มหันตภัยซอมบี้ล้างเผ่าพันธุ์ (จบแล้ว) (THE EXTINCTION) (Yaoi)

Y

มหันตภัยซอมบี้ล้างเผ่าพันธุ์ (จบแล้ว) (THE EXTINCTION) (Yaoi)

มหันตภัยซอมบี้ล้างเผ่าพันธุ์ (จบแล้ว) (THE EXTINCTION) (Yaoi)

Rawinvit

Y

87
ตอน
241K
เข้าชม
2K
ถูกใจ
1.02K
ความคิดเห็น
1.15K
เพิ่มลงคลัง

THE EXTINCTION

มนุษยชาติกำลังเดินหน้าไปสู่การสูญพันธุ์ รัฐบาลทุกประเทศอกสั่นขวัญแขวน ประชาชนอย่างผมทำได้เพียงอย่างเดียวคือหนีตายรักษาชีวิตเอาไว้จากปีศาจที่มาจากนรกอย่างพวกซอมบี้ ช่วยผมทีนะครับคุณทหารแปลกหน้ารูปหล่อ

 

"มนุษย์เคยชินกับการล่า"

 

"มนุษย์เคยชินกับเทคโนโลยี"

 

"แต่ทว่าวันนี้"

 

"มนุษย์กลายเป็นผู้ถูกล่า"

 

"และคาดว่าอีกไม่นาน"

 

"ยุคตะเกียงหรือเทียนไขจะกลับมา"

 

"และซอมบี้อาจครองโลก"

 

 

Kim Schwarzen (Kim)

ผมชื่อคิม อายุ 28 ปี เป็นทหารบกของกองทัพสหรัฐรวมถึงสัญชาติของผมก็เป็นคนอเมริกันด้วยเช่นกันเพราะผมแต่งงานกับภรรยาที่เป็นชาวอเมริกัน แต่ด้วยหน้าที่ทำให้ผมต้องออกมาปฏิบัติการช่วยเหลือประชาชน ถึงแม้ภรรยาของผมจะดำรงตำแหน่งสำคัญทางการเมืองของรัฐบาลสหรัฐแต่ผมก็ไม่คิดจะใช้เส้นสายของภรรยาเพื่อหลีกเลี่ยงปฏิบัติการเสี่ยงตายช่วยเหลือเพื่อนร่วมโลกจากพวกซอมบี้เดนนรกโดยเด็ดขาด "เพราะผมคือทหาร มีหน้าที่รับใช้ชาติ แม้สหรัฐจะไม่ใช่ชาติกำเนิดของผมแต่ผมก็อาศัยอยู่ใต้ผืนแผ่นดินนี้ ผืนแผ่นดินที่เป็นที่มั่นเกือบจะสุดท้ายของมนุษยชาติ"

 

 

Dr. Peter Millentia (Pete)

ผมชื่อพีท อายุ 26 ปี เป็นหมอที่องค์กรอนามัยโลกส่งผมมาค้นคว้าหาวิธีการรับมือกับผู้ติดเชื้อไวรัสหรือที่คนทั่วไปเรียกกันว่าซอมบี้ ผมมาประจำการอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในมหานครนิวยอร์ก ซึ่งผมก็ได้ทำการทดลองกับหมอประจำโรงพยาบาลแห่งนี้จนเกือบจะได้คำตอบแต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นซะก่อน ห้องทดลองของพวกเราเละไม่มีชิ้นดี ผมสลบไปด้วยสาเหตุอะไรก็ไม่ทราบได้แต่พอตื่นขึ้นมาอีกทีโรงพยาบาลที่ผมอยู่ก็กลายเป็นโรงพยาบาลร้างไปเสียแล้ว "ผมควรจะทำยังไงกับสถานการณ์เช่นนี้ ชีวิตผมไม่เคยคิดว่าจะต้องมาเจออะไรแบบนี้มาก่อน แล้วผมจะทำยังไงดี ควรกลับฐานปฏิบัติการขององค์กรอนามัยโลกหรือควรออกไปช่วยเหลือรักษาประชาชนที่บาดเจ็บดี แต่ดูเหมือนคงจะต้องเป็นอย่างหลังสินะเพราะผมไม่รู้ว่าผมจะกลับไปที่นั้นยังไง ตายๆ งานนี้ผมตายแน่ๆ ปืนผาหน้าไม้ผมก็ใช้ไม่เป็นซะด้วย ผมได้แต่ภาวนาขอให้ผมเจอคนที่จะสามารถปกป้องผมได้จนกว่าเรื่องบ้าๆนี้จะจบลงด้วยเถอะ"

 

 

"มนุษย์กำลังสิ้นหวัง"

 

"มนุษย์ตกอยู่ภายใต้ความหวาดระแวง"

 

"ความมืดกำลังครอบงำ"

 

"ประชากรซอมบี้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ"

 

"ในขณะที่มนุษย์ค่อยๆตายลง"

 

"แล้วมันจะมีหวังสำหรับมนุษยชาติบ้างมั๊ยนะ"

 

 

แล้วเจอกันเร็วๆนี้

 

#เหตุการณ์ในนิยายเป็นเพียงเรื่องสมมุติ องค์กรที่กล่าวถึงต่างๆไม่มีการกระทำดั่งเช่นในนิยาย รวมถึงอิมเมจของดารานักแสดงเป็นเพียงเพื่อการเพิ่มอรรถรสในการจินตนาการของผู้อ่านเท่านั้น เจ้าของอิมเมจไม่ได้มีพฤติกรรมหรือส่วนเกี่ยวข้องอะไรทั้งสิ้น

 

#นิยายเรื่องนี้เป็นแนวชายรักชาย

 

#ให้กำลังใจกันได้ด้วยการตอมเม้นต์นะครับ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว