สุดท้ายก็ต้องกินเด็ก

Y

สุดท้ายก็ต้องกินเด็ก

สุดท้ายก็ต้องกินเด็ก

TK42

Y

1
ตอน
1.68K
เข้าชม
48
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

 

คำเตือนแก

นิยายเรื่องเป็นนิยาย 18+ เป็นเรื่องที่แต่งจากจินตนาการของไร์เอง อย่าไปเอาจริงเอาจริงกับมันมากนะ ตัวละครอาจจะแรดบ้าง และเป็นนิยายชายชาย ชายรักชาย ชายได้ชายคือยอกมนุษย์อุลตร้าแมนทีก้า เห้ย!! ไม่ใช่ล่ะ ถ้าใครไม่ชอบกด X ได้เลยจ้า ไม่ว่ากัน และมีคำไม่สุภาพและติดเรทนะ ใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะทุกโคนนนนน

 

 

**ขออนุณาตเจ้าของรูปทุกรูปด้วยนะคร้าาาาาาา**

 

----------------------------------------------------------------

นัท

หนุ่มหน้าใส อยู่ ม.5 โรงเรียนชื่อดัง ใบหน้าน่ารัก แม้กระทั้งผู้ชายแท้ๆยังให้ความสนใจ ไม่ชอบกินเด็กโดยให้เหตุผลว่า เพราะยังเด็กไงล่ะ ฉันเลยไม่ชอบ.. เอิ่ม?? เอาเป็นว่า ถ้าเป็นเด็กที่คิดจะเป็นแค่พี่น้องนัทก็โอเค แต่ถ้าเกินเลยกว่านั้น นั้นจะตบหัวกระบานให้หาทางกลับบ้านไม่เจอเลยค่อยดู คำนิยามที่เพื่อนๆตั้งให้นัทน่ะเหรอ ก็ " แรด ร่าน ไม่อายใคร!! "

 

เวฟ

เด็กหนุ่ม ม.3 โรงเรียนชื่อดัง ก็โรงเรียนเดียวกับพี่นัทนั่นแหละครับ ถึงผมจะเด็กกว่าพี่นัท แต่ผมก็ใหญ่นะครับ เอ่อ หมายถึงตัวผมน่ะครับ ตัวใหญ่ ตัวสูงกว่าพี่นัทคนน่ารักของผมอีก ผมไม่เคยคิดจะชอบผู้ชายเลย ผมฟันผู้หญิงมาตลอด แต่เมื่อปีก่อนตอนที่พี่นัทเข้ามาต่อม.4 ที่โรงเรียนผม ผมก็เริ่มชอบพี่เขาเป็นต้นมา ผมก็ไม่กลัวหรอกนะว่าใครจะด่าผมว่าวิปริต ก็ผมรักของผม 

 

 

สุดท้ายก็ต้องกินเด็ก

“ความรัก”  เชื่อว่าใครหลายๆคนคงรู้จัก รักในแบบเพื่อน แอบรัก หรือ หลงรัก เวลาเรารักใครสักคน อารมณ์เราจะแปรปรวนกับคนนั้นเป็นพิเศษจริงไหม

 

"ทำไมฉันต้องไปชอบไอ่เด็กคนนั้นด้วย" นัทพูดขึ้นเมื่อบีมเพื่อนชายคนสนิทของนัทบอกว่า "แกไม่คิดจะชอบน้องเวฟหน่อยหรือ"

 

"ก็บอกไปแล้วไงว่ากูไม่ชอบเด็ก" นัทพูดคำนี้ไปหลายครั้งแล้ว ทำไงได้ล่ะ ก็เราไม่ชอบกินเด็กนี่หว่า

 

"ทำไมครับ กินผมไม่อร่อยเหรอ.. พี่นัท" อยู่ๆก็มีเสียงของใครคนหนึ่งดังขึ้นจากทางด้านหลังของนัท

 

"เอ่อ กูไปก่อนนะมึงขอให้โชคดี สู้ๆนะน้องเวฟ" ประโยคแรกบีมพูดกับนัท ส่วนประโยคหลังบีมบอกให้กำลังใจกับน้องเวฟ เวฟได้ยินดังนั้นก็พยักหน้ารับคำ จากนั้นบีมก็เดินออกไป

 

"ทำไมครับ กินผมไม่อร่อยเหรอ ผมใหญ่ ผมอึด ผมลีลาดีนะ" เมื่อบีมเพื่อนพี่นัทเดินไปแล้ว เวฟก็ถามพี่นัทอีกครั้ง และครั้งนี้ถามด้วยน้ำเสียงหืนกาม แถมยังแอบจับมือนัทอีก

 

"ไอ้เด็กบ้า ปล่อยเลยมึง" นัทตะโกนลั่นพร้อมสะบัดมือออกจากการจับกุมของเวฟ บ้าที่สุดเลย

 

 

**********************************

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว