JUST FRIEND แค่คำว่าเพื่อน (END)
40
ตอน
147K
เข้าชม
346
ถูกใจ
120
ความคิดเห็น
715
เพิ่มลงคลัง

ขออนุญาตเปลี่ยนชื่อเรื่องนะคะ จากเพื่อน เป็น "JUST FRIEND แค่คำว่าเพื่อนคะ" 

 

เพื่อน 

มาร์ค มาเวล บรูค หนุ่มหล่อแถมรวยอายุ 31 ปี 

เจ้าของโรงแรมแอนด์สปาร์ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศไทย แต่ด้วยเสน่ห์ของเขาทำให้สาวๆมาตามจีบตามหวง ข่าวในแต่ละวันของเรามีแต่เรื่อง ควงสาวเข้าโรงแรม ทั้งๆที่ความจริงแล้ว มาร์ค ไม่ได้สนใจเล่นด้วยกับพวกหล่อนแต่อย่างใด เหล่านางแบบทั้งหลายที่เคยคิดจะหวังเป็นแฟนชายหนุ่มต่างก็รู้ดีว่าชายหนุ่มนั้นไม่ได้สนใจพวกหล่นเลย นานครั้งที่มาร์คจะเลือกนางแบบที่คอยจีบตนเพื่อสนองความต้องการทางอารมณ์เพศของตน หลายคนต่างแปลกใจไม่น้อย ด้วยเหตุใดชายหนุ่มถึงครองโสด มาจนอายุย่างเข้าเลขสาม แม้กระทั่งเธอ 

แกเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของฉันนะเว้ย 

 

 

ซินนี่ วิคตอเรีย เมธา สาวสวยสุดฮอต อายุ 31 ปี เพื่อนสนิท มาร์ค มาเวล บรูค  เจ้าของแบรนด์รองเท้าชื่อดัง เธอไม่ได้เป็นเพียงเพื่อนที่รู้ใจ แต่เธอเป็นคนคนนึงที่แอบรักพระเอกตั้งแต่ตอนไหนไม่รู้ เธอมารู้ใจตัวเองก็ตอนวันที่รับปริญญา เห็นรอยยิ้มที่แสนมีความสุขของมาร์คตั้งแต่ตอนนั้น หัวใจเธอก็ไม่สามารถกับไปเป็นเพื่อนกับเขาได้อีกแล้ว 

ขอโทษนะเป็นเพื่อนกับแกต่อไปไม่ได้จริงๆ 

 

 

คาร์ล คารา บรูค น้องชายต่างมารดาพระเอก อายุ28 ปี เจ้าของบริษัทนำเข้ารถยุโรป ถึงแม้ว่าทั้งสองจะมีแม่คนละแม่ แต่ทั้ง มาร์ค และ คาร์ลก็รักกันดั่งพี่ชายน้องชายที่มีแม่คนเดียวกัน แต่อุปนิสัยต่างกันริบรับ คาร์ลหนุ่มหน้าหวาน แต่นิสัยกับ เป็นเสือที่ชอบล่าเหยื่อ จนได้ฉายาว่า เสือร้าย 

 

ยู ฮยอนนา รันติการุณ อายุ28 ปี พริตตี้ชื่อดัง เป็นเพื่อนสมัยมอปลายของคาร์ล นิสัยโก๊ะเปิ่น แตกต่างจากตอนทำงาน เมื่อเธอรับงานฉายาของเธอคือ แม่สาวเซ็กซี่ขยี้ใจเสี่ย เพราะไม่ว่าจะเสี่ยน้อยเสี่ยใหญ่ต่างก็เรียกหาแต่ ยู จนเป็นข่าวอื้อฉาวว่า พริตตี้ชื่อย่อยอยักษ์เป็นมือที่สามทำให้ครอบครัวเจ้าของบริษัทนำเข้ารถชื่อดังแตกแยก จนข่าวนี้ถึงหู คาร์ล 

เรื่องราวของทั้งสี่คนจะเป็นอย่างไรฝากติดตามด้วยนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว