เรือนสวนกุหลาบ 30+ (อัพจบแล้ว)
26
ตอน
253K
เข้าชม
290
ถูกใจ
96
ความคิดเห็น
874
เพิ่มลงคลัง

 

 

สองมือเรียวสวยแบบนางรำแตะลงบนแผ่นอกกว้างหนาระขนสีทองเป็นริ้วเรื่อยลงตามรอยผ่ากึ่งกลางลอนแข็งแรงของมัดกล้าม เธอลูบไล้ตัวตนเขาอย่างหลงใหลจนทั่ว

ก่อนจะหายใจเข้าปอดลึกๆ รวบรวมความกล้าทั้งหมดทั้งมวลเพื่อมากอบกุมท่อนเนื้อสีนวลอันยาวเหยียดเกือบฟุตซึ่งเกยทาบอยู่บนเนินนางอวบอูมที่เธอหนีบเอาไว้เพราะความขัดเขิน

“โอ้...ทำไมท่อนสวาทของผู้ชายมันถึงได้ใหญ่โตขนาดนี้จ๊ะ”

บุปผาแทบจะตบปากตัวเองที่เผลอพูดคำบัดสีออกมาอย่างน่าอายยิ่งนัก 

“ไม่ใหญ่หรอกนะบุปผา... มันคือขนาดธรรมดาของผู้ชาย อย่าหวาดกลัวไปเลย”

ฌ็องคล็อดกล่าวโป้ปดคุณหนูบุปผาผู้ไร้เดียงสา เพราะไม่อยากให้เธอหวาดผวาจนไม่กล้าร่วมรักกับตน

ท่อนเนื้อแข็งร้อนล้นไม้ล้นมือที่บุปผากำไม่มิดโดยรอบ มันช่างค้านกับคำพูดของเขาเหลือเกิน ... ใช่ว่าเธอจะไม่เคยเห็นของผู้ชายแม้จะเป็นของเด็กๆก็เถอะ แต่ต่อให้เติบใหญ่จนเป็นหนุ่มมันก็ไม่น่าจะแปลงกายขยายขนาดเป็นพญายักษ์ได้ถึงเพียงนี้

ท่านทูตหนุ่มเสียวซ่านแทบกระฉูดน้ำสวาทใส่หน้างามเพราะความที่แม่เจ้าประคุณ ไม่ยอมปล่อยมือจากความเป็นชายของเขาสักที เธอกอบกำลูบคลำมันขึ้นลงแผ่วเบาตามสายเส้นเลือดที่พันรอบและเส้นเอ็นขนาดใหญ่ตรงกลางลำอยู่อย่างนั้นไม่หยุดมือ

 

🌿 🌹 🌿 🌹 🌿 🌹 🌿 🌹 🌿 🌹 🌿

 

“บุปผา!ได้โปรดฟังผมก่อน ที่อลิสต้องเป็นแบบนี้ก็เพราะความเห็นแก่ตัวของผม และผมมีความจำเป็นต้องรับผิดชอบด้วยการรักษาเกียรติให้เธอ”

 

ท่านทูตหนุ่มเร่งฝีเท้าก้าวตามติดร่างอรชรที่เดินแกมวิ่งออกมาจากเรือนรับรอง หลังทำหน้าที่ดูแลคู่หมั้นคู่หมายของเขาจนเสร็จเรียบร้อย

 

 “บุปผาเข้าใจจ๊ะ คุณฌ็องคล็อดกลับไปดูแลคุณอลิสเถิดนะจ๊ะ บุปผาอยากอยู่ลำพังสักครู่”

 

แม้จะตอบออกไปเช่นนั้นแต่ภายในใจกลับกำลังตัดฟ้อ เมื่อค่ำคืนวานเขาเคยบอกว่า ‘รัก’ และยืนยันอย่างมั่นเหมาะว่าเธอจะเป็นศรีภรรยาเพียงคนเดียวของเขา แต่มาวันนี้ฌ็องคล็อดได้เอ่ยตกปากรับคำว่าจะแต่งงานเพื่อรักษาเกียรติของผู้หญิงอีกคน แล้วบุปผาเล่า? เธอไม่มีเกียรติพอที่เขาจะต้องรักษาหรืออย่างไร

 

“คงไม่ได้หรอก จนกว่าเราจะคุยกันให้รู้เรื่องก่อน... ผมรู้ว่าบุปผากำลังคิดอะไร”

 

“ถ้าคุณฌ็องคล็อดรู้ว่าบุปผาคิดอะไร แล้วทำไมถึงตอบตกลงที่จะแต่งงานกับคุณอลิสทั้งที่เคยบอกว่ารักบุปผา และจะมีบุปผาเป็นศรีภรรยาเพียงแค่คนเดียว ?”

 

“มันคือความผิดของผมที่สมควรจะรับผิดชอบ ผลของการตั้งใจผลักไสอลิสให้มาพักอยู่ที่นี่ โดยไม่จัดทหารรักษาความปลอดภัยให้แก่เธอ เท่ากับว่าผมเปิดช่องว่างให้เกิดเรื่องราวร้ายแรงขึ้นมา ผมไม่สามารถปฏิเสธว่าไม่ใช่ความผิดของตัวเอง และก็ไม่สามารถปฏิเสธการรับผิดชอบเหตุใดๆ ในครั้งนี้ได้เต็มปาก” 

 

“คุณฌ็องคล็อดก็ทำถูกต้องแล้วล่ะจ๊ะ ที่เลือกจะรักษาเกียรติให้คู่หมั้นคู่หมายที่คุณบอกไม่ได้รัก ส่วนผู้หญิงที่คุณเคยบอกว่า ‘รัก’ อย่างบุปผา คุณไม่จำเป็นต้องมารับผิดชอบอะไรเพราะว่าบุปผาไม่มีเกียรติควรค่าให้รักษาจริงไหมจ๊ะ ?”

 

“บุปผา!”

 

ท่านทูตหนุ่มผู้เชี่ยวชาญการเจรจาถึงกับพูดไม่ออก รู้สึกเหมือนกลายเป็นคนบ้าใบ้ไปชั่ววินาทีที่ได้ยินคำตัดฟ้อต่อว่าจากปากผู้หญิงที่ตัวเองรักสุดหัวใจ

 

“อย่าพูดอะไรที่ให้ความหวังลมๆแล้งๆกับบุปผามากไปกว่านี้เลยนะจ๊ะ แค่นี้บุปผาก็เจ็บปวดเหมือนคนตายทั้งเป็นเพราะหลงลมปากคนที่ทำไม่ได้อย่างว่า... กลับไปดูแลคู่หมั้นคู่หมายของคุณดีกว่า!”

 

บุปผาพูดด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ รู้สึกเสียใจที่เผลอหลงลมปากผู้ชายในยามที่เขาต้องการเสพสมความสาวของเธอเท่านั้น..

 

 ‘หากทำไม่ได้ก็อย่าพูดเสียดีกว่า อย่างนั้นเชียวหรือ?’ เขาไม่สามารถเถียงสิ่งที่บุปผาเอ่ยปรามาสตัวเองได้เลย

 

 

เรือนสวนกุหลาบจะเริ่มวางขายในรูปแบบeBookในเว็ปของ Mebmarket วันที่ 22 กรกฎาคมนี้ นะคะ...

 

เรือนสวนกุหลาบ

stylo Romantique

www.mebmarket.com

“อาาห์...” ท่านทูตหนุ่มส่งเสียงครางลึกในลำคออย่างพึงพอใจ ถอดถอนท่อนสวาทใหญ่โตออกจากซอกเสน่หาฉ่ำหวานจนเกือบสุดแล้ว บดอัดบั้นท้ายกระทั้นกระแทกเข้าหานุ่ม...

เรือนสวนกุหลาบ

stylo Romantique

www.mebmarket.com

“อาาห์...” ท่านทูตหนุ่มส่งเสียงครางลึกในลำคออย่างพึงพอใจ ถอดถอนท่อนสวาทใหญ่โตออกจากซอกเสน่หาฉ่ำหวานจนเกือบสุดแล้ว บดอัดบั้นท้ายกระทั้นกระแทกเข้าหานุ่ม...

Stylo Romantique

Stylo Romantique

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว