บรื้ดๆ แทยง - 4
1
ตอน
9.3K
เข้าชม
32
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
9
เพิ่มลงคลัง

“ โดยองครับ.. แทยงไม่ไหวแล้ว..”

 

 

“ อื้ออ แทยง.. ”

เสียงหวานเอ่ยขึ้นมาอย่างสั่นๆ พร้อมกับสายตาหวานช้ำได้ด้วยอารมณ์ดิบของตน ใช้มือจับไปที่กลุ่มเส้นผมของคนตรงหน้าที่ทำหน้าที่ได้ดีกับการกดจูบที่หน้าท้องของตน ก่อนที่แทยงจะให้ลิ้นเรียวของตน เลียเบาๆที่หลุมลึกกลางลำตัวของร่างบาง

“ จะ..จะให้กูหยุดไหม ? ”

“ อ๊ะ..อื้ออแทยง สะ เสียว ”

“ ถ้ากูทำมากกว่านี้แล้วกูจะไม่หยุดแล้วนะครับ กระต่ายน้อย ”

แทยงพูดเสร็จก็กดจูบเบาๆที่ดวงตาหวานของโดยอง ร่างบางสั่นๆนิดๆด้วยความเสียว ก่อนแทยงจะจับขาเล็กแยกออกจากกัน ปากหนาพรมจูบที่ต้นขาอ่อนของคนตัวเล็กแล้ว มือหนาเคลื่อนที่ไปจับที่ของเล่นชิ้นใหม่ เบาๆ

“ อ้า..อ๊ะ..แทยง แทยง ” เสียงหวานเริ่มครางสั่น ด้วยความกามอารมณ์ที่ฉุดไม่อยู่ ที่มือหนารูดอวัยวะของตนอย่างรวดเร็ว จะเค้าแทบทนไม่ไหว ร่างกายเริ่มกระตุกเกรง

“ อืออออ หยุดทะ..ทำไมเล่า ! ” จู่ๆมือหนาก็หยุดชะงักจนโดยองตวาดออกมาด้วยความขัดใจ

“ รอผมก่อนสิที่รัก ” กางเกงนอนค่อยๆถูกปลดเลื่อนออกมาพร้อมกับกางเกงในสีขาวยี่ห้อหรูของแทยง ก่อนที่อะไรอะไรจะดีดตั้งตรงออกมาเสีย โดยองตกใจ แล้วหันหน้าหนีด้วยความเขินอาย แทยงจับมือเล็กมาสัมผัสกับแกนกายพองโตของตนเองแล้วชักมือบางสาวอย่างรวดเร็วอย่างที่เค้าทำให้ร่างบาง แทยงปล่อยให้มือบางของโดยองขยับเอง..

“ ที่รักครับ.. อมให้แทยงหน่อยสิ ”

“ บะ บ้า ”

แทยงลูบใบหน้าหวานให้เงยขึ้นมาอย่างอ่อนโยน ก่อนที่ร่างบางจะรู้งานค่ายๆใช้ปากบางของตนอมไปค่อยๆที่แกนกายใหญ่ของคนตรงหน้า

“ อืออ อย่าให้ฟันมันครูดโดนนะครับ.. ” แทยงครางออกมาจนสุดเสียง ก่อนจะจับศีรษะของคนน่ารัก รูดขึ้นรูดลงกับแกนกายของตนเอง ในขณะเดียวกันที่มือของตนเลื่อนไปจับที่แกนกายเล็กน่ารักนั้นเบาๆ ใช้หัวแม่มือกดลงที่ร่อยหยักนั้น จนได้ยินเสียงของคนตัวเล็กครางออกมา แล้วดูดรัดส่วนของเค้าเสียแน่นจะขนลุกชัน แทยงรูดแกนกายอย่างรวดเร็วพร้อมกับ กระเด้าเอวของตัวเองใส่ปากบางอย่างแรง จนเค้าและคนตัวเล็กกระตุกเกรงหลายรอบ

“ ทะ แทยงเร็วๆ อ๊ะๆ ” ร่างบางคายแกนกายตรงหน้า พร้อมกับร้องออกมาด้วยเสียงกระสั่น นั้น แต่มือของร่างเล็กก็ยังทำงานได้ดี รูดแกนกายของคนตรงหน้าอย่างรวดเร็วเหมือนที่ แทยงทำให้ แล้วกดศีรษะกลับไปที่เดิม ร่างกายของเค้าเริ่มกระตุกเกรง จนแทยงชักรูดแรงๆนับครั้งไม่ทวน ส่วนริมฝีปากเค้าก็ถูกแทยงกระเด้าเข้ามาจะเสียปวดกราม

“ อ๊ะ ” ร่างเล็กครางออกมาทั้งๆที่แกนกายยังคาช่องปากอยู่

“ อา..”

“ อ๊างง ”

 

ทั้งสองคนครางออกมาในเวลาใกล้ๆกันก่อนที่แทยงจะเลื่อนตัวผลักออกมาแล้ว ดึงร่างเล็กๆมาทับกับอกตนเอง เห็นร่างเล็กเหนื่อยเค้าก็เอ็นดู..จับคนตัวเล็กซุกลงที่อกแล้วเอื้อมไปหยิบผ้าห่มผืนหน้าที่ตกเตียงไปแล้วมาห่มให้ร่างบางที่เพลียจนตาบรือ แล้วเข้าสู่ห้วงนิทราในเวลาไม่นาน

_________________________________________________________________________

 

คำผิดตรงไหนบอกด้วย นะจ๊ะ รักนะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว