Season For love สองแฝดสุดป่วน ชวนมารักกัน

ทั่วไป

Season For love สองแฝดสุดป่วน ชวนมารักกัน

Season For love สองแฝดสุดป่วน ชวนมารักกัน

Blue in Winter

ทั่วไป

3
ตอน
5.43K
เข้าชม
99
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
19
เพิ่มลงคลัง

YouTube

 

เอาไงล่ะ ! อะไรมันจะสับสนขนาดนี้ -^- ปวดกระบาลจะแย่แล้วคุณ เมื่อหนุ่มหล่อ รวย ว่าที่นักแสดงและสัตวแพทย์อนาคตไกล มาแจกขนมจีบถึงที่ ! งานนี้มีสติแตกแน่ฉัน !

 

ถึงแม้ว่า ‘วิคเตอร์’ และ ‘วินเทอร์’ จะเป็นพี่น้องฝาแฝดกัน แถมยังกวนทีนเหมือนกันอีกด้วย -0- แต่พวกเขาก็มีนิสัยต่างกันสุดขั้ว ราวฟ้ากับเหว หรือขั้วโลกเหนือกับขั้วโลกใต้ หรือจะโซนยุโรปและเอเชียก็ตาม แต่นั้นก็ไม่ใช่ประเด็นหลัก ประเด็นอยู่ที่ ‘ฟอล’ คนนี้จะโดนพวกฝาแฝดสองคนนี้ป่วนหัวใจยังไง และสองพี่น้องสุดป่วน จะเปลี่ยนแปลงอนาคตของคำทำนายได้หรือไม่ มาติดตามกันเถอะ

 

 

 

 

เธอ...ผู้ซึ่งไม่รู้อะไรเลย จำบ้านเลขที่ได้ก็บุญแล้ว... มีนามว่า ‘ฟอล’ หรือ ‘ออทั่ม’ หญิงสาวผมยาวสลวย  ไม่ว่าใครเห็นเป็นต้องตกหลุมรัก แต่เธอก็ไม่ค่อยจะสนใจใคร นอกจากคนที่เธอรักในอดีต จนเธอถูกมองว่าเป็น “เจ้าหญิงน้ำแข็ง” เพราะเธอ จะเย็นชากับผู้ชายทุกคนที่เข้ามาจีบเธอ แต่ถ้ามีความหล่อ สาวคนนี้สดใสทันที...

 

และ

 

 

เขา...ผู้ซึ่งมีความป่วนเต็มพิกัดทั้งสอง...ผู้ที่มีดีกรีถึงเดือนมหาลัยทั้งสอง ‘วิคเตอร์’ และ ‘วินเทอร์’ ไม่ว่าใครๆเห็นหรือแม้กระเทย เก้ง กวาง ชะนี เห็นเป็นต้องร้อง ‘ว้าว’ กับความหล่อของทั้งคู่ แต่แปลกจริงๆ สองหนุ่มหล่อคู่นี้ จะป่วนหัวใจของ ‘ฟอล’ ด้วยแผนการอะไรกันนะ

 

 

 

ตัวละครประกอบ

 

 

เรนนี่...หญิงผู้น่าสงสาร พลัดพรากจากพ่อและแม่ตั้งแต่เด็ก เธอเลยต้องย้ายมาอยู่กับ 'วิคเตอร์' และ 'วินเทอร์'

 

 

เมล...สาวผู้มีความสวยและสายตาที่เฉียบคม ทั้งแสนเจ้าเล่ห์ และรูปร่างที่สวยจนชวนให้ตกหลุมรัก เธอมักจะป่วนหัวใจของชายหนุ่มหลายคน ให้หยุดไว้เพียงที่เธอ!

 

 

ซัมเมอร์...ว่าที่เดือนโรงเรียน หนุ่มหล่อที่ใครๆหมายปอง มาพร้อมกับความ หล่อ แบด ขี้เล่น และ แสนดี! เขาคนนี้แหละ ว่าที่แฟนๆของสาวหลายๆคน

 


 

 คณะ...หนุ่มหล่อหน้ามนต์ ผู้ถูกร่ำรือว่ามีความเก่งเป็นที่ 1 ของคณะ วิศวะ แต่ความเลวก็ไม่น้อยหน้าใคร เขาผู้มองข้ามความรัก ไม่ว่าใครจะมาจีบก็จะเมินอย่างเฉยชา ผู้ที่มองผู้หญิงเป็นของเล่นแบบเขา ไม่มีใครสนใจหรอก!

 

ปล.นี่เป็นนิยายเรื่องแรกของเราเลยค่ะ ก็หากผิดพลาดประการใดก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะ เข้ามาคอมเม้น ติชมได้เลยนะจ้ะ~ เม้นดีมีรางวัล55555 ฝากติดตามด้วยนะ^^

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว