ตราบาปทะเลทราย 20+
18
ตอน
647K
เข้าชม
632
ถูกใจ
123
ความคิดเห็น
152
เพิ่มลงคลัง

อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นติดต่อกันอย่างไม่คาดฝันทำให้ทุกอย่างที่สำคัญประดุจชีวิตของเนื้ออุ่น จินดามณี ใกล้จะถึงคราวดับสูญ เธอจึงหาทางทำทุกอย่างเพื่อยื้อทุกสิ่งให้กลับคืนมาดังเดิม และเหมือนสวรรค์จะเปิดทางสว่างหรือกลั่นแกล้งเธอให้เพิ่มความชอกช้ำก็ไม่รู้ เมื่อจู่ๆ ก็มีอีเมล์ฉบับหนึ่งส่งตรงมาขอซื้อตัวเธอเป็นเวลา 7 วัน ด้วยเงินค่าตัวนับล้านบาท มันคือความผิดพลาดที่เธอรีบคว้ามันไว้เพื่ออนาคตของตระกูลจินดามณี

ชีคแดเนียล มิคาอิล รอมรี อัลบัร ไม่คิดว่าการมาพักผ่อนบนเกาะส่วนตัวแล้วนึกอยากนอนกอดใครสักคนตลอด 7 วัน จะทำให้เขาสร้างตราบาปให้ผู้หญิงบริสุทธิ์คนหนึ่งโดยหลงคิดว่าเธอเป็นสาวไซด์ไลน์ขายตัวแลกเงิน แถมแม่สาวสวยปานนางฟ้านางสวรรค์คนนี้ยังเย็นชาดุจน้ำแข็งขั้วโลกเหนือ นั่นไม่ใช่สิ่งสำคัญมากไปกว่า แม่น้ำแข็งขั้วโลกจะร้อนเป็นลาวาภูเขาไฟทุกครั้งเมื่ออยู่บนเตียงกับเขา

“ถ้าเธอยังมีสติพอจะฟังคำฉันนะฮันนี่” เขาก้มหน้าลงกระซิบข้างใบหู แล้ววาดเรียวลิ้นไปตามซอกหูหยอกเย้า “ถ้าทำให้ฉันกระอักได้ ฉันจะให้เธอมากกว่าใคร”

ตัวเงินย่างกรายเข้ามาวนเวียนอยู่ในสมองที่เหลือให้คิดเพียงน้อยนิด ใบหน้าสวยบิดเบ้เหยเกเรียวปากห่อเล็ก ดวงตาปรือปรอยเอียงคอมองคนพูดด้วยกิริยาน่ารัก

“ได้ยินหรือเปล่าคนสวย ถ้าเก่งจริงฉันจะให้มากกว่าที่เธอขอ”

“เท่าไหร่”

ชีคหนุ่มสบถอยู่ในใจ แม่สาวน้อยหน้าเลือดกำลังจะต่อรองกับเขา

“50 ล้าน 2 เดือน”

 

“วันละล้าน 60 วัน 60 ล้าน” ยัยน้ำแข็งหน้าเลือดนี่กล้าต่อรองกับผู้มีอิทธิพลเชียวหรือ

 

นิยายเรื่องนี้ตีพิมพ์โดยสนพ.วาว บุ๊คคลับ บ้านหลังเดิมที่แสนอบอุ่นของไรเตอร์นะคะ

ขอสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ ปี พ.ศ.2537 ค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว