If I Know ถ้าฉันรู้ 18+NC
0
ตอน
1.31K
เข้าชม
31
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง

If I Know ถ้าฉันรู้

 

>> แนะนำตัวละคร <<

 

ณัฐ  หรือ ณัฐพล ผู้บริหารหนุ่มด้านอสังหาริมทรัพย์ หล่อ รวย สปอร์ตแต่เย็นชากับความรัก ความเจ็บในอดีตทำให้ผู้ชายที่มองโลกแง่ดีเปลี่ยนไป เค้ามีชีวิตอยู่เพื่อรอคอยการแก้แค้น

 

พี หรือ พีรพัฒน์ คุณหมอหน้าสวยผู้ชายที่มีหน้าตาอ่อนหวานและแสนมีเสน่ห์จนใครๆที่พบเจอต่างก็ตกหลุมรัก ถึงแม้ความอ่อนหวานและจิตรใจที่อ่อนโยนก็ไม่สามารถลบล้างความผิดที่ครั้งหนึ่งเคยเกิดขึ้น หมอหน้าสวยเลยมีชีวิตอยู่เพื่อรอคอยการชดใช้

 

>> สปอย <<

 

'' นั้นมันเป็นสิ่งสุดท้ายที่แม่คุณรักและหวังกับมันมาก ผมไม่เห็นว่าคุณต้องคิดมากเลยพี แค่ร่างกายของคุณ แลกกับโรงพยาบาลเล็กๆนี้ "

 

ณัฐพลในชุดสูทสีดำสนิทยืนกอดอกมองชายร่างบางด้วยแววตาที่ไร้ซึ่งความรู้สึก

 

"ผมไม่คิดว่ามันจำเป็นต้องแรกด้วยตัวผมในเมื่อผมสามารถหาเงินมาใช้หนี้ได้ เพียงแค่คุณบอกมาว่ายอดเงินเท่าไหร่ แค่นั้นผมก็คิดว่ามันน่าจะจบ "

 

พีรพัฒน์เอ่ยตอบเมื่อไม่เห็นด้วยกับข้อเสนอของนักธุรกิจหนุ่มสักเท่าไหร่

 

" คุณก็รู้ว่าผมไม่ต้องการเงิน ต่อให้คุณหาเงินมากองตรงหน้าผมพันล้านถ้าผมไม่คืนโรงพยาบาลนี้ให้คุณ คุณจะทำอะไรได้พี ผมไม่มีเวลามากพอที่ฟังข้อต่อรองของคุณ ผมมีทางให้คุณเลือกแค่ใช้ร่างกายของคุณ กับปล่อยโรงพยาบาลที่พ่อกับแม่คุณช่วยกันก่อตั้งให้กับผม ผมคิดว่าเรื่องแค่นี้ไม่เกิน3วันผมคงได้คำตอบนะ "

 

ณัฐพลส่งยิ้มให้บางๆก่อนจะหมุนตัวเดินออกจากห้องทำงานของตัวเองปล่อยให้พีรพัฒน์ยืนอยู่ในห้องเพียงลำพังด้วยความสับสนมากมายที่เกิดขึ้น

.

.

.

.

.

.

.

.

.

# ทุกคอมเม้นคือกำลังใจนะ 😊😊😊

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว