ชาย ความรู้สึกรักมันห้ามกันไม่ได้เหมือนกับตัวของฉันที่รู้สึกรักผู้ชายคนหนึ่งตั้งแต่แรกพบ

แนะนำตัวละคร

คิมบอม ชายหนุ่มร่างใหญ่ อายุ23ปี ลูกครึ่งเกาหลี เป็นที่หมายปองของสาวๆทั้งมหาลัยเขากลับมาเมืองไทยเพื่อตามหารักแท้ แต่เรื่องราวของเขามันสับซ้อนจนทำให้เขาสับสนและเกือบจะพลาดโอกาสดีๆไป

พี่ขอโทษพี่ขอโอกาสอีกสักครั้งได้ไหม?

พลอยใส เด็กสาวหน้าใสตาโตขี้อ้อน แถมเป็นเด็กที่ชอบเพ้อฝันถึงผู้ชาย เธอชอบแสดงออกและเรียกร้องความสนใจจากผู้ชายที่ตัวเองรัก

มีเพื่อนสนิทชื่อเจนนี่ มีอะไรก็จะคุยกับเจนนี่เพื่อนสนิท แชร์ทุกปัญหาแม้กระทั่งเรื่องบนเตียง

“ขอบคุณน่ะค่ะที่ยังเห็นความสำคัญของพลอย”

“แกว่าฉันควรหยุดดีไหม”

เจนนี่ น้องสาวของมาวินเพื่อนสนิทของพลอยใส เธอมีสเป็กเป็นผู้หญิงด้วยกัน เธอเป็นเลสเบี้ยนที่เจ้าชู้และมีเสน่าห์มาก เป็นที่หมายปองของสาวๆที่ชอบกินไม้ป่าพันธุ์เดียวกัน

“พี่ลองเปิดใจให้คนอื่นบ้างนะค่ะ”

มาวิน เพื่อนสนิทของคิมบอมและเขาคือพี่ชาของเจนนี่เพท่อนสนิทของพลอยใส มาวินแอบชอบพลอยใสมานานแล้ว และเขาจะคอยดูแลและเป็นห่วงพลอยใสอยู่เสมอ เขาไม่เคยบอกความรู้สึกนี้ให้พลอยใสได้รู้

เป็นกำลังใจให้เพ้อฝันด้วยน่ะค่ะ เพ้อฝันตั้งใจแต่งเรื่องนี้ให้ออกมาดีน่ะค่ะ ถ้าผิดพลาดก็ช่วยแนะนำกันด้วยน่ะค่ะ

ช่วยกันไลท์และช่วยกันคอมเน้นท์ให้กำลังใจเพ้อฝันด้วยน่ะค่ะ 1ไลท์1เม้นท์ เท่ากับ 1 กำลังใจ

 

 

แผนมัดใจผู้ชายเย็นชา

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว