เพลงดาว พราวเดือน
3
ตอน
5.21K
เข้าชม
73
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง

แฝด คำที่มีความหมายที่ลึกซึ้งซึ่งไม่อาจจะอธิบายได้หมดว่าความรักความผูกพันธ์มันมากจากไหน?รู้แต่ว่ารักไปแล้ว!!!!!

 

เรื่องราวของสองพี่น้องฝาแฝดที่ทุกสิ่งทุกอย่างเหมือนกันหมดยกเว้นตรงที่นิสัยและการพูดการจาเท่านั้น

 

 

เพลงดาว/เพลง: สาวสวยสุดแสนจะเรียบร้อยน่ารักทั้งกิริยามารยาทและการวางตัวเลขาท่านรองประธานบริษัทโฆษนายักษ์ใหญ่ที่ถูกน้องสาวส่งไปทำบริษัทผ้าใหม่

พราวเดือน/พราว: สาวสวยสุดแสบที่ทั้งแก่นและห้าวถึงขึ้นสลับตัวกับพี่สาวสุดที่รักเพราะทนเห็นพี่สาวถูกรังแกไม่ไหวจึงส่งพี่สาวมาเป็นพนักงานบริษัทส่งออกผ้าใหม่และเธอก็ไปเป็นเลขาแทน

เปรม/ปรมินทร์:เจ้าของบริษัทส่งออกผ้าใหม่สุดหล่อที่ทั้งน่ารักและใจดีได้ใจคนในบริษัทไปเต็มๆ

เทวา:ท่านรองประธานสุดหล่อและเจ้าชู้เพล์บอยตัวพ่อที่ควงผู้หญิงไม่ซ้ำหน้าเปลี่ยนผู้หญิงเป็นว่าเล่น

 

เมื่อพี่สาวสุดที่รักถูกเพื่อนร่วมงานหลอกใช้และรังแกสารพัดมีเหรอที่คนอย่างเธอจะยอมปล่อยพวกมันไปง่ายๆพี่เธอเจ็บมันต้องเจ็บกว่าหลายร้อยเท่า เพราะเธอถือคติที่ว่า'เวรย่อมระงับด้วยการจองเวร'ดังนั้นภารกิจสลับตัวสุดท้าทายจึงเริ่มต้นขึ้น.

เพลงดาวสาวเรียบร้อยต้องมาทำงานอยู่บริษัทผ้าส่งออกผ้าใหม่แทนน้องสาวตัวแสบของเธอ แรกๆก็เกร็งๆแต่เมื่อมีเพื่อนร่วมงานและเจ้านายที่ดีก็ถือว่าชีวิตนี้เธอเกิดมาไม่เสียเปล่า

พราวเดือนปลอมเป็นพี่สาวสุดที่รักเข้ามาเป็นเลขาแต่เธอไม่คาดคิดว่าเจ้านายพี่สาวเธอจะเจ้าชู้และขี้หลีขนาดนี้ไม่งั้นเธอไม่มาเด็ดขาด แต่เห็นแก่พี่สาวหรอกเธอถึงยอมทนทำงานต่อไป

 

เมื่อภารกิจสลับตัวเกิดขึ้นความอลวนต่างๆก็ตามมาจากสาวห้าวเปรี้ยวกลายเป็นสาวหวานเรียบร้อย ส่วนสาวหวานไม่สู้คนกับเป็นสาวเปรี้ยวสุดแสบที่พร้อมจะชนกับทุกคนที่หาเรื่องเธอความสับสนมึนงงจึงบังเกิดขึ้นมา พร้อมกับความรักที่ก่อเกิดขึ้นมาด้วยที่ละนิดทีละนิดจนเต็มห้วใจ

 

 

 

 

#ฝากไลน์

#ฝากเม้น

#ฝากโหวต

กันเยอะๆเพื่อเป็นกำลังใจให้ไรท์คนนี้ด้วยนะคะ ไรท์ขอฝากนิยายเรื่อ"เพลงดาว พราวเดือน"ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจรีบที่น่ารักทุกๆคนด้วยนะค่ะจะพยายามทำให้สุดฝีมือนักเขียนมือใหม่เลยค่ะ ฝากด้วยนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว