BoDY FacE รักนี้ต้องใช้โปรแกรม
15
ตอน
8.68K
เข้าชม
100
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง

แถวบน(แซนดี้ - แซนดี้ในอดีต ถัดมาผู้หญิงสองคนหลังชนกัน มินนี่-แซนดี้ ถัดมา รอน-เบลล์)

แถวกลาง(อีฟ-ลินลี่ ตรงกลางผู้หญิงมีปีก แบม ถัดมา แซนดี้ในยุคปัจจุบัน-แซนดี้ ในบอดี้เฟช)

แถวล่างหรือแถวหน้า(แซนดี้ เซน วิน แซนดี้ในเรื่องของฟร๊อง ภาคอนาคต สุดท้ายฟร๊อง)

พอตเรื่องใหญ่ทั้งหมด  3 ซีซั่น 9 ซีรี่ย์  กับ 2 ซีรี่ย์เชื่อมโยง  ได้แก่  บอดี้เฟช   รักนี้ต้องใช้โปรแกรม (Body FacE) มี 3 ซีซั่น และเป็นซีรี่ย์เชื่อมโยง  ของทั้ง 9 ซีรี่ย์ 

9 ซีรี่ย์  แบ่งออกเป็นสามช่วง  ได้แก่ หลังจบบอดี้เฟส ซีซั่น 1 ปล่อย ซีรี่ย์เรื่องแรก  คือ Love love series actors (เรื่องราวของแซนดี้เมื่อเป็นดารา) เรื่องที่สอง 13 Horror story (เรื่องราวของเซน เมื่อเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่) เรื่องที่สาม Photo love (เรื่องราวของรอนที่เริ่มเกิดความคิดถึงความรักที่หายไป) จึงจะโยงไปเข้าซีซั่นที่ 2 ของบอดี้เฟช ว่าทำไมถึงอยากได้แซนดี้กลับคืนมาขนาดนั้น  ในพอตเรื่องซีซั่นสอง บอดี้เฟช คราวๆคือ การเดิมพันความต้องการของตัวเอง ในการทำภารกิจต่างๆ เพื่อให้ได้เมมโมรี่ไดร์ฟ ที่สามารถทำให้สิ่งที่ปรารถณานั้นเป็นจริง

       เมื่อ ซีซั่นสองจบลง  บางคนกลับไม่รู้จักกันเนื่องจากเหตุการณ์บางอย่าง  ที่ผู้ชนะเกมส์แข่งขันเป็นคนขอ  จึงเกิดเรื่องราวของ นักเขียนสาว กับหนังสือ (แนวแฟตาซีเต็มรูปแบบกำลังจะมา) เป็นเรื่องของแบม สาวสองบุคลิก  ถัดมา คอบู้ห้ามพลาด สาวห้าวของเราจะจัดการคนไม่ดีให้สิ้นซาก (อีฟ)  เรื่องราวที่สาม (วิน) กับภารกิจสำคัญในการจีบใครบางคน (แนวรักคอมเมดี้ รักหวานแหวว)

ก่อนจะเกิดซีซั่นสาม จะเป็นอย่างไร เมื่อจุดเชื่อมโยงสองซีรี่ย์มาเจอกัน  อย่าง BoDY FacE และ Show-Time การสืบสวนที่มีกุญแจเป็นหลัก  ได้เริ่มขึ้น

และเรื่องโชว์ไทม์ยังมีจุดเชื่อมโยงอีกหนึ่งนั้นคือ  คดีอักษรภาษาอังกฤษทั้ง 26 ตัว เมื่อตัวละครทั้ง 26A-Z ปรากฏในนิยาย คดีต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับ A-Z จึงเกิดขึ้น(พิเศษ ให้แฟนนิยายสืบสวน)

 

เมื่อบอดี้เฟชซีซั่นสามจบลง ความผิดหวังของใครบางคนทำให้เกิดปรากฏการใหม่ (ลินลี่)(มินนี่)และ(ฟร๊อง) สามซีรี่ย์สุดท้าย

 

นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาไม่เหมาะสมกับเด็กและเยาวชน

นิยามรัก แฟนตาซี  อีโรติก  18+

เป็นเรื่องความรักของคน 9 คนในรูปแบบการใช้โปรแกรม BoDY FacE

ที่มารูปหน้าปก นิยายชื่อเฟชนี้เลย Jomelearn Lordlylordly  หรือจะติดตามแฟนเพจด้านล่างเลยครับ  สวยเก่งขยันขนาดนี้  ไม่ติดตามไม่ได้แล้วนะ

ขอขอบคุณผู้อุปการะคุณทุกท่านที่ส่งรูปมาประกอบให้นิยายดูมีอะไรมากขึ้น

ฟร๊อง  อายุ 20 ปี  เพศ ชาย นิสัย ไม่ชอบถูกการบังคับ ชอบทำอะไรตามใจตัวเอง ยอมให้กับคนที่ตัวเองคิดว่าสำคัญ  (เป็นผู้ชายหลายอารมณ์)

แซนดี้  อายุ  (อย่าทราบเลย)  เพศ  หญิง  นิสัย  มีมนุษย์สัมพันธ์ดีกับทุกคน  รักและเป็นห่วงเพื่อนของตัวเอง  เสน์ห์รุนแรงไม่ว่ากับเพศไหน อย่าได้เผลอมองตาของเธอเข้าละ ระวังโดนมนต์สะกดจากเธอโดยไม่รู้ตัว  (เป็นผู้หญิงเสน่ห์รุนแรงเว่อร์)

วิน  อายุ  21  ปี  เพศ  ชาย  นิสัย  ขี้อายไม่ค่อยกล้า ,  เก็บตัว ,  ไม่เคยชอบใครมาก่อน  จนได้มาเจอกับผู้หญิงคนหนึ่งโดยบังเอิญ  และแอบชอบเธอมาโดยตลอด  มีเพื่อนน้อยมาก  แทบจะไม่มีเลยก็ว่าได้  (เป็นผู้ชายขี้อาย)

เซน  อายุ  21  ปี  เพศ  ชาย  นิสัย  เงียบขรึมดูเป็นคนหยิ่ง  (เมื่อก่อนเป็นคนร่าเริง  ยิ้มง่าย  โลกสวย  ขี้เล่น)  เพราะเหตุการณ์บางอย่างทำให้เขาเปลี่ยนไป  แต่ถึงจะเปลี่ยนยังไง  สิ่งที่ยังเหมือนเดิมก็คือความรักที่ให้ผู้หญิงคนหนึ่ง  ที่สำคัญเป็นคนเดียวที่มองว่าแซนดี้น่ากลัว  เพราะอะไรต้องตามอ่านตอนของเซนแล้ว  (เป็นผู้ชายที่คิดว่าตัวเองสมบูรณ์แบบ)

แบม  อายุ  19  ปี  เพศ  หญิง  นิสัย  ร่าเริงสดใส  แต่แฝงไปด้วยความน่ากลัว  ภายใต้ใบหน้าที่ดูเหมือนไม่มีอะไร  อย่าทำให้เธอไม่ชอบละ  ถ้าทำละก็...ได้เห็นเธอในอีกรูปแบบแน่  จะน่ารักใสๆ  หรือ  ร้ายสุดๆ  ดีนะ^^  (เป็นผู้หญิงสองบุคลิก)

อีฟ  อายุ  21  ปี  เพศ หญิง(สาวหล่อ)  นิสัย  เป็นกันเอง  ชอบความสนุกตื่นเต้น  ไม่ชอบอะไรที่น่าเบื่อ  ชอบความท้าทาย  ยิ่งคบกับผู้หญิงหลายคนยิ่งทำให้เธอคิดว่าเท่และดูดี  ผมมีแฟนอยู่แล้ว(อีฟคบซ้อนนั่นเอง)  บทสรุปจะเป็นอย่างไร  ตอนของอีฟรออยู่  ไปอ่านกันเลยไหมละ  (เป็นผู้หญิงที่นิสัยเหมือนผู้ชาย)

มินนี่  อายุ  (อย่าทราบเลย)  เพศ  หญิง  นิสัย  ชอบคนหล่อไม่ว่าผู้ชายหรือผู้หญิง  ถ้าหากว่าคุณหล่อละก็  คุณคือเป้าหมายของเธอแล้ว  เธอมีเพื่อนสนิทอยู่คนเดียว  ไม่อยากให้เพื่อนของตัวเองต้องเสียใจ  หรือร้องไห้  ให้กับเรื่องความรัก  เป็นห่วงและทำทุกอย่างเพื่อเพื่อนของเธอ  (เป็นผู้หญิงธรรมดาๆ  คนหนึ่งแต่อาจจะพิเศษสำหรับใครบางคนก็ได้)

รอน  อายุ  (มากกว่าแซนดี้  2  ปี  รู้แค่นี่แหละน๊อ)  เพศ  ชาย  นิสัย  เป็นผู้ชายที่มีความเป็นเป็นผู้ใหญ่  ดูภายนอกอาจจะขี้เล่น  แต่พอถึงเวลาเอาจริงก็จริงจังสุดๆ  ชอบการถ่ายรูปเป็นชีวิตจิตใจ  ที่สำคัญชอบถ่ายรูปแฟนของตัวเอง  แต่มีเหตุการณ์บางอย่างทำให้เรื่องความรักของเขาต้องเปลี่ยนไป   และสุดท้ายก่อนผมจะทำอะไรต้องคิดและว่างแผนเป็นอย่างดีแล้วค่อยลงมือทำ  ตอนของรอน  รอทุกคนอ่านอยู่นะ  (เป็นผู้ชายอบอุ่น-รอบครอบ)

ลินลี่  อายุ  21  ปี  เพศ  หญิง  นิสัย  ขี้เบื่อไม่ชอบอะไรซ้ำๆ  เป็นสาวเปรี้ยว  ที่เปรี้ยวไม่ใช่กลิ่นตัวนะ  บอกไว้ก่อน  ความรักที่ลินลี่ต้องการเป็นความรักแบบ  (?)  เหตุผลที่เลิกกับแฟนเก่าก็คงจะเป็นเพราะเรื่องนี้แหละลี่ไม่ได้ความรักในแบบที่ตัวเองต้องการ  แต่จะเป็นเรื่องอะไร ตอนสุดท้ายรออยู่นะ  (เป็นสาวเปรี้ยวจี๊ดด  ฟินเว่อร์)

 

ยังไม่หมด  ตัวละครที่จะขาดไม่ได้  ถ้าขาดเขาไป  ทุกคนอาจจะไม่ได้เล่นแชทนี้เลยนะ

สตาร์  อายุ  (???)  เพศ  ชาย  นิสัย  เป็นผู้ชายเสน่ห์แรงมีผู้หญิงล้อมมากมาย  ผู้ที่จะทำให้บอดี้เฟชสนุกตื่นเต้นยิ่งกว่าเดิม  ในซีซั่นต่อไป  

VJ ying_lap Starlive Thailand

VJ ying_lap Starlive Thailand

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว