สลับภพมาเจอรัก
2
ตอน
1.13K
เข้าชม
30
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

 

 

เป็นครั้งแรกที่แต่ง..ถ้าไม่ดีหรือชอบอย่างไรก็ช่วยเม้นติชมด้วยนะคะ

และพยายามทำตัวเป็นนักอ่านเงาเลยค่ะ ..มันไม่ดี😌

 

ขอแนะนำตัวซักนิดค่ะ  ไรท์ชื้อ คิว  นามปากกา พู่กันสีคราม   ไรท์เป็นคนแต่งนิยายกากๆ.....แต่ไรท์จะแทนตัวเองว่าคิวเพื่อไม่ให้เป็นการห่างเหินจากรีดเดอร์นะคะ//ยิ้มเป็นมิตร

 

มาเกริ่่นนำเรื่องสักนิดดีกว่า...เพื่อกระตุ้นความอยากอ่านของรีดเดอร์นิ้ดดนึง

 

 

"ปัง!ปัง!"เสียงปืนดังสนั่นท่ามกลางความเงียบงันในชุมชนแห่งหนึ่ง ชายร่างใหญ่ได้ล้มฟุบล้มลงและการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่...เสียงฝนสาดกระเซ็นปนกับเสียงร้องให้ฟูมฟายกอดร่างไร้วิญญาณของผู้มีพระคุณทั้งสองท่าน โดยไม่สนใจสิ่งรอบข้างใดๆ   และไม่รุ้ว่ามีดวงตาเล็กๆคู่นึงจับจ้องเขาอยู่ เจ้าของดวงตาเล็กนั้นได้ย่างกรายเข้ามาใกล้ชายหนุ่มเรื่อยๆ จนทั้งคู่ห่างกันไม่ถึงคืบ เด็กน้อยได้ก้มกระซิบข้างๆหูของขายหนุ่มเบาๆ

 

"หยิบมันขึ้นมาสิ...หยิบมันขึ้นมา"  เด็กตัวเล็กพูดพร้อมหัวเราะแล้วชี้ไปยังปืนที่ตกอยู่ข้างๆลำตัวของชายหนุ่ม  ชายหนุ่มคิดตัดสินใจครู่หนึ่งพร้อมหยิบปืนขึ้นมาในมือ ก่อนเสียงเล็กๆจะดังขึ้นมาในหูอีกครั้ง

 

"ใช่~  หยิบมันขึ้นมา...ไม่ต้องคิดอะไรมาก..ผ่อนคลาย~"  เด็กตัวเล็กพูดและจับมือคนตัวใหญ่ที่ถือปืนอยู่ เลื่อนมาไว้ที่หัวของชายหนุ่ม

"เอาเลย..ลั่นไกรเลยสิ อิๆ" เสียงหัวเราะแหลมดังฟังดูน่ากลัวพูดขึ้นอีกครั้ง  ชายหนุ่มค่อยๆเล็งปืนมั่นที่ขมับตัวเอง

 

"คริ๊ก......ปั่งงง!!"  เสียงปืนดังอีกครั้ง ร่างใหญ่ล้มดับวูบและสูญสิ้นลมหายใจ  แทนที่จะโศกเศร้าเสียใจ..แต่เด็กน้อยตัวเล็กกลับขบขันราวกับมันเป็นเรื่องตลกก่อนจะทิ้งให้ร่างไร้วิญญาณของทั้ง3อยู่ด้วยกัน.....

 

 

 

อ้ะๆคิวพอแค่นี้ดีกว่าาา...เดี๋ยวไปต่อกันในเนื้อเรื่องนะ//ยิ้ม

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว