เทพบุตรรัติกาล
16
ตอน
8.39K
เข้าชม
46
ถูกใจ
12
ความคิดเห็น
45
เพิ่มลงคลัง

คิม ซอง กยู

 

 

มนุษยสัมพันธ์แย่ ปากร้ายแต่กลับใจดีกับน้องๆทั้งสามคนของตนเอง เพื่อความอยู่รอดของทุกคน ซองกยูจำเป็นต้องพาน้องๆออกจากบ้านอันเป็นที่รักมาหาที่อยู่ใหม่ บ้านใหม่ เพื่อนใหม่ สถาณที่ใหม่ๆ และผู้ชายคนนั้น ‘’ นัมอูฮยอน ‘’

 

ลี โฮ ย่า - ลี โฮ วอน

 

โฮย่า แฝดผู้พี่ พูดน้อยต่อยหนัก ปิดกั้นตนเองจากภายนอกเพราะคิดว่าตนเองนั้นเหมือนตัวประหลาด ไม่เหมือนคนอื่น แต่ทุกสิ่งทุกอย่างกำลังจะเปลี่ยนไปเพราะผู้ชายโลกสวยอย่าง ‘’ จาง ดง อู ‘’

โฮวอน แฝดผู้น้อง นิ่ง เงียบ สุขุม ไม่เคยโทษโชคชะตาที่ตนเองเกิดมาเป็นแบบนี้เค้ายอมรับมันได้ทุกอย่าง แต่ความคิดกลับเปลี่ยนไปเมื่อเจอกับนางฟ้าตัวน้อย ‘’ ลี ซอง จง ‘’

 

คิม มยอง ซู

 

น้องชายคนเล็ก เงียบจนน่ากลัว สายตาเหมือนจะทำลายทุกสิ่งให้เป็นจุลได้ ถ้าบอกว่าไม่ก็คือไม่ แต่ถ้าบอกว่าอยากได้ไม่ว่าจะเป็นอะไรมยองซูจะต้องได้ แม้กระทั่งผู้ชายที่ชื่อ ‘’ ลี ซอง ยอล ‘’

นัม อู ฮยอน

 

ผู้ชายที่แสนจะอบอุ่นของน้องๆ เป็นคนมีความอดทนและมีความพยายามสูง อัธยาศัยดีเลิศมีแต่คนอยากจะเข้าหา ยกเว้น ‘’ คิม ซอง กยู ‘’

 

 

จาง ดง อู

 

 

ผู้ชายที่มองทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกสวยงามไปหมด พี่ชายที่ทำให้น้องๆยิ้มได้เสมอ

เค้ารู้สึกขอบคุณพระเจ้าที่ทำให้เค้าได้เกิดมา แต่ทำไมกันนะผู้ชายคนนั้นถึงไม่คิดแบบนี้ ‘’ ลี โฮ ย่า ‘’ 

 

ลี ซอง ยอล

 

ร่าเริง นิสัยเหมือนเด็กประถม มองทุกอย่างเป็นเรื่องสนุก หัวอ่อน เชื่อคนง่าย

 

ใครพูดอะไรก็เชื่อโดยเฉพาะกับ ‘’ คิม มยอง ซู ‘’

 

 

ลี ซอง จง

 

น้องคนเล็ก นางฟ้าตัวน้อยของพี่ๆ สวยจนผู้หญิงอาย ใสซื่อบริสุทธิ์ ขี้สงสารเพิ่งจะรู้ว่าโลกที่สวยงามใบนี้ไม่ได้มีเพียงคนแบบตนเองเท่านั้นตั้งแต่เจอกับผู้ชายที่ชื่อ
‘’ ลี โฮ วอน ‘’

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว