(จบแล้ว) รักแท้...ของนายมาเฟีย
33
ตอน
113K
เข้าชม
336
ถูกใจ
134
ความคิดเห็น
420
เพิ่มลงคลัง

 

นิค เอดิสัน คาเลน : หนุ่มลูกครึ่งอังกฤษ-ไทย อายุ 30 ปี บิดาเป็นคนอังกฤษ มารดาเป็นคนไทย   เอดิสันได้รับมอบหมายให้ดูแลกิจการที่เกี่ยวกับธุรกิจทั้งหมดที่มีอยู่หลายประเทศและในประเทศไทยเขาก็เป็นผู้บริหารโรงแรมที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง รวมทั้งต้องดูแลปกครองคนทั้งหมด หลังจากที่เขาได้สูญเสียพ่อไปด้วยโรคหัวใจเฉียบพลัน เขาจึงได้รับฉายานี้ว่าเป็นเจ้าพ่อมาเฟียที่อายุยังน้อย เป็นหนุ่มหล่อที่ไฟแรง มีเสน่ห์ชวนให้สาวๆได้หลงใหลและอยากได้มาเป็นแฟน จึงไม่แปลกที่จะมีผู้หญิงเข้ามาหาและอยากทำความรู้จักจนนับไม่ถ้วน บุคลิกส่วนตัวเป็นคนนิ่งๆ ไม่ค่อยสนใจอะไร มุ่งมั่นในการทำงาน แต่ก็ต้องการความรักที่แท้จริง เขาจึงพยายามมองหาใครสักคนที่จะมาเป็นคู่ชีวิต.

 

 

 

พลอยใส สิริมงคลกุลย์ : สาววัย 25 ปี กำลังเรียนต่อปริญญาโท บริหารธุรกิจ เธอเป็นคนน่ารัก สดใส รักใครรักจริง แต่ชีวิตของเธอไม่ได้ราบรื่นอย่างที่คิด เธอเคยผ่านการแต่งงานมาแล้วกับความรักครั้งแรกที่ยากเกินจะลืม เธอเสียใจมากจึงไม่ยอมที่จะเปิดรับใครคนใหม่เข้ามาอีก เจ็บแล้วต้องจำ.

 

 

เจฟฟี่ :  บอดี้การ์ดส่วนตัว(มือขวา)ของเอดิสัน พ่อของเขาทำงานให้กับพ่อของเอดิสันมานานนับสิบปี เปรียบเสมือนคนในครอบครัว เขาทั้งสองคนเติบโตมาในวัยที่ใกล้กัน เขาจึงเป็นได้ทั้งที่ปรึกษาเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว เขาคือคนที่ไว้ใจได้ที่สุด.

 

 

บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับเนื้อเรื่อง ใช้เป็นส่วนหนึ่งในภาพประกอบการอ่านเท่านั้น

 

 

 

ฝากติดตามผลงานและสนับสนุนกันต่อไปเรื่อยๆนะคะ หลังจากที่ห่างหายกันมาเป็นปีกับเรื่องแรกที่ได้เขียนขึ้นมา จากจินตนาการของนักเขียน ตอนนี้แนนกลับมาแล้วค่ะ อยากจะแต่งต่อให้จบ คิดถึงค่ะ คอมเม้นท์ได้ค่ะ ชอบ/ไม่ชอบ ไม่ว่ากัน ขอขอบคุณทุกๆกำลังใจและติดตามกันน๊ค๊🙏🙏🙏

 

 

ชื่อตอนเสียใจ+น้อยใจ ให้เลือกอ่านตอนใดตอนหนึ่งนะคะ ไรท์ไม่สามารถแก้ไขได้ เพราะได้ติดเหรียญไปแล้ว ผิดพลาดประการใด ขออภัยไว้ ณ ที่นี้

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว