* จบเรื่องแล้วค่า * วุ่นรักนักศึกษา NC25++++ (เหมาะกับผู้ใหญ่) *รับรองความแซ่บ*

อีโรติก

* จบเรื่องแล้วค่า * วุ่นรักนักศึกษา NC25++++ (เหมาะกับผู้ใหญ่) *รับรองความแซ่บ*

* จบเรื่องแล้วค่า * วุ่นรักนักศึกษา NC25++++ (เหมาะกับผู้ใหญ่) *รับรองความแซ่บ*

Kandara

อีโรติก

53
ตอน
776K
เข้าชม
611
ถูกใจ
464
ความคิดเห็น
2.14K
เพิ่มลงคลัง

บทนำ

สวัสดีค่ะ เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่นำมาลงในธัญวลัย  ฝากให้กำลังใจกันด้วยนะคะ ผิดพลาดประการใด ขออภัยด้วยค่ะ

เหมาะสำหรับผู้ใหญ่ 25+++++ ขึ้นไป ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ

 

ดร.บวร หรือ บุ๊ค หนุ่มนักเรียนนอก อายุ 28 ปี เพิ่งจบการศึกษาระดับปริญญาเอกด้านเคมี และกลับมารับตำแหน่งอาจารย์ใน มหาวิทยาลัยชื่อดังในกทม. นอกจากการเป็นอาจารย์มหาวิทยาลัยแล้วนั้น ด้วยหน้าตาอันหล่อเหลา ละม้ายลูกครึ่งบวกกับความสูง 185 ซม. ของเขานั้น ทำให้เขาถูกเชิญไปเป็นนายแบบกิตติมศักดิ์และได้ถูกทาบทามไปประกวดในหลายๆ เวที รวมทั้งฐานะทางบ้านที่เรียกได้ว่าเป็นเจ้าของบริษัทนำเข้ายาจากต่างประเทศรายใหญ่ เขาถือว่าเป็นอาจารย์ที่รวยอันดับต้นๆ ของประเทศเลยก็ว่าได้ ทำให้สาวเล็กสาวใหญ่รวมทั้งนักศึกษาที่เขาสอนนั้น กรี๊ดกราดกันไม่น้อย

 


ภารณี หรือแพรว เด็กสาวแรกแย้มวัย 21 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยชื่อดังในกทม. เธอเรียนในคณะเภสัชศาสตร์ ด้วยความฝันอยากจะเป็นเภสัชกร มีร้านขายยาเล็กๆ ของตัวเอง และดูแลแม่เธอที่ป่วย ได้อย่างถูกต้องถูกวิธี ทั้งในครอบครัวเธอเหลือเพียงแต่แม่ และมีฐานะไม่ได้ร่ำรวย อาศัยเงินที่แม่เธอโชคดีถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลเพียง 3 ล้าน เลี้ยงดูเธอจนเข้ามหาวิทยาลัย แต่ 3 ล้านนั้นคงไม่พอ เธอเองก็ต้องกู้เงินมาเรียนและทำงานพิเศษเป็นผู้ช่วยอาจารย์เพื่อหาเงินมาจุนเจือครอบครัวอีก

รายละเอียดพระนางคร่าวๆ เท่านี้นะคะ (ขอบคุณภาพจาก google ค่ะ)

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

นำเรื่อง ... เมื่อความความต้องการทั้งทางกายและทางใจอยู่เหนือความถูกต้องและเหตุผล ทำให้ ดร.บวรไม่อาจสกัดกั้นอารมณ์ของตัวเองได้ ในขณะที่ภารณีรับรู้ถึงความรู้สึกที่ดร.บวรมีให้ แต่เขาไม่สามารถรับมันได้ เพราะเขามีฐานะที่แตกต่างกันทั้งยังเป็นอาจารย์และลูกศิษย์กันด้วย รักต้องห้ามนี้จะเป็นยังไงต่อไปติดตามกันนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว