เจ้าสาวแปลกหน้า
2
ตอน
2.89K
เข้าชม
50
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

แนะนำตัวละคร

 

ฟินิกซ์  รุจิอรุณพงศ์

หนุ่มหล่อลูกครึ่งไทย-เยอรมัน อายุ32 สูง183 เจ้าของธนาคารฟินิกซ์แบงค์ทั่วโลก เขาเกียจการแต่งงานเป็นที่สุด หลังจากเกิดอุบัติเหตุทำให้เขาศูนย์เสียความจำช่วง3ปีหลังไป แล้วอยู่ๆก็มีผู้หญิงที่ไม่ว่าจะส่วนไหนก็ไม่ใช่สเปกเขาเลยมาบอกว่าเธอเป็นภรรยาของเขา

 

 

 

มินิ  สัตวาบุตร

สาวน้อยหน้าหวานลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น อายุ26 สูง157 หลังจากคุณพ่อคุณแม่เสียเธอกับน้องสาวก็หนีไปอยู่นิวซีแลนด์ เธอรักฟินิกซ์ตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอและยอมรับข้อตกลงการเป็นภรรยาที่ไม่มีสิทธิอะไรในตัวสามีเลยแต่เมื่อสามีป่วยเธอจึงขอใช้สิทธิเพียงแค่ดูแลก็ยังดี

 

 

 

ซาวเวอร์  ทักษะณพิณ

ดาราสาวขาวแซ่บลูกครึ่งไทย-จีน อายุ28 สูง169 เธอเป็นคนรู้ใจของฟินิกซ์ที่พ่วงตำแหล่งว่าที่คุณผู้หญิงรุจิอรุณพงศ์แต่อยู่ๆก็ถึงกับชะงักเมื่อเขามีภรรยาแล้วแถมยังโดนลีเลย์กรีดกันไม่ให้เข้าใกล้คนรักอีกด้วย

 

 

 

 

ลีเลย์  ศุภกิตกาส

หนุ่มหล่อลูกครึ่งไทย-เยอรมัน อายุ32 สูง180 ทนายความหนุ่มเพื่อนสนิทของฟินิกซ์เขาคอยดูแลเพื่อนทั้งต่อหน้าและลับหลังความสุขของเพื่อนก็เหมือนของตนเมื่อภรรยาของเพื่อนมาหน้าที่สำคัญคือคอยกรีดกัน'ซาวเวอร์'ไม่ให้เข้าใกล้

 

 

 

ไมนัส  สัตวาบุตร

น้องสาวคนสวยลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น ของมินิอายุ21ปี สูง160 หลังจากพ่อแม่เสียทั้งชีวิตก็มีแต่พี่สาวคนเดียวจึงกลายเป็นเด็กเก็บกรดและโรคซึมเซ้าคนเดียวที่ทำให้มีความสุขได้คือลีเลย์เลยแอบรักเขาเงียบๆและหาทางกรีดกันซาวเวอร์ไม่ให้เข้าใกล้เขา

 

 

 

 

 

 

กราบสวัสดีรีดๆที่น่ารักงามๆค่าา วันนี้รัตติกาลพานิยายน้องใหม่มาฝากในอ้อมอกอ้อมใจทุกท่าน ครั้งนี้มาแนวเย็นชานิสๆ555 ตื่นเต้นมากๆแต่งไปยิ้มไป ยังไงก็ฝาก'เจ้าสาวแปลกหน้า'ด้วยน้าจ้าา มารอฉาก NCได้เลยเรื่องนี้จะใส่ให้เยอะๆ>< รักรีดทุกคนน้าา แค่คนละ1คอมเมนท์ไรท์ก็มีกำลังแล้วค่ะ

ปล.เรื่องเก่าก็จะพยายามอัพไปพร้อมๆกันนะคะ^^

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว