ความรักและความเสน่ห์หา

Y

ความรักและความเสน่ห์หา

ความรักและความเสน่ห์หา

mysun

Y

5
ตอน
3.52K
เข้าชม
41
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง

จะเอาเท่าไร?เพื่อแลกกับตัวบี.. 10ล้านบาท คุณกล้าให้ไหมล่ะ? ถ้าฉันให้บีต้องอยู่กับฉันตลอดชีวิต.

ทาส!

"อ่ะ,,....อ่ะ.....อือ ไม่ไหวแล้วค่ะ รางบางครวญคางอย่างสยิว ร้องให้มันกว่านี้หน่อยสิ่ ยัยนางทาส!!! ร่างสูงพูดพร้อมกับชักนิ้วเข้าออกอย่างเร็ว อ๊าาาาา..อ๊าาา  อ๊า อื้อออ ... อีกรางที่ขยับนิ้วเข้าออกจากช่องสวาทของสาวรางบางอย่างเร็งเมื่อรู้ว่าหญิงสวยคนสวยกำลังจะไปแตะขอบฟ้า "อ๊าาาาาาาาาาา!!!..รางบางร้องดังและปล่อยน้ำสวาทออกมาล้มหลาม ร่างสูงทำความสะอาดนิ้วเรียวยาวที่พึ่งทำภารกิจเสร็จพร้อมกับหยิบบุหรี่แล้วเดินไปจุดไฟแช็กนอกระเบียงยืนดูดอยู่นอกระเบียง เขาเดินไปที่เตียงที่สวยรางบางนอนหอบหืออยู่เค้าหยิบเงินในกระเป๋าแล้ววางที่ปลายเตียง5000บาทให้กับทาสสวาทสาวสวยแล้วเดินออกจากห้องไป.

"อีฟ ทอมหล่อมาดเท่บ้านรวยเป็นเสือผู้หญิง คาสโนวาตัวพ่อ เพราะไม่ว่าเขาจีบใครก็จะได้ทุกคน ยิ้มที่มีเสน่ห์ ร่างที่สูงและหุ่นดีคงตรงสเปกของดี้หลายๆคนซึ้งก็อยากจะควงเขาทั้งนั้น

"พ่อค่ะหนูไปทำงานก่อนนะค่ะ"บี สาวน้อยน่าตาน่ารัก เธออยู่บ้านหลังเล็กๆกับพ่อแค่สองคน เธอมีความสุขถึงพ่อเธอจะชอบเล่นการะนันก็ตาม

"เดินทางดีดีนะลูก" ผู้เป็นพ่อกล่าวแล้วอวยพรให้ลูกสาวปลอดภัยทุกครั้งที่บีไปทำงานเพราะบีต้องเดินไปรอรถเมล์เพื่อไปทำงานทุกวัน ใช่!!แล้วเพราะบ้านเขาไม่ได้ร่ำรวยอะไรพ่อของบีตกงานและคิดว่าการเล่นพนันจะทำให้เขาและบีสบาย แต่..!!

บีเดินมารอรถเมล์อย่างทุกๆวันเพื่อนไปทำงานและวันนี้ก็เป็นอีกวัน คนตัวเล็กน่าตาน่ารักเป็นคนอารมณ์ดีเธอชอบที่จะยิ่มมากกว่าทำหน้าบึ้งตึง บีมาถึงที่ทำงานก่อนเวลาทุกวันเพราะเธอเป็นคนตรงต่อเวลาและชอบเผื่อเวลาเพราะเมืองหลวงนั้นทั้งรถทั้งคนแน่นไปหมดเธอเลยต้องเผื่อเวลาไว้เพื่อจะได้ไม่ให้เข้างานสาย.

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว