รักครั้งนี้ ขอเดิมพันด้วยเซ็ก Love vergine sex

อีโรติก

รักครั้งนี้ ขอเดิมพันด้วยเซ็ก Love vergine sex

รักครั้งนี้ ขอเดิมพันด้วยเซ็ก Love vergine sex

Namfair

อีโรติก

5
ตอน
8.59K
เข้าชม
71
ถูกใจ
14
ความคิดเห็น
28
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีค่ะ ^^ นี่ก็เป็นผลงานชิิ้นแรกของ ...ไรท์นะค่ะ มันอาจจะไม่ถูกอกถูกใจ ..ใครหรือไม่ชอบเนื้อหาเท่าไหร่ เพราะเป็นมือใหม่หัดแต่งนี่เนาะ ..แต่ก็อยากให้คนอ่านได้ลองอ่านข้างในดู ..ว่าความรัก...ในมุมมอง ของพริ้ง นางเอกของเรื่องจะจบลงเช่นไร และจะสมหวังหรือ ผิดหวัง ★★★★★

รับชมหน้าถัดไปเลย ...รักครั้งนี้ขอเดิม พันด้วยเซ็ก Love  vergine Sex

จาก เหตุการณ์วัยเด็กที่ได้มีเด็กชายรุ่นพี่ได้เข้ามาช่วยเหลือ ชีวิตเธอไว้ภาพในวันวานยังคงตราตรึงในจิตใจ .....เธอก็หวังเสมอว่าเขาคือเจ้าชีวิตของเธอแล้วหวังจะ เป็นคู่ชีวิตตอนเติบใหญ่ แต่เขาหรือ?จะมาสนใจเด็กอ้วนอย่างเธอ..เธอเฝ้าคอยตามเขาตลอดแต่เขาก็ไม่สนใจจนวันหนึ่งมี ...เหตุให้ต้องจาก...ไปอยู่ที่ไกล...เธอก็ยังไม่ลืมเรือน

10ปีต่อมา เธอเรียนจบก็ได้ขอพ่อแม่กลับมาใช้ชีวิตที่ไทย ...ซึ่งท่านก็อนุญาต .แต่ดันส่งไอ้เพื่อนตัวแสบมาคอยดูอยู่และที่สำคัญดันมาอยู่ห้องเดียวกัน ....ซึ่งฉันได้คบหากับคนที่ฉันรอคอยอีก ..แต่เขาก็ดันมีคนรักอยู่แล้ว แต่ฉันไม่ยอมถอยหรอกเพราะว่าอะไรนะหรอ ...ฉันรักเขา และเขาก็ไม่ได้ปฎิเสทฉัน และสำคัญมากๆ เขาคือ คู่หมั้นของฉัน

 

 

 

(พริ้ง ...เด็กอ้วนตุ้ยนุ้ยที่ยอมเปลี่ยนชีวิตตัวเอง และดูแลตัวเองจนสวยผอม ..ก็เพื่อที่หวังจะได้เป็นภรรยาของพีรภัท ผู้ที่เป็นดั่งเจ้าชีวิตของเธอ)"ลองล่วงดูสิค่ะแล้วจะรู้ ว่าพริ้งยัง 'บริสุทธิ์'  อยู่ "

 

เมื่อ ! เธอกลับมาพร้อมความมั้นใจว่าความสวยของเธอจะหมัดหัวใจเขาได้....เธอเฝ้ารอคอยนับวันเวลาที่จะได้มาเจอเขา แล้ววันนี้ก็มาถึงแต่แล้วเธอมารับรู้ว่าเขามีคนที่รักอยู่แล้วแต่เธอก็ไม่ยอมแพ้ และเดินหน้าต่อไป เธอจะสามารถ ทำให้เขาเลือกเธอได้หรือไม่

( ลีเทย์.... หนุ่มนายแบบชื่อดังยอดนิยมแห่งลัสเวกัส แอบหลงรัก พริ้งเพื่อนสาวที่เคยช่วยชีวิตตัวเองไว้ และเป็นคู่ซ้อมเรื่องบนเตียง ให้กับพริ้ง  )

เมื่อ! เขาตามมาเพราะมาทวงหัวใจของเขาที่ได้มอบให้เธอไปแล้วเธอได้มันไปเธอต้องรับผิดชอบเพราะไอ้โรคบ้าๆนี่ หรอกเขาถึงต้องคอยมีอะไรกับคนอื่นไปทั่วทั้งที่เขา อยากมีอะไรกับเธอแค่คนเดียว

"ไหนๆเธอก็ไม่  'บริสุทธิ์' แล้วเธอก็ไม่จำเป็นต้องหวงแหนแล้วละ เมื่อมันได้ฉันก็ต้องได้ ..."

( พีรภัท ..ผู้ชายที่พริ้งรักและตามตื้อมาตั้งแต่เด็กยันตอนนี้ ...และเขาก็ไม่สนใจเธอแม้แต่เธอจะเป็นคู่ หมั้นก็ตาม เพราะเขามีคนที่รักอยู่แล้วไง ..แต่ทำไมนะจากเด็กอ้วนตุ้ยนุ้ยกลายมาเป็น สาวสวยร่างบางได้ ละพอได้ใกล้ชิต กันมากๆเขากลับใจแปรผัน )"ฉันเหมือนคนเห็นแก่ตัวใช่ไหม ..?ที่มีใจให้ผู้หญิงสองคนแต่ถ้าจะให้ฉันเลือก ..ฉัน...."

 

 

ขออุ๊บไว้ที

.               .    เรื่องนี้อาจจะหื่นนิดๆ.                  โลกสวยหลบไปน้า หลังๆอาจจะมีแนว .NC เยอะก็ขออภัยด้วยนะ        .          .

ขอกำลังใจด้วยนะ เม้นมั้ง ให้คะแนนมั้งน้าค่ะ ....จะได้มีกำลังใจเนาะ

 

 

 

 

 

ขออุ้บนิสนุงอีกที !!!อยากเห็นหน้าตาคนแต่ง .แอดมาได้ที่ เฟสบุ๊ก P'coffee freedom นะค่ะฝากติดตามผลงานกันด้วยนะค่ะ

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว