The destiny ชะตารักเจ้าพ่อมาเฟีย
9
ตอน
31.9K
เข้าชม
122
ถูกใจ
28
ความคิดเห็น
161
เพิ่มลงคลัง

 

 

[  เปิดเรื่อง - 25/04/2016  ]

 

 

 

The destiny ลิขิตรัก เจ้าพ่อมาเฟีย

 

เมื่อเจ้าพ่อมาเฟียแห่งลาสเวกัสถูกท้าทายโดยหญิงสาวจอมแก่นซึ่งเป็นลูกหนี้ของตน เจ้าพ่ออย่างเขามีหรือจะปล่อยให้เหยื่อหลุดมือไปง่ายๆ  แน่นอนว่าเจ้าหนี้อย่างเขาต้องละเลียดชิมเนื้อหวานๆนั่นให้ได้กำไรอยู่แล้ว แต่ทุกอย่างกลับไม่ราบรื่นอย่างที่คิด  เมื่อผู้หญิงตัวเล็กที่เขาคิดว่าไม่มีพิษภัยหรือสิ่งใดที่จะมาต่อกรกับเขาได้กลับกลายเป็นม้าสาวจอมพยศขึ้นมาจนเขาแทบจับไว้ไม่อยู่  แล้วจะเป็นอย่างไรต่อไป เมื่อเจ้าพ่อมาเฟียร้ายดันไปตกหลุมที่ตัวเองขุดไว้เข้าอย่างจัง

*******************************************

"แม่ม้าพยศ เธอหนีฉันไม่พ้นหรอก"

"ไอมาเฟียหื่น  จะทำอะไร ออกไปนะโว้ย"

"จุๆ  พูดกับว่าที่สามีไม่เพราะเลยนะ"

"ว่าที่สามีใครไม่ทราบ"

"หึ เดี๋ยวก็รู้!"

 

สวัสดีครับผม เอ้ย สวัสดีค่ะ อิอิ  เรื่องนี้ถือว่าเป็นชาย-หญิงเรื่องแรกของไรท์เลยค่ะ  สำหรับเรื่องนี้จะมีเซอร์ไพรซ์เยอะอยู่ 555  ลองอ่านกันดูได้เลยค่ะ  ติชม เม้นต์ โหวต กันตามใจชอบเนอะๆๆ วันนี้มาดึกเลย เพราะมีหลายงานจ้า ส่งกำลังใจกันมาให้บ้างนะค้า

** เรื่องนี้อาจมีคำหยาบและเนื้อหาที่รุนแรงโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านค่ะ  อิจเมจรูปภาพที่ใช้ไม่มีความเกี่ยวข้องกับเนื้อหาใดๆทั้งสิ้นใช้เพียงเพื่อประกอบเนื้อหาเพื่อให้ได้อรรถรสในการอ่านมากขึ้นเท่านั้น  หากผิดพลาดประการใดผู้แต่งขออภัยมา ณ โอกาสนี้ค่ะ  *****นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นมาเองถือเป็นสิทธิ์ทางภูมิปัญญาของผู้แต่งกรุณาอย่าคัดลอกเพลงเด็ดขาด!

ขอให้อ่านให้สนุกและ สุดท้ายนี้  สุดท้ายจริวๆแล้วจ้า ฝากติดตามเพจของไรท์ด้วยนะคะ ไลค์ แชร์ และเม้นพูดคุยกันได้นะคะ

 

Mon-manee

Mon-manee

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว