ปราการรักคุณชายทมิฬ ( เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 20+ )

อีโรติก

จบ ปราการรักคุณชายทมิฬ ( เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 20+ )

ปราการรักคุณชายทมิฬ ( เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 20+ )

เพลาพลาย

อีโรติก

52
ตอน
542K
เข้าชม
1.36K
ถูกใจ
1.35K
ความคิดเห็น
1.74K
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

ปราการรักคุณชายทมิฬ

* ขั้นต่ำหน้านิยายในแต่ละตอน 2-4 หน้ากระดาษ A4 มากสุด 5-9 หน้า รบกวนลีดเดอร์ทำความเข้าใจด้วยนะคะ *

 

 

 

 

เช็ก

ชายหนุ่มสัญชาติเกาหลีจำใจต้องย้ายมาอยู่ออสเตเลียตามครอบครัวตั้งแต่วัยเยาว์ อีกทั้งยังเป็นนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย ชายหนุ่มมีอุปนิสัยส่วนตัวที่ไม่ค่อยจะเหมือนใครคือพูดน้อย เงียบ และสุขุมเยือกเย็น เขามักจะสยบปัญหาและผู้คนด้วยแววตาคมคายสีนิล แน่นอนว่าเขาเป็นคนที่ไม่ค่อยจะพูดมากดังนั้นการที่เขาจะพูดอะไรยาวๆแน่นอนว่ามันต้องไม่ใช่เรื่องที่ดีแน่  เขาไม่ชอบผู้หญิงแต่งตัวล่อแหลมและผู้หญิงที่ทำตัวไร้สาระ วีน เหวี่ยง อายุ 38 ปี ส่วนสูง 192 ซม น้ำหนัก 85 กก

 

 

 

 

 

 

 

 

ชอล์ว

สาวน้อยลูกครึ่งญี่ปุ่น+บราซิล ดีไซเนอร์สาวพราวเสน่ห์มากด้วยความสามารถ ด้วยรูปร่างหน้าตาที่สวยและน่ารักในเวลาเดียวกันจึงทำให้เธอรับงานในวงการบันเทิงเป็นครั้งเป็นคราว และแน่นอนว่าผู้ชายก็เร่เข้ามาขายขนมจีบให้เธออยู่ไม่ขาดสาย จึงทำให้เธอรู้สึกมั่นใจในความสวยของตัวเองมากเกินไป นิสัยส่วนตัวออกแรง ลุย วีน เหวี่ยง ไม่พอใจใครงานนี้ต้องมีหนังหัวหลุดกันไปข้าง อายุ 23 ปี ส่วนสูง 157 ซม น้ำหนัก 43 กก

 

 

เป็นภาคแยกออกมาจากเสือสิ้นลายหากใครติดตามถึงตอนล่าสุดก็คงจะรู้ว่าชายหญิงคู่นี้คือใครเป็นมายังไงใช่ไหมคะทุกคนนนนน นางชอล์วจะเเซ่บลืมขนาดไหนรอติดตามกันพรุ่งนี้นะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว