[Love Story] Love You Danger แฝดรักอันตราย
5
ตอน
3.67K
เข้าชม
48
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
12
เพิ่มลงคลัง

บทนำ

วันที่อากาศแจ่มใส มีลมพัดเบาๆ ทะเลที่สวยงามหญิงสาวผิวขาวใบหน้าหวานรูปหัวใจ จมูกโด่งสันได้รูป ปากชมพูระเรื่อ ดวงตายาวรี มองดูทะเลอย่างไร้จุดหมายจนกระทั่งมีแขนที่แข็งแกร่งโอบเอวเธอจากด้านหลังเธอจึงหันมองชายหนุ่มผู้เป็นที่รัก ที่กำลังโอบกอดเธอ

“ว่าไงค่ะ ‘ข้าว’ ” หันมองสบตากับชายหนุ่ม

“ ‘แอน’ ผมรักคุนมากนะครับ” ชายหนุ่มจูบปากของหญิงสาวผู้เป็นที่รักอย่างอ่อนหวานแต่อยู่ๆกลับมีคนเปิดประตู แอนลี่และต้นข้าวจึงเดินออกไปดู เป็นผู้หญิงผมยาว ขาว สูง หน้าตาหวานจิ้มลิ้ม ในชุดเดรสยาวสีชมพู แอนลี่เริ่มเข้าใจอะไรบางอย่าง “แอนลี่ ทำไมคุณต้องทำแบบนี้กับพี่ต้นข้าว” หญิงสาวหยิบรูปให้ทั้งสองดู ในรูปนั้นมีผู้หญิงคนหนึ่งกำลังจูบกับผู้ชายอีกคนหนึ่ง ซึ่งผู้หญิงคนนั้นดูแล้วช่างคล้ายกับเธอเหลือเกินน้ำตาใสๆของหญิงสาวผู้มาใหม่เริ่มปริ่มออกมา “เอมมี่ไว้ใจพี่แอนลี่นะคะ เอมมี่ยอมที่จะถอยเพราะยังไง พี่ต้นข้าวเค้าก็รักพี่แอนลี่ ไหนเราตกลงกันแล้วไง ว่าคุณจะเลิกยุ่งกับผู้ชายคนนั้น” เอมมี่พูดไปร้องไห้ไป แอนลี่เริ่มรู้แผนการของเอมมี่เพราะวันนั้นเอมมี่นัดคุยธุระกับเธอโดยพาเพื่อนของเธอไปด้วย ต้นข้าวมองแอนลี่แบบต้องการคำตอบ แอนลี่รู้ว่าเอมมี่ต้องการต้นข้าวคืน ซึ่งเธอเคยทะเลาะกับต้นข้าวหลายครั้งแล้ว เรื่องของเอมมี่ ต้นข้าวเอาแต่เชื่อคนอื่น ซึ่งไม่แน่มันอาจจะรวมถึง ครั้งนี้ด้วย…

“แอน ผมผิดหวังกับคุณจริงๆ” น้ำตาของต้นข้าวเริ่มไหลรินลงมา แอนลี่มองหน้าต้นข้าว แล้วน้ำใสๆเริ่มไหลรินออกจากดวงตา

“ข้าว ข้าวบอกว่าข้าวรักแอน แอนรักข้าวมากนะไม่เคยคิดจะรักใคร ฟังแอนนะ แอนกับเขาเราไม่มีอะไรทั้งนั้น มันแค่มุมกล้อง”

“อย่าพึ่งพูดอะไรตอนนี้เลยแอน ไว้เราค่อยคุยกันเถอะ ตอนนี้ผมไม่อยากได้ยินไรทั้งนั้น” แอนลี่น้อยใจที่ต้นไม่เคยที่จะฟังอะไรเธอเลย

“ข้าว คุณนั่นแหละที่ไม่ต้องพูดอะไร คุณไม่เคยฟังแอนเลย ข้าวเคยเชื่อแอนไหม เคยไว้ใจแอนหรือป่าว หรือแอนคิดผิดไปเองที่แอนคิดว่าข้าวรักแอน แต่.. จริงๆแล้วข้าวไม่เคยที่จะรักแอนเลยแม้แต่นิดเดียว” แอนลี่พูดทั้งน้ำตาแล้ววิ่งหนีออกไป ต้นข้าวได้แต่วิ่งตาม หญิงสาววิ่งเร็วเหลือเกิน ชายหนุ่มเห็นหญิงสาวขึ้นรถแท็กซี่แล้วไม่หันกลับมาหาเขาอีก ต้นข้าวได้แค่คิดกับสิ่งที่เธอพูดไว้ ใช่เขาไม่เคยฟังเธอเลย เขาเป็นคนที่ทำให้เธอหนีต้นข้าวหยิบโทรศัพท์โทรไปหาพี่ชายของเขา ‘’ แล้วเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง แล้วจิงกลับมาที่คอนโดเพื่อเก็บของกลับบ้านตอนที่ต้นข้าวกำลังขับรถอยู่มีสายเรียกเข้าจาก ต้นกล้า ต้นข้าวจึงจอดรถแล้วคุยโทรศัพท์

“ว่าไง ฉันกำลังจะกลับบ้านมีไรหรือป่าว”

“ไอ้ข้าว ไม่แน่ในว่าข่าวนี้ใช่ แอนลี่แฟนแกหรือป่าวกูจะส่งรูปไปให้นะ”

“โอเค” ชายหนุ่มเริ่มหวั่นใจเรื่องของแอนลี่ สักพัก ต้นกล้าก็ส่งรูปมาให้ ทันทีที่เปิดต้นข้าว เริ่มมีน้ำใสๆออกจากดวงตา รูปที่เห็นคือแอนลี่นอนจม‘กองเลือด’ ข่าวเขียนว่า รถแท็กซี่พุ่งชนกับรถเก๋งอย่างรุนแรงจนกระทั่งมีผู้เสียงชีวิตหนึ่งคนแล้วผู้บาดเจ็บสาหัสอีกสองคน ใจต้นกล้าแทบสลายลงที่ตรงนั้น..

.....................................................................................................................................................................................

ช่วยติดตามกันหน่อยนะ

เขียนเรื่องแรก ให้กำลังใจหน่อยน้า ^_^

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว